Chương660: Yến hội của Bắc Thần gia tộc bắt đầu

2.8K 56 6
                                    



Vân Khê kinh ngạc, chuyện lại phải phát triển như vậy, vượt ngoài dự liệu của nàng.

May mắn là, Tiểu Nguyệt Nha rốt cục đã trở lại.

"Hách Liên đại ca, cám ơn huynh, cám ơn huynh đã chăm sóc cho Tiểu Nguyệt Nha, mang nhi nữ trở về bên cạnh ta."

Hách Liên Tử Phong gật đầu, không nói thêm gì, nhìn vào trong mắt của nàng, là ánh sáng ôn nhu.

"Khê Nhi, nàng không nhận thấy Tiểu Nguyệt Nha gầy sao?" Long Thiên Tuyệt ở một bên rầu rĩ nói.

Vân Khê tức giận liếc phu quân của mình một cái, mới vừa rồi ở ngoài cửa nàng đã sớm nghe được cuộc nói chuyện giữa hai người bọn họ, đối với kiểu bới lông tìm vết của phu quân của mình, nàng âm thầm khinh bỉ.

"Tiểu Nguyệt Nha của chúng ta là cao lên, có đúng hay không?"

Tiểu Nguyệt Nha gật gật đầu nở nụ cười, dùng tay nhỏ bé của mình ước lượng : "Huyên Huyên cao như vậy. . . . . . Cao như vậy rồi, Huyên Huyên rất nhanh là có thể cao bằng với mẫu thân và phụ thân."

Vân Khê mỉm cười: "Tiểu Nguyệt Nha nếu như lớn lên cao bằng với phụ thân, vậy sau này làm sao có thể gả ra ngoài đây?"

Tiểu Nguyệt Nha mờ mịt nháy mắt mấy cái, tay nhỏ bé mềm nhũn chỉ về phía Hách Liên Tử Phong nói: "Con sẽ gả cho thúc thúc tóc trắng, thúc thúc tóc trắng nhất định sẽ không chê Huyên Huyên ."

Ba người có mặt ở đây đồng loạt ngẩn ra, nghe thấy lời nói của tiểu tử giống như sét đánh ngang tai.

Long Thiên Tuyệt là người đầu tiên phản ứng, đem Tiểu Nguyệt Nha từ trong ngực Vân Khê  ôm lấy, giống như đề phòng bọn cướp nhìn chằm chằm Hách Liên Tử Phong: "Hách Liên Tử Phong, ngươi rốt cuộc đã làm gì với nữ nhi của ta? Cho bé uống thuốc gì?"

Hách Liên Tử Phong im lặng nhìn Long Thiên Tuyệt, hắn có phải khẩn trương quá độ hay không? Một cô bé không tới hai tuổi, hắn có thể làm cái gì đối với bé chứ?

Vân Khê cũng nhịn không được nữa khóe miệng run lên, cảm thấy Thiên Tuyệt khẩn trương quá độ: "Tiểu Nguyệt Nha còn nhỏ, Đồng Ngôn Vô Kỵ, chàng đừng có khẩn trương như vậy có được không?"

Long Thiên Tuyệt lại không cho là như vậy, cúi đầu hỏi nữ nhi: "Tiểu Nguyệt Nha, nói cho phụ thân biết, hắn có làm cái gì đối với con hay không, có khi dễ con hay không?"

Tiểu Nguyệt Nha chu cái miệng nhỏ nhắn, nghĩ nửa ngày, lắc đầu: "Thúc thúc tóc trắng đối với  Huyên Huyên rất tốt, thúc thúc tóc trắng mỗi ngày đều ôm Huyên Huyên ngủ, Huyên Huyên rất thích thúc thúc tóc trắng."

Trong lúc nhất thời, ba người lần nữa lại bị sét đánh ngang tai, mỗi người một vẻ mặt.

Lời nói của Tiểu Nguyệt Nha..., chỉ có thể là đổ thêm dầu vào lửa.

Vân Khê theo bản năng ngẩng lên đầu, nhìn về phía người mà sắc mặt càng ngày càng đen Long Thiên Tuyệt, bình dấm chua to ngàn năm này, sẽ không phải muốn nổi đóa đi?

"Hách Liên đại ca, nếu không, huynh về trước đi?" Vân Khê đề nghị nói.

Hách Liên Tử phong khóe mắt run lên, hắn cũng cảm thấy lúc này nên rời đi trước thì tốt hơn.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ