Cũng không lâu lắm, Lục Vân Mạn đi vòng vèo trở lại: "Đã xảy ra chuyện gì? Mới vừa nghe được các ngươi kêu cứu, Hư Vô công tử để cho ta sang đây nhìn xem."Nàng liếc nhìn một cái, hiện trường ba người, không có gì ngoài Bát Vân Mạn trên người có kiếm thương, hai người khác không hư hao chút nào.
"Người đâu?"
"Nàng đã đi rồi." Nam tử duy nhất nói.
"Nàng? Người nào?"
"Vân Khê." Nam tử nói.
Lục Vân Mạn vẻ mặt rốt cục có biến hóa, lộ ra kinh ngạc: "Các ngươi nói, người mới vừa triệu hồi ra Cửu Vĩ Hồ huyễn thú, chính là Vân Khê? Nàng kia. . . . . ."
Nàng quay đầu nhìn về phía Bát Vân Mạn: "Là nàng làm ngươi bị thương?"
"Điều này có cái gì kỳ quái ?" Bát Vân Mạn lông mày giương lên, "Nàng phá giải Ảnh kiếm pháp của ta, ta thua tâm phục khẩu phục."
"Nàng. . . . . . Nàng phá giải Ảnh kiếm pháp của ngươi? Làm sao có thể?" Lục Vân Mạn không muốn tin tưởng.
"Có cái gì không thể? Lão Lục, ngươi phải nhớ kỹ, thiên ngoại hữu thiên, nhân ngoại hữu nhân (ý nói núi cao còn có núi cao hơn, người giỏi còn có người giỏi hơn). Thời điểm ngươi gặp nàng, ngươi nên cẩn thận, nàng tuyệt đối có thực lực đánh bại ta và ngươi, thậm chí. . . . . . Thậm chí có tư cách quyết một trận thắng bại với Hư Vô công tử." Bát Vân Mạn như có điều suy nghĩ nói.
Lục Vân Mạn ngắm nhìn Bát Vân Mạn thật sâu, nàng biết, Bát Vân Mạn là người từ tới nay không nói bừa, nhưng không có chân chính tỷ thí qua, nàng không cam lòng nhận thua, lại hoàn quét một vòng tích phân bài trên người ba người, lông máy nhíu lại: "Nàng không có lấy tích phân bài trên người của các ngươi?"
"Đúng vậy." Bát Vân Mạn trả lời, "Nàng vốn dĩ có thể lấy đi, nhưng nàng không có làm như vậy, nàng nói, nàng hy vọng có thể ở trong trận chung kết nhìn thấy Hư Vô công tử, cùng công tử chính diện tỷ thí. Nàng còn nói, mục tiêu của nàng là vị trí Tông chủ!"
"Dã tâm của nàng thật là lớn ! Nếu như lần sau gặp nàng, ta sẽ thử thực lực của nàng một chút trước, nếu như ngay cả ta đây cũng không qua, nàng cũng chưa có tư cách ngồi lên vị trí Tông chủ." Lục Vân Mạn ngạo nghễ nói.
Bát Vân Mạn khẽ thở dài liễu một tiếng, không nói thêm gì nữa, tiếp tục tu luyện khôi phục thương thế.
Lục Vân Mạn thấy ba người vô sự, liền để cho hai vị cao thủ lưu lại chiếu khán Bát Vân Mạn, nàng trở về một lần nữa, đuổi theo Hư Vô công tử. Từ sự tự tin có thể giành thắng lợi, nàng không cho phép tổ của mình thất bại và rơi ở phía sau.
Một mảnh rừng cây xanh thẫm, cao lớn sum xuê, là những cây cọ to lớn. Nói là cây cọ, thật ra thì không hẳn là vậy, bởi vì ... trên đời này không có cây cọ có màu sắc như thế.
Chỗ cao nhất của cây cọ, có một nam tử mặ trang phục màu trắng đang đứng thẳng trên đó, mũi chân của hắn tựa như dính ở trên cành lá của cây cọ, lại như treo trên bầu trời. Trên mặt của hắn mang một tấm lụa mỏng màu trắng, kèm theo từng đợt gió, bất cứ lúc nào đều có thể thổi xuống, thế nhưng lại cứ hết lần này tới lần khác vững vàng cố định ở trên vành tai của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )
MizahChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...