"Ta tuyên bố. . . . . ." Vân Khê lại đột nhiên dừng lại, cười nhẹ nhàng, "Thôi cứ để các vị trưởng lão tôn quý của Học viện Vạn Hoàng chúng ta tới tuyên bố đi!"Ánh mắt xem thường bay tán loạn khắp hiện trường. Muốn làm trò thì cũng phải biết cách, rõ ràng đang hành hạ mọi người mà!
Một vị trưởng lão liền đứng dậy, nhận lấy bức thư trong tay Vân Khê, hắng giọng đọc: ". . . . . . Lão phu lo lắng, thọ yến hôm nay sẽ có chuyện ngoài ý muốn phát sinh, cho nên đã đưa ra quyết định này. Chính thức truyền lại vị trí viện trưởng của Học viện Vạn Hoàng cho Vân Khê. Vân Khê có thể đại diện cho toàn bộ Học viện Vạn Hoàng, tất cả lời nói ra đều đại biểu cho tiếng lòng của trên dưới Học viện Vạn Hoàng! Nếu mọi người không tin, có thể tận mắt xem xét, đây chính là chữ của viện trưởng, ông còn đích thân viết nó trước mặt chúng trưởng lão bọn ta, đưa ra quyết định chính thức truyền vị cho Vân Khê. Bắt đầu từ bây giờ, Vân viện trưởng chính là viện trưởng của Học viện Vạn Hoàng!"
Trưởng lão nói xong một phen, toàn trường lâm vào khiếp sợ. Thế này thì, Vân Khê có tư cách tham dự thương thảo chuyện thống nhất rồi còn gì! Vừa nãy bốn vị tân viện trưởng kia còn giễu cợt người ta không được phép mở miệng, còn tiếc nuối không được nghe giọng nói người ta, bây giờ, sắc mặt mọi người trở nên cực kỳ phong phú kìa!
Vân Khê cười rạng rỡ: "Ta vẫn được nói chuyện, mọi ngươi nhất định rất vui đúng không?"
Vui mới là lạ! Không thấy mặt mũi bọn họ xanh như cải bắp rồi sao?
"Ha hả, chúc mừng Vân viện trưởng."
"Chúc mừng chúc mừng."
"Chuyện vui a."
Ba vị viện trưởng bên Hạc Tiên, Tử Điêu và Ngân Xà rối rít lên tiếng, cười còn khó coi hơn cả khóc.
Bên phía Học viện Kim Sư, mặt mũi Lưu viện trưởng co quắp từng mớ, cảm thấy không muốn tin tưởng chuyện này. Cục diện mình tỉ mỉ bày ra, không thể để nữ nhân này can thiệp vào được: "Ta không tin, đưa thư ta xem!"
Hắn giật lấy bức thư xem mấy lượt. Sắc mặt ngày càng khó coi hơn.
"Lưu viện trưởng, có một số việc đã định rồi. Ngài tin hay không thì cũng vậy cả thôi. Chúng ta cùng ngồi xuống, thương lượng thật kỹ, xem sau này nên phát triển mười đại học viện dưới sự lãnh đạo của Bách Lí viện trưởng như thế nào để càng phồn vinh thịnh vượng hơn nào!" Vân Khê tự nhiên về chỗ ngồi, không quên vào thẳng chủ đề, nắm giữ cuộc đối thoại trong tay mình. Nàng tán thành chuyện thống nhất, không sai, nhưng điều kiện tiên quyết là, phải do Bách Lí viện trưởng lãnh đạo.
Long Thiên Tuyệt lập tức đứng lên, tiếp lời của nàng: "Bách Lí viện trưởng đức cao vọng trọng, trở thành lãnh tụ của mười đại học viện hẳn là đương nhiên, điểm này không cần thương thảo nhiều làm gì! Đề tài chủ yếu của chúng ta hôm nay là ở chỗ, sau khi mười đại học viện thống nhất, nên di chuyển chín học viện khác đến Thiên Long thành, hay chỉ để tất cả học sinh gia nhập Học viện Thiên Long luôn. Còn cả việc, thống nhất rồi, mười đại học viện nên để tên thế nào nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...