Chương682: Nam nhân ghen chỉ số thông minh ghen là số lẻ

2.7K 72 0
                                    



Uỳnh một tiếng, Vô Tâm nguyên lão tức giận xô cửa vọt vào đầu tiên.

Nhị Vân Mạn là người nàng nhìn trúng để lựa chọn làm Tông chủ tương lai, nàng tuyệt đối không cho phép nàng ta phạm nửa điểm sai sót.

Cửa phòng đột nhiên bị đập vỡ, lộ ra một màn khó coi bên trong, ngoài cửa tất cả mọi người đều lâm vào tình cảnh lung túng, á khẩu không trả lời được.

Nhị Vân Mạn toàn thân trần truồng, cưỡi ở trên người một gã nam tử, điên cuồng vận động, nam tử dưới người nàng đỏ mặt nói không nên lời, không biết đang ẩn nhẫn hay là đang hưởng thụ khoái cảm lúc này, một gã nam tử khác cũng là toàn thân trần truồng, đã ngất đi, trước ngực của hắn còn có dấu một bàn tay hết sức bắt mắt, rõ ràng là bị đánh ngất đi.

Một màn này làm cho người ta nhìn thấy mà giật mình, song, càng thêm làm người ta nhìn thấy mà giật mình chính là, ở bên cạnh ba người này, còn có hai cô gái đang nằm.

Sau khi thấy rõ hình dáng hai cô gái xong, Vô Tâm nguyên lão âm kêu to, so với việc thấy Nhị Vân Mạn quan hệ nam nữ bừa bãi còn tức giận hơn: "Vân Thu Mạn, ngươi đã làm gì lão Thất và lão Cửu? Ngươi...... Ngươi giết các nàng?"

Vô Tâm nguyên lão xông vào gian phòng, nhanh nhẹn xác minh hơi thở của Thất Vân Mạn và Cửu Vân Mạn, phát hiện các nàng đã không còn thở nữa, thật sự chết rồi.

Trong năm tên đệ tử đắc ý của nàng, liên tiếp chết hai vị, sao nàng không kích động cho được?

Nhị Vân Mạn phảng phất như không nghe thấy, tiếp tục làm chuyện điên cuồng, đem Vô Tâm nguyên lão tức giận không nhẹ.

"Vân Thu Mạn, ngươi còn ngại mất thể diện chưa đủ phải không? Nhanh dừng lại cho ta." Một tiếng rống to, cả bên trong gian phòng, nhất thời sợ bóng sợ gió.

"Cút." Một câu không nhịn được phát ra từ trong miệng Nhị Vân Mạn, khiến tất cả mọi người trở nên ngu ngơ.

Nhị Vân Mạn lại nói cút với Vô Tâm nguyên lão sao? Nàng thật sự điên rồi.

Vô Tâm nguyên lão giận đến cả người phát run, những người khác đối với nàng bất kính, nàng một chưởng vỗ xuống là được, nhưng mà Nhị Vân Mạn là chiến tướng nàng đắc ý nhất, nàng không nỡ vỗ xuống, nhưng lại phải làm pho tượng.

Vì phát tiết, nàng đánh ra một chưởng, vỗ vào nam tử phía dưới Nhị Vân Mạn, một kích mất mạng.

A!

Vô Tâm nguyên lão giết chết cao thủ đội hộ vệ.

Mấy vị cao thủ đi theo đến nhìn thấy màn này, oán giận nói không ra lời. Mấy vị nguyên lão khác cũng ồn ào tỏ ra bất mãn.

Vô Tâm nguyên lão thật sự là lòng dạ ác độc.

"Phốc" máu đỏ sẫm từ trong miệng nam tử phun ra, phun lên mặt Nhị Vân Mạn, động tác của Nhị Vân Mạn ngừng lại. Trong ánh mắt soi mói của mọi người, chỉ thấy nàng giơ tay lên, lau vết máu trên mặt, sau đó...... điên cuồng vận động.

Nàng...... Nàng đây là đang gian...... gian dâm.

Vô Tâm nguyên lão vừa nổi cơn thịnh nộ cho không cẩn thận xem xét kỹ, hiện tại khi đã tĩnh tâm lại, nàng nhanh chóng nhận ra có chuyện không thích hợp.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ