Chương628: Đúng là tài đại khí thô !

2.8K 69 0
                                    


Buổi đấu giá tập trung càng ngày càng nhiều người, trừ ghế lô của Vân Khê mở ra, những ghế lô khách quý khác không có mở ra, không khí có chút quỷ dị.

Thừa dịp buổi đấu giá còn chưa chính thức bắt đầu, Vân Khê cùng Long Thiên Tuyệt hai người coi lại tiền mang trên người, một phen nói chuyện với nhau.

"Trên người chàng có bao nhiêu ngân phiếu?" Vân Khê hỏi.

Long Thiên Tuyệt nhấc lông mày nói: "Ngân phiếu không nhiều lắm, ước chừng mười mấy vạn."

Vân Khê nhướng mày: "Có một chút vậy? Đủ sao?"

Long Thiên Tuyệt an ủi: "Không sợ, ngân phiếu không đủ, chúng ta còn có vàng! Chỗ này của ta ít nhất có mấy trăm hòm vàng, vàng không đủ, chúng ta còn có linh quả linh đan cùng long tinh thạch, hôm nay mua tất cả thú sủng tuyệt đối đủ!"

Vân Khê hết sức bình tĩnh gật đầu: "Ừ, vậy còn không sai biệt lắm!"

Cừu Mộ Dã nghe vợ chồng hai người nói vậy, suýt chút nữa từ trên ghế lô lộn xuống, Cừu gia bọn họ tự xưng là Tây Bắc đệ nhất phú, cùng đôi vợ chồng biến thái này, vậy thì thật là gặp sư phụ rồi!

"Cừu sư huynh, tin tức của ngươi linh thông, người quen biết nhiều, không bằng đi hỏi thăm một chút tình huống của những khách quý ghế lô khác." Vân Khê mỉm cười, dời đi đề tài.

Cừu Mộ Dã vẻ mặt cảnh giác nhìn nàng, cảm giác, cảm thấy nụ cười này rất giả, biết nàng lâu như vậy, còn chưa từng nghe nàng khách khí như vậy gọi hắn một tiếng "Cừu sư huynh". Vô sự mà ân cần, không phải bất lương thì là đạo chích! Bất quá, " thái độ tốt "của Vân Khê ở một mức độ nào đó đã thỏa mãn một chút lòng hư vinh nho nhỏ của hắn.

"Được rồi, ta đi dò thăm một chút!"

Cừu Mộ Dã vừa rời đi gian phòng, Vân Khê nhịn không được, phá lên cười: "Thiên Tuyệt, chúng ta hù dọa hắn như vậy, có phải hay không quá không phúc hậu?"

"Chúng ta nói cũng là sự thật, vừa rồi không có khuyếch đại." Long Thiên Tuyệt mang theo vẻ cười hiển nhiên, ôn nhu nhìn về phía nàng, mới vừa nàng vừa hỏi, hắn đã biết dụng ý của nàng, trên người hắn có bao nhiêu tài phú cho tới bây giờ đều đối với nàng công khai, nàng làm sao có thể không biết được? Cố ý hỏi rõ hắn, hiển nhiên là có dụng ý.

Để cho Cừu Mộ Dã biết được thực lực vợ chồng bọn họ, hắn mới có càng thêm nghị lực đi tìm hiểu tin tức, như vậy tại thời điểm đấu giá mới có thêm nhiều thông tin, về phần đến lúc đó vợ chồng bọn họ có nguyện ý mua hay không,lại là chuyện khác...... người quen vợ chồng bọn họ đều biết, đối với tiền tài, vợ chồng bọn họ cho tới bây giờ cũng là vô cùng tiết kiệm, sẽ không tiêu tiền bậy bạ.

"Vậy cũng được! Bất quá, tiền sau này không được lộ ra ngoài, cẩn thận một chút." Vân Khê gãi gãi càm nói.

Long Thiên Tuyệt mỉm cười hòa ái: "Phu nhân nói đúng, vi phu nghe theo phu nhân."

Hai vợ chồng nhìn nhau cười, có một loại đắc ý cấu kết nhau làm chuyện xấu. (TM: 3s mặc niệm cho Cừu Đại thiếu chủ)

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ