Chương707: Đại kết cục, hoàn (2)

3K 64 0
                                    



"Giống nhau, cũng là giống nhau ! Ha ha, Tiểu Mặc, sau này nhớ nhất định phải hiếu kính ông ngoại, cho ông ngoại uống loại rượu tốt nhất trên đời này a."

Nhìn Hiên Viên lão gia tử bợm rượu đùa bỡn, mọi người không nhịn được ồn ào cười to, cả đại điện không khí đẩy lên.

Lúc này, Ngọc Thụ Lâm Phong bốn người đứng dậy, chủ động yêu cầu vì mọi người múa kiếm trợ hứng.

"Tiểu Mặc, bốn người Đinh thúc thúc vì ăn mừng con trở thành Thái tử, cố ý vì con múa kiếm trợ hứng. Sau này con phát đạt, cần phải nhớ bốn người thúc thúc nha."

Tiểu Mặc ha hả cười một tiếng, trả lời: "Yên tâm đi! Con nhất định sẽ tìm vợ cho bốn vị thúc thúc."

Ngọc Thụ Lâm Phong trên mặt bốn người khẽ lúng túng, tức giận trừng Tiểu Mặc một cái, Đinh Phong ở phút cuối cùng, vẫn là không nhịn được hướng về phía Tiểu Mặc chớp chớp mắt: "Nhất định phải tìm người xinh đẹp, xấu ta không chịu!"

Một câu nói, bị ba vị huynh trưởng ném tới một ánh mắt khinh bỉ.

Bốn vị mỹ nam tử múa kiếm biểu diễn, thưởng tâm duyệt mục( cảnh đẹp ý vui), hơn nữa còn có bốn con Lục Vĩ Hồ làm bạn nhảy, thoáng cái thiêu đốt không khí ở đại điện, tiếng ủng hộ liên tiếp vang lên.

Tiểu Nguyệt nha ngồi ở trong ngực phụ thân, tay nhỏ bé dùng sức vỗ, thật nồng nhiệt.

Vân Khê cũng đang muốn chuồn đi, khi ánh mắt của nàng lưu luyến hướng về phía những người Phượng gia, lại phát hiện bốn tỷ muội Phượng gia cũng đang lén lút chuồn ra khỏi đại điện, có chút thần bí. Nghĩ đến bốn huynh đệ Ngọc Thụ Lâm Phong có quan hệ sâu xa với bốn tỷ muội Xá Tử Yên Hồng, nàng liền nhẫn không được muốn cười, ngày đó Đinh Phong đánh chết cũng không cần cùng Phượng gia kết thân, nguyên nhân chính là tiểu nữ nhi Phượng Mạt Hồng lớn lên quá mập lại quá thô, hù chết hắn, có đánh chết hắn cũng không chịu cưới, bất quá bây giờ thì...... Vân Khê thần bí câu môi cười, Phượng Mạt Hồng hôm nay, đã sớm không phải là Phượng Mạt Hồng ngày xưa.

Đợi đến bốn huynh đệ Ngọc Thụ Lâm Phong biểu diễn kết thúc, Phượng Thanh Bình đứng lên: "Chư vị, hôm nay chuyện vui liên tiếp, kế tiếp liền do bốn nữ nhi của ta tới vì mọi người khiêu vũ một khúc trợ hứng đi."

"Tốt!" Mọi người hoan hô.

Ngọc Thụ Lâm Phong bốn người thối lui sang một bên, Đinh Ngọc, Đinh Thụ cùng Đinh Lâm ba người kiển chân nhìn quanh, tràn đầy chờ đợi, duy chỉ có Đinh Phong một người không có hứng thú, chỉ cần vừa nghĩ tới Phượng Mạt Hồng vóc người trọng tải đáng sợ kia, hắn đã cảm thấy ngán, vóc người như vậy cũng có thể khiêu vũ sao? Hắn rất hoài nghi a.

Cầm Huyền kích thích, chuông và khánh tấu vang.

Kèm theo một trận làn gió thơm mát, bốn cô gái, đang mặc vũ y (quần áo khiêu vũ), nhẹ nhàng chầm chậm khiêu vũ .

Tiếng tán thưởng nối liền một mảnh.

Cả đại điện an tĩnh.

"Thật đẹp a."

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ