PN20: Uy lực của lá bùa

2K 41 1
                                    


Minh trưởng lão nhắm mắt lại, không còn mong đợi gì ở công tử nhà mình nữa rồi.Đến lúc này rồi, hắn ta còn không có mắt như vậy, chẳng lẽ hắn ta không nhìn thấy bốn phía có tình huống như thế nào sao? Người ở đây cũng đã hơn 80% đứng về phía Vân Khê, 20% còn lại cho dù không cam tâm khuất phục thì cũng đi theo nàng vì đan dược.

Thời điểm này mà công tử còn không sợ chết đi khiêu khích đối phương, quả thật là chẳng khác gì đầu bị kẹp trong khe cửa a!

Vân Khê không có lập tức lấy ra đan dược để chứng minh cái gì mà mỉm cười nói:" Các ngươi ở đây có rất nhiều người không biết thân phận chân thật của ta, các ngươi không tin ta, ta có thể lý giải. Song, xưa nay ta coi trọng nhất là thân nhân và bằng hữu, hiện tại có người ăn gan báo, nói lời sỉ nhục bằng hữu của ta, còn vọng tưởng đòi cưới muội muội của bằng hữu ta. Đối với loại người này, ta căm thù đến tận xương tuỷ! Nếu như ai có thể thay ta giáo huấn hắn, ta sẽ đổi Tuỷ Nguyên đan thành Tử Tình đan đưa cho người đó!"

Chấn Thiên Dực đứng dậy, tiếp theo lời của nàng nói:" Muội muội ta nói không sai, có người là cóc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga, chỉ bằng cái thứ ngu xuẩn như hắn cũng dám mưu toan lấy A Lý muội muội ta, quả thực là si tâm vọng tưởng!"

" Tử Tình Đan so với Tuỷ Nguyên Đan cao hơn một cấp, nếu là ta, ta nhất định sẽ hung hăng đánh chết con cóc này!" Con ngươi Bách Lý Băng Tuyền nhẹ đảo một vòng, "Nhưng mà, ta là phụ nhân đã có chồng, không tiện cho việc chém chém giết giết, đành phải để cơ hội này lại cho người khác thôi."

Mọi người nghe đến đó, không khỏi im lặng.

Có người nào không biết vợ chồng Chiến trưởng lão của Học Viện Vạn Hoàng vô cùng dũng mãnh. Mới vừa rồi người giết mãnh thú nhiều nhất cũng là bọn hắn như thế nào bây giờ trở thành phụ nhân đã có chồng, không tiện chém chém giết giết rồi đây ?

Song, khi nghe tới Tử Tình Đan còn cao hơn Tuỷ Nguyên Đan một cấp, nguyên một đám đều mắt sáng lên.

Lôi Chấn Thanh nôn nóng, xông lên trước mặt bọn họ gào lên:" Mọi người đừng tin nàng ta, căn bản nàng ta không có đan dược nên mới không đem ra! Các ngươi có biết ta là ai không? Ta chính là đại công tử Lôi Chấn Thanh của Lôi Gia, Lôi gia ta rất có quyền thế, nếu các ngươi nghe lời ta, Tuỷ Nguyên Đan ta không có nhưng đan dược nhị phẩm, tam phẩm ta vẫn đem ra được."

Hắn vừa nói xong, xung quanh lập tức vang lên một số âm thanh xì xào.

Chiến Thiên Lâm cao giọng nói:" Lôi gia thì tính là cái gì? Ngươi có biết nàng ấy là ai không? Nói ra chỉ sợ ngươi sẽ bị hù chết!"

Hắn cố ý làm ra vẻ huyền bí, những cao thủ của Học Viện Vạn Hoàng đi theo cũng nhao nhao tạo ra những âm thanh giỡn cợt.

Chuyện cười, Viện trưởng của Học viện bọn họ, há có thể để cho một tiểu nhân vật như hắn ta tới chửi bới hay sao?

"Nàng... nàng ta là ai?" Lôi Chấn Thanh cảm giác không khí xung quanh có chút không đúng. Quay đầu lại thấy Minh trưởng lão và mọi người trong nhà đều nháy mắt ra hiệu cho hắn, trong lòng của hắn càng thêm không nắm chắc " Ta không tin, chỉ là một ả đàn bà có thể hù doạ được lão tử sao!" Sức lực trong giọng nói rõ ràng không đủ.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ