Chương614: Đệ Tứ đa tình, Độc Cô Mưu ??!!

3.5K 67 1
                                    


Vào ngày sinh của Bách Lí viện trưởng Học viện Thiên Long, trong ngoài Thiên Long Thành rất náo nhiệt, tân khách đến chúc mừng có tới mấy ngàn người, còn có rất nhiều tiểu thương nhân cơ hội này buôn bán kiếm lời, đến phân một chén canh, cũng một số người đến để xem náo nhiệt.

Cả con đường của Thiên Long Thành, nhìn khắp nơi đều là bóng người, ồn ào náo động, phồn hoa cực kỳ.

Hai vợ chồng Vân Khê và Long Thiên Tuyệt mặc quần áo nhẹ nhàng đi tới Thiên Long Thành, cùng đi theo bọn họ, còn có Vân Trung Thiên, Bạch Tuyết Mai, Cừu Mộ Dã, Long Hựu Đình, huynh muội Chiến Thiên Dực, Bách Lý Băng Tuyền và huynh đệ Bách Lí. Vân Trung Thiên và Bạch Tuyết Mai đều là học sinh của Học viện Thiên Long, ngày sinh của viện trưởng chắc chắn bọn họ phải đến chúc mừng. Huynh muội Chiến Thiên Dực và Long Hựu Đình đại biểu cho học viện Vạn Hoàng đi cùng Vân Khê tới ăn mừng, Bách Lý Băng Tuyền và huynh đệ Bách Lí thì càng không cần phải nói, sinh thần phụ thân và ông nội nhà mình sao có thể thiếu bọn họ được?

Về phần những người khác, ví dụ như thầy trò Vân Mộ Phàm và thầy trò Côn Luân đều ở lại Vân Huyễn điện, Hiên Viên gia chủ và Long Tứ gia thì đi về gia tộc của mình, còn có vài người nữa thì không cần nói tỉ mỉ.

Nghe nói lần này Bách Lí viện trưởng phát ra thư mời, tân khách đều là người của thập đại học viện, nhân vật đứng đầu của các đại học viện và những học sinh xuất sắc của học viện, những người khác ông đều không muốn mời. Có thể nói, sinh thần lần này của Bách Lí viện trưởng, thật ra thì chính là ngày tụ hội của thập đại học viện.

Mặc dù trong lòng vẫn còn nghi vấn,vợ chồng Vân Khê và Long Thiên Tuyệt hai người đúng hạn tới Thiên Long Thành.

"Phụ thân, mẫu thân, nơi này thật náo nhiệt nha, con và Tiểu Bạch có thể đi dạo một chút không?" Hai con mắt lóe ra sự tò mò và hưng phấn, Tiểu Mặc bắt đầu rục rịch.

Vân Khê chần chờ, hiện nay Thiên Long Thành rồng rắn lẫn lộn, Tiểu Nguyệt Nha vừa mới gặp chuyện không may, nàng không hy vọng con trai phát sinh chuyện gì ngoài ý muốn nữa, suy nghĩ một chút nói: "Mẫu thân đi cùng các con."

"Thiên Tuyệt, chàng thay ta đến chào Bách Lí viện trưởng trước, ta mang hai đứa nhỏ đi dạo một lát." Nàng nhìn về phía Long Thiên Tuyệt nói.

"Được rồi, vậy nàng và con cẩn thận một chút." Long Thiên Tuyệt gật đầu nói.

"Vân tỷ tỷ, muội có thể đi dạo với mọi người không?" mắt A Lý lóe sáng lên.

"Dĩ nhiên có thể." Vân Khê nói.

"Thật tốt quá. Ca ca, muội sẽ không đi gặp Bách Lí viện trưởng với mọi người, muội sợ nhất là nhìn thấy đại nhân vật, cũng không biết nói cái gì cho phải." A Lý phe phẩy tay của ca ca, ngây thơ nói.

"Được rồi, vậy muội đi theo Vân tỷ tỷ đi, phải nghe lời Vân tỷ tỷ biết chưa?" Chiến Thiên Dực sờ sờ đầu muội muội, không yên tâm liên tục dặn dò.

"Ai nha, biết rồi. Ca ca, huynh càng ngày càng dài dòng, cẩn thận Băng Tuyền tỷ tỷ ghét bỏ huynh, không thương huynh nữa đâu." A Lý cười cười le lưỡi nhìn về phía Chiến Thiên Dực và Bách Lý Băng Tuyền, làm mặt quỷ, khiến cho mọi người cười đau cả bụng.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ