Chương678: Người một nhà đoàn tụ

2.5K 61 0
                                    


"Cuồng vọng tự đại như vậy chắc chắn ngươi sẽ mất mạng, " Mắt Thất Vân Mạn chợt lóe, "Chỉ bằng ngươi cũng muốn chiếm vị trí trên bảng Phong Vân? Cũng được, ta giết ngươi trước để ngươi không còn cơ hội tham gia bảng Phong Vân nữa."

Thất Vân Mạn rút kiếm ra, lúc đó kiếm khí trong thiên địa cuồn cuộn nổi lên, đá cuốn cát bay.

Kiếm của nàng ta chém xuống mang theo lực lượng hủy diệt.

Vân Khê nhìn thấy nàng ta hươ kiếm chỉ vào phía mình, khí tức vây quanh nàng càng ngày càng mãnh liệt, cát bay xung quanh kiếm khí, cuồng phong gào thét, thiên địa biến sắc.

Chẳng lẽ đây chính là một chiêu trong Nhu Cốt thuật? Bình thường mọi người đều lựa chọn đường ngắn nhất xuất kiếm, bởi vì đối phương sẽ không ngu ngốc đến mức ngoan ngoãn chờ kiếm của ngươi chém vào người của họ. Mà nàng ta lại lựa chọn đem mũi kiếm chếch lên một góc nhỏ, chẳng khác nào giảm đi lực đạo của kiếm khí, lúc đó mà đánh bất ngờ thì lực đạo càng hung dữ mạnh mẽ hơn.

Đối phương mặc dù kiêu ngạo, nhưng không thể khinh thường, lúc đối đầu với kẻ địch thường sẽ ra sát chiêu.

Vân Khê biết, đối phó với những kẻ như vậy mình cũng phải xuất ra sát chiêu, quyết không thể khinh thường.

"Phản phệ thuật."

Vân Khê đứng yên bất động, kiếm khí cường đại như sóng trào như biển rộng, liều mạng quét qua thân thể của nàng, thế nhưng nàng có thể đứng vững không chuyển động.

Thất Vân Mạn sửng sốt, sau đó có một cỗ kiếm khí cường đại ập vào mặt, từng đạo kiếm phong đánh về phía nàng ta. Nàng ta sắc mặt đại biến, lộ ra vẻ kinh ngạc, Cắn Trả thuật? Chẳng lẽ đây chính là Phản Phệ thuật trong truyền thuyết?

Phản phệ thuật có thể đem công kích của đối phương phản lại, trở thành công kích của chính mình.Song, đối mặt với kiếm khí mạnh mẽ, nàng ta rất nghi ngờ : mình vừa thi triển kiếm khí thật sự mạnh mẽ như thế ư?

Mang theo nghi ngờ, nàng ta nhanh chóng lui lại.

Vân Khê nhếch môi, lấy thực lực Huyền Hoàng lục phẩm của nàng hiện tại, thi triển ra Cắn Trả thuật uy lực dĩ nhiên không chỉ là phản lại chiêu số của đối phương đơn giản như vậy, phản lại lực, ít nhất phải gấp đôi thực lực của đối phương.

Đột nhiên Cửu Vân Mạn xuất thủ, trong thân thể của nàng ta bắn ra vô số Bạch Liên, ở giữa Bạch Liên có một thanh tuyệt thế bảo kiếm hiện ra. Nàng ta nắm lấy chuôi kiếm, một kiếm xuất ra, một lực lượng đáng sợ đột nhiên xuất hiện ở phía sau lưng Vân Khê.

Vân Khê đã nhận ra, nàng xoay ngườ, hai mắt nhìn đường kiếm đáng sợ kia, nàng đưa hai ngón tay ra: "Đóng Băng thuật."

Rắc rắc rắc.

Mặt ngoài của bảo kiếm bị một tầng băng mỏng vây lại, từ mũi kiếm lan tràn đến chuôi kiếm, nhanh chóng lan tràn đến tay Cửu Vân Mạn, nàng ta hoảng hốt vung kiếm trong tay, trong ánh mắt lộ ra vẻ hoảng sợ.

"Ngươi dám đánh lén ta?"Ánh mắt Vân Khê lạnh như băng.

Cửu Vân Mạn thừa dịp nàng và Thất Vân Mạn đánh nhau, đột nhiên ra chiêu đánh lén, hành động như thế, nàng quyết không tha thứ.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ