Vân Khê thả sách dược trong tay, mệt mỏi xoa bóp mi tâm, đây là quyển sách thốc cuối cùng trong trang viên .
Vẫn không có đầu mối.
Nàng đã nhìn thấy rất nhiều tạp chứng khó chữa nhưng mà đây là lần đầu tiên nàng đụng phải vấn đề khó như vậy, thậm chí ngay cả Tàn Hoa bí lục cũng mất đi công dụng của nó.
Vân Khê cảm giác như đưa đám. Thì ra nàng không phải là vạn năng.
Tàn Hoa bí lục lại càng không phải vạn năng .
"Mẫu thân" Thanh âm ngọt ngào, cắt đứt suy nghĩ của nàng, Vân Khê ngẩng đầu, nhìn thấy nữ nhi , nàng cảm thấy mềm mại hơn.
"Tiểu Nguyệt Nha." Nàng ấm áp cười một tiếng, ánh mắt chạm đến nam tử cùng đến với nữ nhi, nàng thu hồi nụ cười, "Ngươi là?"
Thân ảnh người này có chút quen thuộc.
Từ khi Long Thiên Tuyệt bước bước đầu tiên vào cửa, đã nhìn thấy động tác xoa bóp mi tâm của thê tử, con ngươi thâm thú chăm chú nhìn chằm chằm vào khuôn mặt mệt mỏi của thê tử,khẽ đau lòng.
Xuất thần , quên mất trả lời.
Tiểu Nguyệt nha mở miệng, thay hắn trả lời: "Mẫu thân, hắn chính là vị thúc thúc che mặt hôm qua nấu ăn cho chúng ta đó ."
Vân Khê bừng tỉnh đại ngộ, nhớ tới ngày mùi vị thức ăn ngày hôm qua, đến nay vẫn còn dư âm, nàng ừ một tiếng, nói với Long Thiên Tuyệt: "Ngươi làm món ăn không tệ. Có hứng thú theo ta về nhà hay không?"
Long Thiên Tuyệt nhất thời không kịp phản ứng, nam nhân làm món ăn ngon, nàng sẽ mang về nhà ư ? Làm sao đây?
Bất quá, hắn rất nhanh hiểu ra, hơn phân nửa là nàng cảm thấy món ăn hắn làm không tệ, cho nên mới muốn mang hắn về nhà, để cho hắn đi làm đầu bếp.
Tài nấu nướng của mình được ái thê khen ngợi, hắn không nhịn được muốn vẫy đuôi.
"Khụ, sợ rằng, không dễ dàng." Nếu như ái thê thật sự đem một đầu bếp là hắn mang về ,vậy bản thân hắn thì làm sao bây giờ? Chẳng lẽ hắn phải đồng thời sắm vai chính hắn và đầu bếp sao?
"Làm sao không được? Nếu như ngươi lo lắng thoát khỏi gia tộc sẽ bị chê cười , đây căn bản không phải là vấn đề gì. Chỉ cần ta và Nhị chưởng quỹ nói một tiếng, hắn nhất định sẽ đáp ứng ."
"Không phải là nguyên nhân này. . . . . ." Long Thiên Tuyệt suy tư chốc lát, nói, "Ta không nỡ rời khỏi Thiếu chủ!"
Vân Khê hơi sững sờ, thông tình đạt lý nói: "Được rồi, khó được ngươi trung thành với Thiếu chủ của các ngươi, vậy ngươi cứ lưu lại đi, chẳng qua là đáng tiếc tài nấu nướng của ngươi thôi."
Mắt thấy nguy cơ giải trừ, Long Thiên Tuyệt đột nhiên động tâm tư, nói ra một câu không hề sợ hãi: "Khi Thiếu chủ còn sống, ta với hắn có quen biết , là tri kỷ của nhau, hiện tại Thiếu chủ hôn mê bất tỉnh, ta thủ hộ hắn là chuyện đương nhiên ." Hắn còn cố ý toát ra một cỗ thâm tình qủy dị, làm cho người ta không thể không nghĩ khác.
Vân Khê chặc lưỡi hít hà, tình huống nào đây, là nàng hiểu sai sao?
Chẳng lẽ Hách Liên đại ca thật sự có phương diện kia, cho nên hắn mới chậm chạp không quen biết nữ nhân?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...