Chương708: Đại kết cục, hoàn (3)

2.9K 58 1
                                    



Đối mặt hai tiểu nam hài chất vấn, Nam Cung Anh nghĩa chánh ngôn từ nói: "Hắn chính là Tam thúc của ta, không có tại sao, các ngươi hết thảy tránh ra cho ta, không cho các ngươi khi dễ Tam thúc ta."

Nàng đi lên trước, đem Nam Cung Dực từ trên mặt đất cố hết sức đở lên: "Tam thúc, ngươi mau bình thường đứng lên đi, bộ dạng bây giờ của ngươi thật là dọa người, ngươi mau biến trở về Tam thúc trước kia có được hay không? Trước kia  Tam thúc đối với  Anh Tử rất tốt, Anh Tử muốn cái gì, ngươi cũng sẽ giúp Anh Tử đi làm, thời điểm Anh Tử bị người khi dễ, Tam thúc là người thứ nhất đứng ra giúp ta. Tam thúc, ngươi mau tốt đứng lên đi, Anh Tử không trách ngươi bắt cóc gia gia và ta. Tam thúc. . . . . ."

Nói đến chỗ thương tâm, Nam Cung Anh khóc nức nở lên, phát ra thanh âm ư  đầy tình cảm.

Sợi tóc xốc xếch ở trong không gian, ánh mắt của Nam Cung Dực  khẽ xảy ra biến hóa, trong lòng sâu kín thở dài. Không nghĩ tới Nam Cung Dực ta luân lạc tới giờ này ngày này, người bên cạnh phần lớn đều gạt bỏ ta, coi thường sự tồn tại của ta, nhưng còn có một tiểu nha đầu như vậy đem ta để ở trong lòng. Liền vì điểm chân tâm thật ýnày của nàng, ta cũng vậy muốn hồi báo cho nàng, làm cho nàng nhận được thứ nàng muốn .

Ngoài mặt, hắn không có phản ứng chút nào, như cũ giả ngây giả dại.

Nam Cung Anh nhìn hắn hoàn toàn không có phản ứng, không khỏi tuyệt vọng, hô mấy hạ nhân, mang hắn đi tắm rửa thay quần áo, mình thì lau nước mắt, cùng những đồng bạn đi chơi đùa.

Nam Cung Dực không có cự tuyệt hạ nhân tắm rửacho hắn, một thân quần áo thối như vậy, hắn đã chịu đủ rồi. Đoạn cuộc sống trước, Long Thiên Tuyệt và Vân Khê còn không có rời đi, hắn sợ bị bọn họ  hoài nghi, bất đắc dĩ mới bức bách mình mặc một thân xiêm y thối vô cùng bẩn này, bây giờ bọn họ cuối cùng cũng đã đi rồi, hắn cũng có thể buông lỏng chút ít.

Song, hổ xuống đồng bằng bị chó khinh, chính là mấy hạ nhân, gặp một kẻ điên, hoàn toàn không đem hắn để vào trong mắt, đối đãi hắn giống như đối đãi một con chó. Vừa mới đi tới bên hồ tắm, mấy hạ nhân liền trực tiếp đẩy vào ao nước, bọt nước bắn tung tóe, Nam Cung Dực đâm vào trong hồ nước, ực mạnh uống mấy ngụm nước.

Ánh mắt chợt lạnh, Nam Cung Dực song quyền nắm chặc, lộ ra hung quang.

Ghê tởm!

Trong nháy mắt nổi trên mặt nước, hắn cơ hồ sẽ phải bộc phát, triệu hồi ra thần thú chụp chết mấy ngườikhông biết sống chết này

Song, lúc chỉ mành treo chuông, hắn thu tay lại. Lòng nghi ngờ rất nặng  của hắn, không khỏi hoài nghi, những người này có phải hay không là người của Long Thiên Tuyệt hoặc là Lục vương gia phái tới thử dò xét hắn đây?

Đúng, có khả năng này!

Khi hắn còn không có xác nhận mình được an toàn, hắn không thể nhanh như vậy liền bại lộ thực lực của mình.

Hắn nhẫn!

Hắn cũng đã nhẫn nại cho tới bây giờ, chỉ cần nhẫn nại một lúc nữa, có lẽ hắn có thể thành công. Một khi hắn đoạt được ngôi vị hoàng đế, có thiên quân vạn mã, hắn còn sợ đấu không lại vợ chồng Long Thiên Tuyệt sao?

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ