Chương636: Sư phụ mang mọi người đi dạo thânh lâu

3.1K 62 1
                                    


Đây là một nhà tiệm tơ lụa ở Thiên Hỏa thành, Vân Khê dẫn Bách Lí Song cùng Long Thiên Tầm cùng nhau đi vào cửa hàng. Nữ nhân nha, ai không thích làm đẹp chứ, hơn nữa còn có hôn sự trước mắt, ba nữ nhân thả lỏng, quyết định điên cuồng mua đồ một phen.

Còn lại mấy nam nhân, thì cùng nhau tản đi, đều tự tìm việc mua vui.

Côn Luân lão giả nghĩ tới bốn đồ đệ lớn lên trên chân núi, không có kiến thức gì, đã đến tuổi lập gia thất, cho nên quyết định mang theo bốn đồ đệ đi dạo thanh lâu một chút, để cho bốn đồ đệ mở rộng kiến thức. Ngọc Thụ Lâm Phong bốn người nghe vậy, nhất thời căng thẳng, tuy nói đã từng theo Vân Khê dạo qua Hương Lâu, nhưng bên trong là nam nhân, không có chút ý vị! Lần này sư phụ muốn mang bọn hắn đi thanh lâu mở mang kiến thức, lập tức tinh thần bốn người phấn chấn, có một chút căng thẳng, cuối cùng vẫn gật đầu đồng ý.

Long Thiên Thần cùng Bạch Sở Mục nghe bọn họ muốn dạo thanh lâu, chuyện thú vị như vậy, làm sao có thể thiếu phần của bọn họ? Hai người hưng phấn tham gia, cho nên một nhóm bảy nam nhân, trẻ có già có, có độc thân, có sắp thành thân, ban ngày ban mặt tới thanh lâu. Bọn họ quyết định bao hết, chơi ở thanh lâu một ngày !

Vân Khê nơi nào biết, nhóm người già trẻ lớn bé này lại như vậy không đứng đắn, ban ngày ban mặt đi thanh lâu. Nếu sớm biết, nàng nhất định sẽ cầm dây thừng bộ trói cả đám người lại, kiên quyết không để cho bọn họ đi đến nơi đó.

Thanh lâu ở Thiên Hỏa thành kích thước coi như khổng lồ, mở ở cuối phố, đèn lồng đỏ thẫm hai câu đối treo ở cửa đại môn, mà đại môn, bên hông có một cửa đi bí mật, bên cạnh có người cầm đàn tỳ bà che nửa khuôn mặt

Bây giờ là ban ngày, đại môn thanh lâu đóng cửa, thỉnh thoảng lầu hai cửa sổ thỉnh thoảng ở ra

Ngọc Thụ Lâm Phong bốn người khẩn trương ngó chừng đại môn thanh lâu, tò mò không dứt, đột nhiên nghe thanh âm cửa sổ mở ra trên lầu, bốn người cả kinh, thật giống như bọn họ làm cái gì việc trái với lương tâm, bị bắt gặp.

Cửa sổ lầu hai, xuất hiện một cô nương mặt hoa ra phấn, vặn cổ ngáp dài, không có tinh thần. Thăm dò, thấy dưới lầu có bảy người, nàng nhíu lông mày, đem bảy người đánh giá từ trên xuống dưới, từ trái sang phải đánh giá một hồi, cuối cùng khẽ gắt một tiếng, nhanh chóng đóng cửa sổ lại.

Cư nhiên không nhìn bọn họ......

Bảy nam nhân rất chi là mất thể diện nha, nói như thế nào, bọn họ cũng tiêu sái lỗi lạc, Ngọc Thụ Lâm Phong tuổi trẻ hiệp sĩ, hơn nữa bọn họ lại có nhiều tiền tài, sao lại không nhìn bọn họ?

Mấy người ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, tổng kết nguyên nhân, cuối cùng nhất tề đem tầm mắt rơi vào trên người Côn Luân lão giả. Nhất định là lão nhân gia lớn tuổi như vậy, còn tới thanh lâu, già mà không đứng đắn, cho nên hại bọn họ cũng bị liên lụy, bị khinh bỉ !

"Nhìn cái gì vậy? Lão nhân gia cũng chưa có bỏ xó nha? Bàn về bản sắc nam nhi, lão phu khẳng định có thể so với bất kì ai trong các ngươi !" Côn Luân lão giả nghẹn đỏ mặt, dựng râu trợn mắt, rất có loại trọng chấn hùng phong, vãn hồi tôn nghiêm.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ