Chương613: Thích sự nông cạn của chàng

2.8K 72 0
                                    

Đang muốn vận kiếm phá giải cấm chế Long Thiên Tuyệt, chợt nghe được thanh âm quen thuộc từ phía trên đỉnh đầu truyền đến, hắn mừng như điên, vội vàng dừng lại, đáp: "Khê Nhi, ta ở chỗ này."

Nơi này, nơi này, nơi này, nơi này......

Thanh âm của hắn như tiếng chuông đồng, lại có lực lượng hùng hậu gia trì, thanh âm của hắn bay về phía xa quanh quẩn thật lâu ở sơn cốc giữa vách đá.

Các cao thủ đến đây tìm kiếm hắn bị thanh âm của hắn chấn động, hai lỗ tai ù ù.

Vân Khê vuốt vuốt lỗ tai, thanh âm Thiên Tuyệt kinh khủng như thế từ lúc nào?

Nhưng mà sau khi xác nhận đó là thanh âm của hắn xong, Vân Khê mừng rỡ nhảy lên lưng Huyền Dực bay về phía cấm chế.

Vạch ra màn sương mù dày đặc, cách một tầng hỗn độn, Vân Khê mơ hồ thấy được dưới tầng cấm chế có một bóng người, nàng phất phất tay với người phía dưới: "Thiên Tuyệt, ta ở chỗ này."

Long Thiên Tuyệt hớn hở cười, nói với nàng: "Khê Nhi, nơi này cài đặt cấm chế, chúng ta nghĩ biện pháp phá giải cấm chế trước đã. Nàng lui về phía sau một chút, ta đến phá giải nó."

Ở phía sau Vân Khê đám người Hiên Viên gia chủ, Vân Mộ Phàm cũng rối rít chạy tới, Vân Mộ Phàm đề nghị: "Bằng lực lựơng của mình ngươi, chưa chắc có thể phá giải cấm chế, bình thường cấm chế cũng có cắn trả lực, nhưng nếu dùng sức không tốt rất có thể sẽ bị nó cắn trả. Không bằng như vậy, chúng ta đồng tâm hiệp lực, cùng đi phá giải cấm chế."

"Được, chúng ta cứ thế mà làm." Hiên Viên gia chủ một lời đáp ứng.

Những người khác cũng rối rít hưởng ứng.

Long Thiên Tuyệt không từ chối, nhiều người lực lượng lớn, phần thắng cũng lớn hơn một chút.

"Được, ta đếm đến ba, mọi người cùng nhau công kích cấm chế. Tập trung lực lượng, nhất định có thể phá giải cấm chế."

Dưới sự chỉ huy của Long Thiên Tuyệt mọi người cùng nhau vận khí chuẩn bị, chỉ đợi hắn hô một tiếng mấy chục đạo huyền khí cùng nhau phát ra, có mạnh có yếu, tất cả đều hướng về phía cấm chế công kích.

Ầm!

Cấm chế bị nổ bắn ra tia lửa, cái khe dọc theo ánh lửa này lan tràn ra những chỗ khác có xu thế nứt toác ra, cả cấm chế bị một chưởng lực của mọi người vỡ nát.

Chỉ một thoáng sau sương mù dày đặc tản ra, lộ ra biển hoa đỏ bừng trên mặt đất trông rất bắt mắt.

Mọi người cùng nhau thu hồi huyền khí, nhìn thấy một màn trước mắt,thầm than sợ hãi.

Trong đám người, có người gào to một tiếng: "Trời ạ, đây là Hoa thánh Hồng Lăng trong truyền thuyết, là thượng phẩm linh hoa."

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ