Chương651: Truyền thừa Long huyết kiếm

3K 62 0
                                    


Bên trong gian phòng, bay nồng đậm  mùi rượu. Bách Lí Song ở trong chăn chờ một lúc lâu, cũng không thấy người bên cạnh có bất kỳ động tĩnh nào, nàng không nhịn được khẽ gọi mấy tiếng: " Thiên Thần, chàng ngủ thiếp đi rồi sao?"

" Thiên Thần, có nghe được lời của ta nói hay không?"

Chậm chạp không có hồi âm, chỉ có nhợt nhạt  tiếng ngủ say truyền vào trong tay nàng. Bách Lí Song cau mày, đáy lòng hơi có chút thất vọng, tối nay chính là  đêm động phòng hoa chúc của bọn họ, cứ như vậy vượt qua, khó tránh khỏi có chút tiếc nuốt.

Nàng nhẹ nhàng mà đẩy người bên cạnh ra, nhảy xuống giường, đi đốt nến lên. Nếu đã làm nương tử của người ta, trượng phu uống rượu say, nàng đương nhiên phải hầu hạ. Một lần nữa đi tới bên giường, nghĩ tới thay Thiên Thần đem hài cùng xiêm y cởi ra, có thể làm cho hắn cho một giấc ngủ tốt.

" Chàng cũng thiệt là, không biết tối nay là đem động phòng hoa chúc của chúng ta sao? Uống say đến như vậy không còn biết gì hết." Nàng vừa oán trách, vừa thay người trên giường cởi giày ra.

" Sau này không có lệnh của ta, không cho chàng uống say như vậy nữa, có nghe thấy không?" Biết rõ hắn không nghe thấy giọng nói của mình, nàng vẫn là nhịn không được nói thầm.

Cởi giày xong, nàng từ từ đi tới đầu giường, muốn thoát đi hỉ phục trên người hắn. Mái tóc dài  xốc xếch che đậy khuôn mặt của hắn, Bách Lí Song thấy không rõ dung mạo của đối phương, nhưng mà đáy lòng nàng lại sinh ra một loại cảm giác  quái dị. Đồng dạng là mặc hỉ phục, nhưng là nàng cảm giác, cảm thấy người trên giường  có cái gì đó không đúng, cùng chung sống với Long Thiên Thần lâu như vậy, nàng nhớ được hai vai của Thiên Thần hẹp một chút mới đúng, nàng càng xem càng cảm thấy có cái gì không đúng, đưa tay gạt tóc trên mặt người trên giường ra, một bộ mặt ngủ say từ từ lộ ra bên ngoài, sắc mặt Bách Lí Song trong lúc này không ngừng biến hóa, cực kỳ phong phú.

Bạch Sở Mục lúc này ngủ  có hương vị ngọt ngào, ở tromg mộng hắn cùng với Thiên Tầm vượt qua một đêm  động phòng hoa chúc khó quên, đột nhiên trong lúc đó, vào thời khắc mấu chốt, bên tai truyền đến một trận sư tử rồng  gầm thét.

" Bạch Sở Mục........., ngươi  cái tên khốn khiếp này, tại sao lại ở chỗ này chứ?"

Là thanh âm của Song Nhi.

Bạch Sở Mục thoáng cái liền bị đánh thức, tiếng hô  sư tử rống đáng sợ như thế, muốn không bị thức tỉnh cũng không thể a.

"Đã xảy ra chuyện gì? Đã xảy ra chuyện gì?" Bạch Sở Mục mê mang  nhìn quanh bốn phía, cuối cùng thấy được khuôn mặt tức giận của Bách Lí song, một bộ dáng như  ăn thịt người, hắn ngây người ngẩn ngơ.

" Song Nhi? Ta cùng với Thiên Tâm của ta động phòng, ngươi tới gian phòng của chúng ta làm cái gì?"

" Phòng của ngươi? Ngươi nhìn cho rõ ràng đây rốt cuộc là gian phòng của người nào?" Bách Lí Song xoa thắt lưng giận nhìn chằm chằm Bạch Sở Mục, tiến lên một bước, núi lấy lỗ tai của hắn, lôi từ trên giường kéo xuống.

" Ta hỏi ngươi, ngươi tại sao lại ở trong phòng của ta, Thiên Thần đâu?"

" Phòng của ngươi?" Bạch Sở Mục mở to hai mắt nhìn quanh bốn phía, vẻ mặt càng ngày càng kinh hãi.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ