"Đoan Mộc Tĩnh, Đoan Mộc Nịnh Nhi, lên đài tỷ võ!"
Đoan Mộc Tĩnh nghe trọng tài kêu tên mình, bé lập tức đi tới, phần lớn ánh mắt mọi người ở đây đều khinh bỉ cô bé, bởi vì thoạt nhìn bé rất nhu nhược, so sánh cùng Đoan Mộc Nịnh Nhi, cô bé căn bản là không biết tự lượng sức mình. Từ trong ngày thường tác phong cùng tính tình hai người, mọi người có thể đoán được trong hai người ai cao ai thấp, căn bản nhìn không vừa mắt với Đoan Mộc Tĩnh, chờ nhìn cô bé bị bêu xấu.
Ánh mắt của những trưởng lão kia nhìn cô bé thì khắc hẳn, bọn họ nhận được tin hoặc chính tai nghe thấy gia chủ muốn thu con bé này làm đệ tử thân truyền, hơn nữa đem vị trí gia chủ truyền cho nó, biến cố trọng đại như thế bọn họ không muốn chú ý cũng không được.
Trận này tỷ võ ngày hôm nay vô cùng quan trọng, quyết định gia chủ có thể thực hiện lời hứa của hắn hay không, thực lực Đoan Mộc Tĩnh nếu không ưu tú, nếu không áp đảo được đối thủ, làm trò trước mặt các cao thủ trong gia tộc, gia chủ sẽ không thu một người ngu ngốc làm đệ tử thân truyền chứ?
Phần lớn mọi người đang chờ nhìn cô bé bị chê cười, hi vọng bé không thắng, Đoan Mộc Gia tộc không hoan nghênh một ngoại nhân thừa kế vị trí gia chủ.
"Đoan Mộc Tĩnh, ngươi không biết tự lượng sức mình, còn muốn trở thành đệ tử thân truyền cuả gia chủ, ngươi quả thực nằm mơ! Còn bằng hữu của ngươi nữa, hắn trước mặt mọi người nhục nhã ta, hại ta hôn mê, khoản sổ sách này toàn bộ tính trên đầu ngươi." Đoan Mộc Nịnh Nhi trong tay cầm một thanh kiếm, thanh kiếm này không phải là kiếm gỗ trong ngày thường nàng luyện, mà là một thanh bảo kiếm, thân kiếm từ bạch ngọc, ánh sáng mờ ảo.
Dựa theo quy định tỷ võ, các nàng ở tuổi này không được phép sử dụng kiếm thật, thanh kiếm bạch ngọc này tuy không phải kiếm thật, nhưng so với kiếm gỗ uy lực còn mạnh hơn nhiều.
Chỉ một là một thanh kiếm, cũng đã thắng được Đoan Mộc Tĩnh.
"Đây là bảo kiếm gia gia đặc biệt chế tạo cho ta, rất lợi hại, ngươi cần phải cố gắng chống đỡ." Đoan Mộc Nịnh Nhi nghe bình luận xung quanh, đắc ý nở nụ cười, ý đồ muốn tạo áp lực cho Đoan Mộc Tĩnh.
"Đại trưởng lão lần này đúng là dụng tâm, đem ngọc quý tạo thành bảo kiếm cho cháu gái, Đoan Mộc Nịnh Nhi nếu không thắng, vậy không có thiên lý gì rồi." Mọi người rối rít nghị luận.
Đại trưởng lão cười lạnh, quay đầu nhìn về phía Đoan Mộc Hùng, hai ánh mắt đụng nhau, tia lửa văng khắp nơi.
Đmh nhíu mày, lo lắng nhìn cháu gái, thực lực của Tiểu Tĩnh đã tăng lên rất nhiều, nhưng đối phương có vũ khí lợi hại, phần thắng của cháu gái cơ hồ là không có. Nhin không được lão quay ra nháy mắt với cháu gái, nếu không được thì liền rút lui, lão cũng chẳng cần cái xếp hạng vớ vẩn kia, cũng không cần gia chủ chủ vị, tính mạng của Tiểu Tĩnh đối với lão vẫn là quan trọng nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...