Chương639: Phượng gia đệ nhất mỹ nhân

2.6K 63 0
                                    


Liễu Cơ Nhã chán ghét nhìn hắn một cái, thanh âm trong trẻo lạnh lùng nói: "Nghe nói hôm nay ngươi đi thương khố?"

Triệu đại sư ánh mắt chợt lóe, gật đầu nói: "Đúng vậy, hôm nay đúng là ta đi thương khố. Người Đoan Mộc gia tộc ủy thác ta giúp bọn họ chế tạo hai chiếc vòng ngọc, cần một chút nguyên liệu trân quý, cho nên ta liền đi thương khố lấy một chút, về danh mục nguyên liệu, ta đã báo lên cho Mộc nguyên lão, hắn đối với chuyện lần này hiểu được nhất thanh nhị sở."

"Vậy ngươi đem hết thảy nguyên liệu cùng khí cụ lấy ra, ta muốn cẩn thận kiểm tra." Liễu Cơ Nhã công tư phân minh nói.

Triệu đại sư ánh mắt trầm xuống, không vui nói: "Liễu đại sư, ngươi đây là ý gì, ngươi đang hoài nghi ta lấy trộm cái gì sao?"

"Đây cũng là ngươi nói! Ta cũng không có nói ngươi lấy trộm, ta chỉ làm theo quy định kiểm tra một chút mỗi vị luyện khí sư từ thương khố lấy đi nguyên liệu cùng khí cụ thôi." Liễu Cơ Nhã mặt không chút thay đổi nói.

"Ngươi rõ ràng chính là đang hoài nghi ta!" Triệu đại sư nổi giận, hướng về phía Liễu Cơ Nhã xuy thanh nói, "Đừng tưởng rằng ngươi được Minh chủ coi trọng, có thể ở trước mặt ta diễu võ dương oai, ta cho ngươi biết, thời điểm ta bắt đầu học tập luyện khí, ngươi còn không biết ở nơi nào bú sữa mẹ đâu, muốn đối với ta quơ tay múa chân, vậy cũng phải xem ngươi có hay không tư cách kia!"

Nói xong, hắn phất tay áo xoay người, liền hướng luyện khí thất đi.

"Sư tỷ, ta ở trong phòng của hắn phát hiện được cái này!" Một thân ảnh thấp bé từ trong phòng luyện khí chạy ra, sát qua bên người hắn, bước chân Triệu đại sư rõ ràng dừng lại, lộ ra kinh hãi.

Hắn không có nhìn lầm sao? Đứa bé kia cầm trên tay, không phải là đỉnh của hắn sao?

"Tiểu sư đệ, làm sao đệ lại chạy tới nơi này? Nghe nói sáng sớm phụ thân đệ cho đệ đến Luyện khí minh, sư tỷ đang nghĩ qua đó xem đệ đây." Liễu Cơ Nhã ôn nhu cười, đưa tay nhẹ vỗ về đầu Tiểu Mặc, thấy vậy đệ tử phía sau nàng sửng sốt, thì ra Liễu đại sư nổi danh mỹ nhân lạnh lùng từ trước đến nay cũng có một mặt ôn nhu như vậy.

Triệu đại sư không có tâm tư suy nghĩ những thứ này, giờ phút này tâm thần hắn đang tập trung trên lô đỉnh trong tay Tiểu Mặc.

Đứa nhỏ này làm sao sẽ theo tới nơi này? Hắn làm sao phát hiện được lô dỉnh của hắn?

Liễu Cơ Nhã thấy lô đỉnh của hắn, có thể hay không phát hiện, trong đó có gì kỳ quặc đây?

Tim hắn bối rối cực kỳ.

"Tiểu tử thúi, ngươi dám lấy trộm lô đỉnh của ta, ngươi ăn gan báo rồi?" Triệu đại sư nhất thời chột dạ, lấy thanh thế dọa người, lại hướng về một hài tử mắng to lên.

Liễu Cơ Nhã mặt mũi trầm xuống, đem Tiểu Mặc che ở sau lưng, đang muốn cùng Triệu đại sư lý luận, ai ngờ Tiểu Mặc lại lớn tiếng khóc lên. Lúc ấy Liễu Cơ Nhã mềm lòng, ngồi xuống săn sóc tiểu sư đệ, mềm giọng an ủi: "Tiểu sư đệ, đừng khóc, sư tỷ ở đây, sẽ không để cho người khi dễ đệ! Đệ xem sư tỷ sẽ hảo hảo dạy dỗ hắn, thay đệ trút giận!"

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ