A Lý chia sẻ tâm sự xong, Vân Khê trở lại gian phòng.Dưới ánh nến, Long Thiên Tuyệt khoanh chân ngồi xuống, mái tóc vàng ướt nhẹp, lóng lánh, hẳn là mới tắm rửa xong. Vẫn còn mùi vương trên tóc, tóc xõa ra càng tăng thêm vẻ tuấn dật
Vân Khê cầm chiếc lược gỗ, đi tới bên người hắn, chải đầu cho hắn.
Long Thiên Tuyệt mở mắt ra, ngước mắt, nhìn Vân Khê, khóe miệng cười nhẹ, hai đầu lông mày bị ánh nến lay động
Từ khi nàng bước vào, hắn đã nhận ra mùi hương, thuộc về nàng,mùi hương độc nhất vô nhị của cơ thể, làm hắn mê luyến.
Nàng dùng lược gỗ chải đầu cho hắn,sợi tóc mềm mượt,hành động ấm áp,tràn đầy yêu thương,để cho hắn từ từ hòa tan trong đó.
"Nhìn cái gì đấy?" Vân Khê nhìn hắn một cái, chỉ cảm thấy mâu quang hắn có nhu tình vô hạn, hắn nhìn rất lâu, quá chuyên chú, hại nàng tâm tư căng thẳng, động tác trên tay cũng không lưu loát. Chẳng lẽ hắn không biết ánh mắt mình có nhiều lực sát thương, có nhiều mị lực sao?
Long Thiên Tuyệt cười một tiếng, nhướng mày nói: "Xem vợ yêu của ta!"
Vân Khê hờn dỗi, trừng hắn một cái, ánh nến chiếu sáng mặt nàng, ánh sáng mông lung, càng làm tăng thêm vẻ quyến rũ: "Nhìn đã nhiều năm như vậy, còn không chưa nhìn đủ sao?"
"Đúng vậy,nhìn hoài không thấy đủ." Long Thiên Tuyệt nhắm mắt lại, tiếp tục ngồi xuống, nghe được âm thanh hờn dỗi của nàng, thanh âm khẽ dậm chân chân.
Vân Khê chải đầu hắn dùng thêm lực mấy phần, đem toàn bộ oán giận trong lòng phát tiết, Long Thiên Tuyệt hô nhỏ một tiếng, mở mắt, buồn cười nhìn về phía nàng, ra vẻ thở dài: "Nhìn cũng không được, không nhìn cũng không được, làm phu quân của nàng thật là khó khăn!"
Cánh môi mím chặt, Vân Khê trừng mắt nhìn hắn, lực đạo trên tay mạnh thêm một chút: "Chàng hối hận đã muộn rồi. Lấy một được hai, quá tiện nghi cho chàng rồi. Trừ phi chàng đem Tiểu Mặc cùng Tiểu Nguyệt Nha đem nhét vào trong bụng thiếp một lần nữa......"
Long Thiên Tuyệt mỉm cười, không tiếng động, đột nhiên nhấc tay lên, đem nàng kéo vào trong ngực, một tay kia chế trụ cái ót của nàng, sợi tóc mềm mại toàn bộ trượt vào ngón tay hắn, hắn tiến tới, ngậm đôi môi đỏ mọng của nàng.
Vân Khê hô nhỏ một tiếng, ngước mắt, bốn mắt nhìn nhau, ánh nến lung chiếu sáng hai người, không gian có phần mập mờ hư ảo.
Hơi nóng phả trên mặt nàng, bá đạo mà ôn nhu xâm phạm vào khoang miệng nàng, Vân Khê đáp lại hắn, chỉ cảm thấy trời đất quanh cuồng, thân thể từ từ trở nên mềm mại không xương, tựa như dây leo, dựa vào người hắn.
Long Thiên Tuyệt mang theo tình cảm nồng đậm, hôn sâu ái thê, trong lòng tình triều cuồn cuộn.
Ở trên đời này, trừ mẫu thân hắn ra, chỉ có nàng đem mình hết thảy mọi thứ tốt đẹp đến cho hắn, cũng chỉ có nàng có thể hiểu hắn, vĩnh viễn kiên định đứng bên cạnh hắn, đồng cam cộng khổ với hắn. Hắn thật là may mắn có thể cưới được ái thê như vậy? Hắn như thế nào có thể không yêu nàng, muốn đem nàng hòa làm một, dung nạp vào máu xương ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...