PN11: Trận chiếm đầu tiên

1.8K 38 0
                                    

Đề nghị của Tiếu trưởng lão  nhận được rất nhiều ủng hộ của cao thủ dòng chính của  Bắc Thần gia tộc  Trước mắt bao người, Nhị chưởng quỹ mặc dù tức giận trong lòng cũng chỉ phải đồng ý.

Ngoài ý muốn  lại khởi xướng  một cuộc tỷ võ, oanh động cả Bắc Thần gia tộc, mọi người không hẹn mà cùng đi về phía  tỷ võ.

Sân tỷ võ vắng lặng ngay lập tức trở nên ồn ào.

Vân Khê nắm tay con gái đứng bên cạnh Nhị chưởng quỹ. Nàng rất rõ ràng bên trong Bắc Thần  gia tộc vì đoạt quyền lợi mà nhấc lên một cột nước xóay khổng lồ hết lần này tới lần khác sự xuất hiện của mình lại trở thành lửa cháy thêm dầu.

Cũng tốt, nhanh chóng  giải quyết mâu thuẫn nội  bộ của  Bắc Thần gia tộc, mới càng thêm bảo đảm an toàn của Hách Liên đại ca. Nàng sẽ làm khách một lần ngồi xem,chờ đợi kết quả cuối cùng  .

Sau khi hai bên thương lượng xong, tranh tài quy định, ba trận hai trận thắng đối phương là thắng, hai bên  rất nhanh chọn lựa người tỷ võ của bên mình.

Nhị chưởng quỹ bên này  ngoại trừ chính hắn tự mình xuất chiến còn có con hắn Bắc Thần Tĩnh Vũ và Chương trưởng lão hắn tương đối tín nhiệm. Bởi vì Vân Khê không phải là  người của Bắc Thần gia tộc cho nên không thể tham gia cuộc tranh tài này. Dĩ nhiên, chỉ bằng uy danh hiển hách của  nàng và tu vi Huyền Hoàng, người của đối phương cũng sẽ không để cho  nàng tham dự vào trận đấu.

Người tỷ thí bên đối phương  chính là Tiếu trưởng lão, Khâu trưởng lão, Hòa trưởng lão. Thực lực  của ba người bọn họ  trong đám cao thủ bên trong gia tộc cũng coi như là nổi bật, kể từ đó, chênh lệch thực lực của hai bên chênh cũng gần hơn, cũng khiến cho cuộc tranh tài tăng thêm kịch tính.

Mắt lạnh quét qua bọn họ một cái, Vân Khê vừa nhìn qua đã biết tu vi của sáu người bọn họ.

Trong sáu người bọn họ, Nhị chưởng quỹ  thực lực mạnh nhất, Bắc Thần Tĩnh Vũ thân thủ yếu nhất. Còn dư lại  bốn vị trưởng lão, tu vi của bọn họ tựa hồ cũng không kém bao nhiêu, cuối cùng có thắng được trận tỷ võ này  hay không, nàng tạm thời không dám chắc chắn.

Tiếu trưởng lão dùng ánh mắt âm hàn nhìn Nhị chưởng quỹ, khóe miệng nhếch lên một nụ cười ác độc, phân phó những người bên cạnh: "Khâu trưởng lão, không bằng ngươi ra sân trước mở đầu trận đấu đi."

"Được." Lòng tin tràn đầy Khâu trưởng lão kiêu ngạo ngẩng đầu, "Tốc chiến tốc thắng, các ngươi nhanh lên một chút phái người ra ngoài, lão phu không rảnh cùng các ngươi lề mề."

Nhị chưởng quỹ bình tĩnh  liếc nhìn hắn, quay đầu hướng về phía Chương trưởng lão hắn nể trọng  nói: "Chương trưởng lão, trận đầu do ngươi tới đi."

"Dạ." Khẽ gật đầu một cái,trong mắt  Chương trưởng lão hiện lên vẻ trầm tĩnh, chắp tay vái chào, "Xin Nhị chưởng quỹ yên tâm, lão phu nhất định sẽ không để cho ngươi thất vọng."

"Ừ" Nhị chưởng quỹ  sắc mặt nhất thời nhu hòa không ít, hắn kí thác rất nặng vào Chương trưởng lão, dù sao trong đám cao thủ cũng chỉ có hắn là Huyền Hoàng Tam phẩm trở lên, lần này tỷ võ rất quan trọng chỉ có dựa vào việc hắn thắng được một cuộc tranh tài, còn dư lại  một  trận khác lúc sau hắn thắng là được. Ba trận  thắng hai trận, bọn họ đã giành chiến thắng, con hắn cũng không cần ra trận.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ