Chương681: Tiết mục kích tình

2.6K 65 5
                                    


Như vậy sao được? Chúng ta còn đang vội vàng mang Trúc trưởng lão về hội nguyên lão đây." Mấy vị cao thủ ở đội hộ vệ nóng nảy, lấy sự hiểu biết của bọn họ đối với Nhị Vân Mạn, quá nửa là nàng ta nổi lên sắc tâm với Trúc trưởng lão.

Một mặt muốn nhanh chóng mang Trúc trưởng lão về hội nguyên lão hội báo cáo kết quả, mặt khác cũng muốn cứu vớt Trúc trưởng lão, ai bảo danh tiếng của Nhị Vân Mạn quá kém cơ chứ?

Nhị Vân Mạn sắc mặt lạnh lẽo, tức giận trừng mấy người: "Có chuyện gì, tự có ta phụ trách, một khắc các ngươi cũng không chờ được sao? Khi nào thì, cái giá của các ngươi so với Vô Tâm nguyên lão còn lớn hơn?"

Mang Vô Tâm nguyên lão tới dọa bọn họ ư?

Mấy vị cao thủ cũng biết, ngày thường Vô Tâm nguyên lão đối với Nhị Vân Mạn rất coi trọng, đối với yêu cầu của nàng cũng rộng rãi hơn rất nhiều, Vô Tâm nguyên lão sẽ không trách tội nàng, bọn họ lại càng không có tư cách chỉ trích nàng.

Dưới dâm uy của Nhị Vân Mạn, bọn họ phải tạm thời khuất phục, đi theo Vân Mộ Phàm cùng đến tửu lâu phía trước.

Tửu lâu của Nội tông không giống bên ngoài.

Nơi này chỉ chiêu đãi khách nhân có thân phận, thí dụ như Nhị Vân Mạn và Vân Mộ Phàm, có danh hiệu Vân Mạn đương nhiên không nói làm gì, thân phận của Vân Mộ Phàm ở trong Nội tông có chút đặc thù, bất kể hiểu theo nghĩa nào thì ông vẫn là người được tiền nhiệm Tông chủ đích thân dẫn dắt, đãi ngộ được hưởng so với những người khác tốt hơn nhiều, mấy tên cao thủ của đội hộ vệ thì bị cự tuyệt chỉ có thể đứng ngoài tửu lâu, đây cũng là thân phận khác biệt.

Nhị Vân Mạn đặc biệt muốn vào nhã gian, đem hai vị nam sủng của nàng để ở bên ngoài, từ vẻ mặt bất đắc dĩ của hai vị nam sủng kia cũng có thể thấy được, Nhị Vân Mạn là một kẻ vô lương tâm.

"Trúc sư đệ, chúng ta ngồi gần một chút cho dễ nói chuyện." Tay trái của nàng trực tiếp đặt lên mu bàn tay trái của Vân Mộ Phàm, chiếm tiện nghi, bầu ngực thì dán chặt vào cánh tay của Vân Mộ Phàm, mượn cơ hội nói chuyện, liên tục cọ xát.

Dựa vào càng gần.

Ngồi xuống lại càng khó chịu.

Vân Khê đồng tình nhìn phụ thân, giờ phút này phụ thân của càng giống như một con cừu nhỏ đưa vào miệng sói.

"Lần này trong bảng xếp hạng Phong Vân, Thu Mạn sư tỷ nhất định nắm chắc phần thắng chứ? Nghe nói Vô Tâm nguyên lão đặt cược rất nhiều tâm tư ở trên người sư tỷ."

Ta phi, bàn tay giặc đang sờ lên ngực của phụ thân.

Phụ thân, ngài vì dò thăm tin tức, khí tiết tuổi già khó giữ được ư?

Vân Khê xoa xoa quả đấm, rất muốn lao ra đánh cho Nhị Vân Mạn nhừ tử.

"Thì ra Trúc sư đệ cũng quan tâm chuyện này...... đúng vậy, Vô Tâm nguyên lão cho ta không ít bảo bối, để cho ta nhất định phải đạt giải quán quân ở bảng Phong Vân. Thật ra thì, lấy tu vi của ta bây giờ, cho dù không có những bảo bối này, ta vẫn có lòng tin có thể chiến thắng Tam Vân Mạn, thậm chí là Hư Vô công tử. Chờ ta đoạt được vị trí đầu tiên trên bảng Phong Vân, ta sẽ có tư cách trở thành người kế nhiệm Tông chủ, đến lúc đó... Ta sẽ phong ngươi làm chính phu của ta, ngươi cảm thấy thế nào?"

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ