Chương697: Ai là chân long thiên tử ?

2.3K 61 0
                                    



Nha hoàn khẩn trương sợ muốn chết, tay run run, nhặt từng mảnh vỡ của Ngọc Như Ý, cố gắng ghép lại thành hình, nhưng không được.

Nàng gấp đến độ sắp khóc, với tính tình của tiểu thư, biết được nàng làm vỡ Ngọc Như Ý nhất định sẽ đánh chết nàng.

Phía sau nàng, Tiểu Mạn bưng thùng gỗ đựng xiêm y đi tới, thấy phía trước có người ngã xuống, nàng tiến lên xem xét.

Nha hoàn nghe được tiếng bước chân, như nhặt được chí bảo,  đợi Tiểu Mạn đi lên phía trước, nàng vội vàng níu lấy xiêm y Tiểu Mạn, lớn tiếng gọi: "Người đâu mau tới đây! Nàng đánh vỡ Ngọc Như Ý của tiểu thư! Người mau tới a, mau......"

Vừa ăn cướp vừa la làng, nha hoàn này tâm tư không phải cơ trí bình thường, thấy có người chết thế đưa tới cửa, nàng liền lập tức gài tang vật giá họa.

Tiểu Mạn không hiểu ra sao, nghe được tiếng la của nàng, không có kịp phản ứng. Chờ nghe được tiếng người càng tới càng nhiều, vây quanh nàng, nàng rốt cục cũng tỉnh ngộ, lộ ra lo lắng: "Ta, ta ... không phải ta! Ta không đánh vỡ Ngọc Như Ý của tiểu thư......"

Vân Khê từ xa nhìn lại, không nhịn được lắc đầu thở dài, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, nàng vốn là muốn giúp nàng ấy, ai ngờ lại chưa lợn lành thành lợn què. Nha đầu Tiểu Mạn này sao lại không có bất kỳ tiến bộ thế chứ? Đến bây giờ còn bị người ta bắt bạt, khiến người khác nhìn thấy, không tự chủ mà muốn giúp nàng thoát khỏi khốn cảnh.

Đám người thoáng cái tụ tập lại, tranh nhau trách cứ Tiểu Mạn, Tiểu Mạn ủy khuất rơi nước mắt, nhưng không có phản bác gì, bởi vì tang chứng vật chứng đều có, nha hoàn kia một mực chắc chắn, nàng trăm miệng cũng không thể bào chữa.

Rất nhanh, chuyện kinh động tới Am chủ cùng Ân tiểu thư, đem các nàng dẫn tới.

Ân tiểu thư thấy Ngọc Như Ý mình thích nhất bị đánh vỡ thành mấy mảnh, nàng đau lòng, không đợi nàng nói chuyện, nha hoàn chủ động tiến lên, quỳ gối trước mặt tiểu thư, khóc lóc kể lể: "Tiểu thư, nô tỳ xin lỗi người, là nô tỳ không tốt, không bảo vệ tốt Ngọc Như ý của tiểu thư, để cho người ta có cơ hội đem Ngọc Như ý đánh vỡ. Tiểu thư, người trừng phạt nô tỳ đi, nếu như không phải là nô tỳ nhất thời sơ sót, nha đầu Tiểu Mạn chết tiệt kia cũng không thể có cơ hội đụng phải Ngọc Như Ý, đem Ngọc Như Ý đánh vỡ như vậy...... Nô tỳ đáng chết vạn lần."

Than thở khóc lóc, làm người ta thấy càng thương xót.

Tiểu Mạn nhìn ả nha hoàn tự biên tự diễn càng diễn càng nhập tâm đến ngây người, tủi thân, nước mắt rơi đầy mặt. Nàng rõ ràng không làm gì, tại sao muốn oan uổng nàng, nàng rốt cuộc làm sai cai gì?

"Ngươi, ngươi sai cái gì? Người sai là nàng!" Ân tiểu thư đích thân đỡ nha hoàn của mình dậy, trợn trừng mắt với Tiểu Mạn, nói với Am chủ, "Am chủ, chuyện này ngài phải xử lý công bằng cho ta, Ngọc Như ý chính là ngự tứ vật, là Hoàng Thượng ban thưởng cho Ân gia ta để khen thưởng chiến công của phụ thân ta. Hiện tại Ngọc Như ý bị hủy, nếu để cho Hoàng Thượng biết, đây chính là khinh nhờn uy nghi hoàng gia, tội đáng muôn chết. Ta muốn ngươi lập tức trói nha đầu này lại, loạn côn đánh chết, nếu không, không thể giải mối hận trong lòng ta."

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ