Một thân Bạch long, xem ra đích xác là Tiểu thái tử của Long Vương cốc không thể nghi ngờ, cũng chỉ có mỗi một thời đại Long Vương mới có một thân bạch long phấn nộn mập mạp .Tiểu thái tử của Long Vương cốc làm sao đột nhiên đến thăm? Đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì?
Gia chủ Đoan Mộc vừa suy tư, vừa cất bước hướng vị trí sư tử bằng đá đi tai.
"Tiểu thái tử đại giá quang lâm, không có từ xa tiếp đón!" Gia chủ Đoan Mộc nở nụ cười, trước khi hiểu rõ tính tình của Tiểu thái tử, dùng khuôn mặt tươi cười nghênh đón chắc sẽ không sai .
Tiếng nói vừa ngừng, lão nghe được tiếng nước chảy, hơi kinh ngạc.
Nhưng, lần đầu gặp Tiểu thái tử, lão không dám chậm trễ, hướng các tộc nhân phía sau ngoắt ngoắt tay, đợi mọi người cùng nhau tụ lại sau, lão cười tủm tỉm nói: "Tiểu thái tử quang lâm tệ xá của gia tộc Đoan Mộc ta, vẻ vang cho kẻ hèn này, tại hạ cố ý dẫn toàn bộ cao thủ của gia tộc đến đây đón chào."
Ở phía sau lão, các cao thủ đều ôm quyền chắp tay thi lễ nói đồng thanh: "Cung nghênh Tiểu thái tử!"
Lúc này, mặt trời đã lên cao, ở trước cửa lớn của gia tộc Đoan Mộc, liền xảy ra một màn như vậy .
Một đám người lớn đứng ở trên thềm đá, cung kính hướng thềm đá chắp tay thi lễ, động tác đều đau; dưới thềm đá, cách một con sư tử bằng đá, một con sư tử bằng đá còn lại che mất nửa người dưới của bé trai mặc áo màu trắng và hơn phân nửa thân thể của bé trai mặc áo đen, từ trên thềm đá, nhìn không thấy cả thân thể của hai bé trai, chỉ có thể đại khái thấy cái đỉnh đầu nhỏ.
"Các ngươi đang nói với ta sao?" bé trai mặc quần áo trắng rốt cục ngẩng đầu, khuôn mặt nhỏ nhắn ngẩng lên một góc bốn mươi lăm độ, nhìn về phía gia chủ Đoan Mộc.
Đoan Mộc Gia chủ cười tủm tỉm nói: "Đúng vậy! Tại hạ là gia chủ của gia tộc Đoan Mộc, không biết có thể có việc gì vì Tiểu thái tử cống hiến sức lực?"
"Cống hiến sức lực sao?" Bé trai mặc quần áo màu trắng chu cái miệng nhỏ nhắn, suy nghĩ một chút, quay đầu hỏi bé trai mặc áo đen bên cạnh, "Tiểu Mặc Mặc, chúng ta tới gia tộc Đoan Mộc, để làm cái gì?"
Gia chủ Đoan Mộc chết lặng, đứa nhỏ này rốt cuộc có mục đích hay không, ngay cả mục đích mình tới gia tộc Đoan Mộc cũng quên? Khoan đã, nếu như bé trai mặc quần áo màu trắng là Tiểu thái tử của Long Vương cốc, như vậy bé trai mặc áo đen là ai? Thái độ của Tiểu thái tử đối với nó không tầm thường, chẳng lẽ đứa nhỏ này cũng là Thần Long của Long Vương cốc biến thành?
Ánh mắt lão nhìn về phía bé trai áo đen, không ngừng biến đổi, thêm vài phần kính sợ.
"Tiểu Bạch, làm sao ngươi lại quên mất? Chúng ta đến tìm đến người a!" Bé trái áo đen nhún nhún vai, giường như là đang xách quần. . . . . . khoan đã, xách, xách quần?
Không thể nào?
Gia chủ Đoan Mộc mặt đen một vòng, trong lòng còn nghi ngờ, nhưng cũng không dám dễ dàng tiến lên xác nhận, đứng ở trước mắt lão là hai Thần Long hóa thân thành người của Long Vương cốc, người nào lão cũng không dám đắc tội .
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...