Sứ giả vẫn duy trì trầm mặc, rốt cục cũng đứng lên nói chuyện.Vênh mặt hất hàm sai khiến.
Vân Khê nhìn về phía nàng, nữ tử này mặt mũi xinh đẹp, nhìn bên ngoài cũng chỉ chừng trên dưới ba mươi, nhưng ánh mắt vô cùng tang thương, thật giống như đã nhìn thấu tất cả trên đời này.
"Ngươi là?" Vân Khê đứng ở tại chỗ, không phải là nàng không muốn vào cửa, thật sự là bên trong gian phòng một đống hỗn độn, nàng không có chỗ đặt chân.
Sứ giả ánh mắt sắc bén, mở miệng nói: "Ta chính là sứ giả do hội nguyên lão Nội tông phái tới, ngươi có thể gọi ta là Cửu Vân Mạn."
Lúc nói ra bốn chữ Cửu Vân Mạn, trên mặt nàng rõ ràng lộ ra vẻ tự hào, phảng phất cái tên này tượng trưng cho vinh quang của nàng ta.
"Cửu Vân Mạn?" Vân Khê nghi ngờ, đây là lần đầu tiên nàng nghe thấy cái tên như thế.
Phía sau sứ giả có một nữ tử đứng lên, cao ngạo trả lời: "Ở trong Nội tông Vân tộc, có bảng cao thủ Phong Vân, phàm là cao thủ trong tốp mười, đều được lấy cái tên là Vân Mạn. Sứ giả đại nhân, chính là cao thủ thứ chín trong Phong Vân bảng, mọi người đều gọi là Cửu Vân Mạn, chính là kiêu ngạo của Nội tông Vân tộc ta."
"Tất cả mọi người đều có thể tham gia bảng xếp hạng Phong Vân này sao?" Vân Khê hỏi, trong lòng lại nghĩ, có phải chỉ cần đánh bại người này là nàng có thể phán đoán cấp bậc của mình trong bảng xếp hạng cao thủ của Nội tông hay không?
"Dĩ nhiên không phải, bảng xếp hạng Phong Vân là nhằm vào cao thủ Nội tông, dành cho người từ trăm tuổi trở xuống, vượt qua trăm tuổi, không có tư cách tham gia bảng xếp hạng Phong Vân. Nội tông sở dĩ có bảng xếp hạng Phong Vân, mục đích là vì bồi dưỡng môn chủ kế tiếp. Bây giờ sứ giả đại nhân đang đứng thứ chín của bảng xếp hạng Phong Vân, vô cùng có khả năng trở thành Tông chủ mới."
"Phía trước nàng, không phải là còn có tám vị cao thủ sao?" Vân Khê không nhịn được đả kích nàng ta, nàng nói một chút cũng không quá đáng, ngươi nói ngươi xếp hạng thứ chín còn ở chỗ này bốc phét, đem tám vị cao thủ phía trước đặt ở đâu?
Chắc là có khả năng này?
Nàng cũng có thể nói mình vô cùng có khả năng trở thành Tông chủ tiếp theo, bởi vì tỉ lệ thành công của mọi người là giống nhau, đều là năm mươi năm mươi, hoặc là làm, hoặc là không làm.
Sắc mặt của Cửu Vân Mạn chìm xuống, hơi thở cường đại tràn ra khắp cả gian phòng, bên trong gian phòng mọi người cảm thấy không thể hô hấp.
"Lớn mật. Ai cho phép ngươi nói bậy ?" Bạch y nữ tử quát.
Vân Khê cười nhạt nói: "Ta nói sự thật, ta chỉ hy vọng các ngươi có thể nhìn rõ sự thật, không nên trầm mê trong ảo giác. Nhất và Cửu, cách xa vạn dặm, người phía trước tương lai là người đứng đầu một tộc, kẻ phía sau vĩnh viễn chỉ có thể là nô tài."
Nàng cười nhẹ, nói ra nhẹ nhàng, nhưng độc tính mười phần, kích thích Cửu Vân Mạn. Cửu Vân Mạn hô hấp dồn dập, ánh mắt càng ngày càng âm trầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...