Chương693: Tử Phong chọn mỹ nhân

2.8K 74 3
                                    


Vân Hi đại nhân, thuỷ tổ Vân tộc, lại còn sống?

Tin tức này bản thân cũng không thể tin nổi!

Song, hết lần này tới lần khác chính là hai người Vô Tâm nguyên lão và Vô Hi nguyên lão kích động nhảy nhót.

"Gia quy của chúng ta từ nhất mạch lưu truyền xuống đến nay, đời đời thủ hộ Vân tộc, hơn nữa không được mưu đoạt vị trí Tông chủ. Thời điểm ta trưởng thành, ta đã từng hỏi mẫu thân của ta, người nói cho ta biết một chút chuyện có liên quan giữa lão tổ tông nhất mạch của chúng ta với thuỷ tổ. Lúc ấy bên cạnh thuỷ tổ Vân tộc Vân Hi đại nhân có hai vị bằng hữu, theo thứ tự là Vân Yến Quy và Vân Vịnh Hà, hai ngài ấy, chia ra chính là lão tổ tông nhất mạch của ta và Vô Hi nguyên lão. Hai vị lão tổ tông này chịu đại ân của Vân Hi đại nhân, sau đó Vân Hi đại nhân lại xảy ra một chút chuyện ngoài ý muốn, tất cả mọi người cho là Vân Hi đại nhân đã chết, hai vị lão tổ tông vẫn tin chắc rằng Vân Hi đại nhân còn sống, hơn nữa dặn dò con cháu đời sau, nhất định phải tuân thủ tổ huấn." Vô Tâm nguyên lão nhẹ giọng nói.

"Ta cũng vậy từ nhỏ đã nhận sự dặn bảo của các trưởng bối, ta vẫn đều không tin, nhưng là hôm nay nghe được ngươi nói đến Vân Hi đại nhân, ta mới tin lời của các trưởng bối. Vân Khê, ngươi mau cùng chúng ta nói một chút, Vân Hi đại nhân hiện đang ở nơi đâu? Lấy khả năng của Vân Hi đại nhân, ngài nhất định có biện pháp để cho chúng ta có thể trở lại Nội tông, ngài cũng nhất định có thể chiến thắng Tử Yêu, ngăn chặn gia tộc Bắc Thần phát triển." Vô Hi nguyên lão nói.

Vân Khê  ánh mắt ảm đạm, nói: "Mẫu thân đại nhân vẫn còn sống, nhưng phương thức sống là lấy một luồng niệm lực, tất cả những điều chúng ta làm bây giờ, mẫu thân đều nhìn ở trong mắt! Người nói cho ta biết, bảo ta hãy yêu thương tộc nhân của người, nếu như có  thể nói, thủ hộ tốt cơ nghiệp cùng tộc nhân của người. Vì tâm nguyện của mẫu thân, ta sẽ nghĩ biện pháp luyện chế Tạo Hóa Đan, trợ giúp mọi người trở lại Nội tông."

Theo phương hướng tầm mắt tự do của nàng, những cao thủ Vân tộc  rối rít lộ ra kính sợ, hướng một cái hướng khác quăng đi một cái nhìn chăm chú cung kính, cho là hư ảnh của Vân Hi ở chỗ này.

Sau khi biết được quan hệ của Vân Khê và Vân Hi đại nhân, tất cả cao thủ của Nội tông Vân tộc đều dùng ánh mắt tràn đầy kính sợ nhìn Vân Khê, nhất là hai người Vô Tâm nguyên lão và Vô Hi nguyên lão, các nàng không có hoài nghi lời nói của Vân Khê..., bởi vì người bình thường không thể nào bịa đặt ra lời nói dối như vậy. Dưới sự chỉ dẫn của các nàng, những cao thủ khác cũng rất tin không nghi ngờ.

Vân Mộ Phàm hoang mang, kinh ngạc nhìn nữ nhi của mình, nếu như nói mẫu thân của nàng là Vân Hi đại nhân, như vậy nàng chẳng lẽ không phải là nữ nhi của mình?

Trong lòng còn chứa nghi ngờ, ông không có trực tiếp hỏi tới.

Vân Khê đáp ứng mọi người, luyện chế Tạo Hóa Đan, vì bảo tồn thân thể Đinh Tiêu Dao, nàng liền thi triển thuật đóng băng, tạm thời đóng băng lại.

Đợi đến khi chỉ còn lại có ba người Vân Khê vợ chồng và Vân Mộ Phàm, Vân Khê đem chuyện mẫu thân cùng với lai lịch của mình nói rõ ràng với hai người Long Thiên Tuyệt và Vân Mộ Phàm, Vân Mộ Phàm nghe xong, tâm tình có chút mất mác.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ