PN16: Nhạc phụ đại nhân

2.3K 51 12
                                    

"Ta là người tốt, không phải là người xấu." Đối mặt với chất vấn của nữ nhi, Long Thiên Tuyệt cảm thấy vô lực.

"Nhưng mà ca ca nói, người xấu đều nói mình là người tốt." Tiểu Nguyệt Nha nghiêng đầu nhỏ, rất quấn quýt.

". . . . . ." Khóe mắt Long Thiên Tuyệt co quắp không ngừng , quả thực là ngang bướng. Lúc này hắn rất muốn đem nhi tử bắt đến trước mặt sau đó hung hăng  đánh mông của hắn,  rốt cuộc hắn dạy cho muội muội những gì không biết?

Bất quá, nghĩ lại, nữ nhi có lòng cảnh giác như vậy thật ra là chuyện tốt, ít nhất hắn không cần lo lắng nữ nhi sẽ bị nam nhân khác chiếm tiện nghi.

Nghĩ xong, tâm tình không khỏi tốt lên rất nhiều.

"Nói cho ta biết, cháu có tâm nguyện gì, ta sẽ làm cho cháu." Long Thiên Tuyệt không nhẫn tâm để cho nữ nhi chịu cô độc nên muốn làm gì đó cho bé .

Tiểu Nguyệt Nha vuốt vuốt bụng nhỏ, tội nghiệp nói: "Huyên Huyên đói bụng nhưng mà Huyên Huyên lại không muốn quấy rầy mẫu thân."

"Thật là đáng thương." Long Thiên Tuyệt mềm lòng, sờ sờ bụng nhỏ của bé nói, "Cháu chờ một chút, ta đi lấy đồ ăn cho cháu ."

Lúc  Vân Khê bước từ trong nhà đi ra, vừa vặn nhìn thấy  bóng lưng chợt lóe rồi biến mất của  Long Thiên Tuyệt, nàng nghi ngờ nhìn mấy lần, lầm bầm lầu bầu: "Thân ảnh  người vừa rồi  . . . ."

Vân Khê mở trừng hai mắt, suy nghĩ một chút, tiếp theo lại lắc đầu: "Không thể nào, Thiên Tuyệt sao có thể xuất hiện ở nơi này, nhất định là ta cả ngày chui ở trong thư phòng, nhìn hoa mắt."

Quay đầu lại, hỏi nữ nhi nói: "Tiểu Nguyệt Nha, con vừa cùng ai nói chuyện đó?"

Tiểu Nguyệt Nha mím môi, lắc đầu: "Một người biết đánh nhau. Mẫu thân, người tìm được cách  cứu thúc thúc tóc trắng rồi sao?"

Long Thiên Tuyệt  đang hưng trí bừng bừng chạy tới phòng bếp, may là không nghe thấy lời của con gái nếu không nhất định sẽ hộc máu tại chỗ.

Nghe nữ nhi nói như thế, Vân Khê cũng không đem lực chú ý để lên người nọ, thở dài nói: " Thúc thúc tóc trắng của con cả đời này nhiều tai họa nhiều đau khổ cũng không biết lúc nào mới có thể phá giải vận rủi này."

"Phương trượng gia gia nói, trong họa có phúc . . . . . Đúng, lúc một người rất khổ cực cũng chính là lúc hắn sắp hết khổ và đạt được hạnh phúc."

Vân Khê kinh ngạc nhìn nữ nhi, trong cái miệng nhỏ nhắn lại nhảy ra một câu triết lý như vậy, xem ra bé thật sự là cùng Phật gia hữu duyên .

"Khụ khụ, Tiểu Nguyệt Nha, Phương trượng gia gia nói những chuyện khác con  cũng có thể nghe, nhưng mà một khi hắn nói xuất gia linh tinh thì con tuyệt đối không thể nghe, biết không?"

"Tại sao?" Cục cưng tò mò nháy mắt mấy cái.

"Bởi vì. . . . . . Phương trượng gia gia ghen tỵ với mái tóc xinh đẹp của con ,muốn lừa gạt con cạo hết tóc sau đó để nó mọc trên đầu của ông ta ." Vân Khê mặt không biến sắc nói.

Tiểu Nguyệt Nha theo bản năng sờ sờ tóc của mình ra vẻ rối rắm, thì ra phương trượng gia gia vẫn đều mơ ước tóc của mình a, khó trách lão  cứ nhìn mình chằm chằm  mà cười.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ