Chương611: Sức mạnh mới của Thiên Tuyệt

2.8K 70 3
                                    


Đáng tiếc chính là, giờ phút này bọn họ vùi thân trong ván cờ, thân bất do kỷ, cho dù phòng ngự như thế nào đi chăng nữa, cũng không thể ngăn cản đối phương.

"Tiểu tử thúi, mau dừng lại. Vạn năm công lực của lão phu a, lão phu muốn giết ngươi!"

"Tiểu tử thúi, đừng để lão phu bắt được ngươi. Lão phu muốn lột da của ngươi ra."

Bên tai Long Thiên Tuyệt yên tĩnh, tận tình thu nạp huyền khí trên người bọn họ, hai lão già này tu luyện hai vạn năm, huyền khí trong cơ thể rất phong phú, tùy tùy tiện tiện thu nạp một chút, chính là công lực mấy thập niên, hơn nữa còn là hai phần. Long Thiên Tuyệt cảm giác mình đang ở trong biển huyền khí, thoải mái cực kỳ, mỗi một huyệt vị, mỗi một tế bào đều toát ra vui vẻ,vô hạn, trong cơ thể hắn lượng huyền khí nhanh chóng tăng trưởng.

Ngắn ngủn trong nháy mắt, giống như là đã trải qua hai vạn năm, thế sự xoay vần, chỉ là phù vân.

Lượng huyền khí trong cơ thể, đã sớm vượt qua cấp bậc Huyền Hoàng lục phẩm, nhưng mà hắn không lập tức đột phá, mà là tìm kiếm một phương thức cân bằng chứa đựng lượng huyền khí khổng lồ này.

Càng là tu luyện tới cảnh giới tối cao, Long Thiên Tuyệt càng hiểu kinh nghiệm thực chiến đáng quý, chỉ có ở trong thực chiến tăng phẩm cấp, mới là phương thức tốt nhất.

Hiện tại trong cơ thể của hắn thu nạp nhiều huyền khí như vậy, bất kể lúc nào, nơi nào cũng có thể lấy ra, có thể dùng nó để tạm thời tăng thực lực của mình, cho địch nhân một kích trí mạng, cũng có thể dùng nó tới đột phá quan ải, tăng lên phẩm cấp.

Cách làm này, so với trực tiếp một đường thăng cấp đến Huyền Hoàng đỉnh, căn cơ cũng không mạnh mẽ vững chắc, quan trọng  nhất là trong tầm mắt của người khác hắn chẳng qua chỉ có thực lực Huyền Hoàng lục phẩm, hắn hoàn toàn có thể dựa vào nó giả trư ăn cọp.

Vừa nghĩ, vừa tiếp tục tận lực thu nạp huyền khí. Hai người trước mắt không nhúc nhích, vẫn bị vây trong ván cờ Trân Lung, không có năng lực phản kháng, cho nên thời điểm hắn đang hưởng thụ, hoàn toàn không có bất kỳ trở ngại nào, nói tục một chút thì là hút rất dễ chịu, đánh hơi mát mẻ.

"Chủ nhân, không tốt! Có người tới!" Kỳ Lân thần thú đã nhận ra sự khác thường, vội vàng nhắc nhở chủ nhân.

Long Thiên Tuyệt bên này cũng thu nạp đến mức hài lòng, cả người mặt mày hồng hào, sảng khoái. Hắn thu hồi hai tay, lại khoanh chân ngồi ở tại chỗ, khôi phục bộ dáng chuyên chú vào ván cờ, không nhúc nhích.

Phía xa, có thanh âm một người hô lớn truyền tới: "Nhị đệ, Tam đệ, các ngươi ở chỗ nào? Ta mới chợp mắt một chút, hai người các ngươi đã bỏ chạy không thấy bóng......"

Thanh âm từ từ gần tới, lão giả mặc quần áo vải thô tóc trắng bay nhẹ nhàng tới đây, rơi vào cạnh Long Thiên Tuyệt. Tầm mắt của lão bỗng chốc khóa ở trên người Long Thiên Tuyệt, đối với người lạ đột nhiên xuất hiện này, lão cảnh giác.

"Ngươi là ai? Vào bằng cách nào?" Đáy vực này cài đặt cấm chế, bọn họ không ra được, người ở phía ngoài không dễ dàng tiến vào, năm đó bọn họ nếu không phải là gặp vận rủi, vừa gặp cấm chế xuất hiện một cái khe nhỏ mạnh mẽ kéo ba huynh đệ bọn họ kéo vào, bọn họ cũng không bị vây vạn năm. Hiện tại đột nhiên xuất hiện một người xa lạ, lão không khỏi hoài nghi thân phận của đối phương, mục đích, và nguyên do hắn tiến vào chỗ này.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ