Hơn mười hắc y cao thủ tự quy hàng, Vân Khê không có lý do phải cự tuyệt, suy nghĩ một chút liền đáp ứng."Mẫu thân, người con nóng quá!" Tiểu Mặc ăn Tru Tiên đan vào, lúc này cả khuôn mặt nhỏ đã đỏ bừng lên. Tinh lực quá nhiều. Bé nhướng mày, trừ tu luyện, không biết còn có phương thức gì để phát tiết, sớm phóng ra đống dược lực trong cơ thế ra ngoài hay không nữa. Bé đã thử tu luyện trong Ngọa Long cư chốc lát, dược lực cường đại vượt quá năng lực khống chế của thân thể, giờ đang rơi vào trạng thái cực độ hưng phấn.
Tiểu Bạch nhìn bạn nhỏ khó chịu như thế, gấp đến độ xoay vòng vòng.
"Nữ ma đầu, mau cứu cứu Tiểu Mặc Mặc kìa!"
Vân Khê nhìn hai tiểu tử, không khỏi mỉm cười, biết dược hiệu sẽ không nguy hại gì đến nhi tử, chẳng qua cần một quá trình thích ứng mà thôi. Bỗng nghĩ tới điều gì, nàng đề nghị: "Ta có biện pháp, có thể giúp con."
"Biện pháp gì?" Tiểu Mặc vội vàng hỏi.
Vân Khê lấy Đá kí ức của Thiên Long từ chỗ Long Thiên Tuyệt tới, đưa cho Tiểu Mặc: "Hai đứa vào Ngọc Long thạch động, thả Đá kí ức vào trong ao, sau đó ngâm mình ở đó một thời gian. Dược lực trên người con sẽ bị Đá kí ức hấp thu, không còn khó chịu như vậy nữa đâu."
"Mẫu thân, người không gạt con đấy chứ?" Tiểu Mặc chỉ ti hí đôi mắt thoáng nhìn, không đưa tay đón lấy, bé không đần nha, đương nhiên sẽ nghe ra sự quỷ dị trong lời nói của mẹ.
Tiểu Bạch lo lắng nói: "Tiểu Mặc Mặc, nàng là mẹ cậu đó, sẽ không hại cậu đâu. Chúng ta mau vào Ngọc Long thạch động đi!"
Vân Khê lau mồ hôi, nhi tử, đừng có đa nghi như vậy được không? Vẫn là Tiểu Bạch đơn thuần nhất, dễ lừa!
"Xem kìa, chỉ có Tiểu Bạch mới hiểu mẫu thân. Ta làm mẫu thân, sao lại hãm hại con mình được chứ? Tiểu Mặc, con hoài nghi mẫu thân, mẫu thân quá là thất vọng!" Vân Khê ra vẻ bi thương thất vọng.
Tiểu Mặc rất không nể mặt, bĩu môi nói: "Mẫu thân, người diễn quá là giả!"
Long Thiên Tuyệt mỉm cười nhìn hai mẹ con đối chiêu, vỗ vỗ đầu nhi tử: "Tiểu Mặc, dụng ý mẹ con là muốn cho con đi nghiệm chứng Thiên Long có phải thần thú trấn giữ hay không. Nếu không muốn, ta cũng không miễn cưỡng. Dù sao chuyện này là làm trong học viện của người khác, chúng ta còn chiếm mất thần thú trấn giữ nhà người ta, đương nhiên là đuối lý rồi."
"Hóa ra là vậy a. . . . . ." Tiểu Mặc nghiêm túc suy nghĩ một chút, rồi sảng khoái đáp ứng, "Con hiểu rồi, cứ giao cho con! Con là tiểu hài tử, cho dù bọn họ muốn trách cứ thì cũng không thể làm gì đâu!"
Trên khuôn mặt bầu bĩnh lại là vẻ mặt hiểu chuyện và cực kỳ vô lại, khiến Vân Khê cực kỳ yêu thích. Vốn định để nhi tử bất giác hoàn thành nó thì sẽ thích hợp hơn là hai vợ chồng ra mặt, mà nhi tử không biết chuyện, cũng sẽ không có bất kỳ gánh nặng nào trong lòng. Ai ngờ nhi tử khôn khéo như thế, một câu trúng đích, còn nghĩ ra kế sách ứng đối nữa. Không hổ là nhi tử ngoan nhà nàng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...