Chapter 6

2.4K 36 0
                                    

"Tsk. Bakit kumikimbot 'to? Tapos na ang dalaw ko ah."

"'Wag mong ulitin Ligaya. Baka may gawin pa ako para mawala yan."

"Ano?"

"Ligaya naman," may pinaghalong inis at lambing nyang sabi.

"Galit ka ba?" tanong ko tuloy.

"Galit na galit," bulong nyang nakalapit sa tenga ko. Nakiliti ako at bahagyang lumayo sa kanya.

"Huh? Talaga?" Parang hindi naman sya galit.

Gumalaw ang mga kamay nyang naka-sapo sa mga suso ko. Masarap ang ginagawa nya.

Alam kong hindi namin dapat ginawa ang mga ginawa namin ngunit masarap ang pakiramdam nun. Gusto kong ibahagi ang sarili ko sa kanya, kay Custan. May kung anong nagpapahintulot sa akin na magpa-angkin sa kanya.

Mali man, gagawin ko ang lahat maging tama lang 'to.

"Hindi ko na napigilan Ligaya. Parang mas kasalanan kung 'di ko 'to gawin," sabi at hinga nya sa leeg ko habang minamasahe ang dibdib ko.

Napaka-init ng mga halik nya. "Mmmm," na-ungol ko. Nilaro nya ang dulo ng dibdib ko. Mas lalong naghiwalay ang mga binti ko. "Custaaan."

"Ligaya."

Mas lalong sumidhi ang naramdaman ng ari ko. Hinawakan ko na yun sa tindi ng kutog.

"Ako na. Ako na ang gagawa," sabi nya sa'kin.

Hinayaan ko sya. Napahawak ang mga kamay ko sa ulo at batok nya. Ipinasok nya ang mga daliri sa gilid ng suot kong pang-ibaba. "Ahh..."

"Basa ka dito Ligaya," tila masaya nyang puna.

Kinalikot nya ako doon at 'di nagtagal, naramdaman ko ang pinaka-masarap na pakiramdam na naramdaman ko sa buong buhay ko. "Oh, oh Custan!"

Tumagal ng ilang segundo ang sarap na yun. Hindi ko malilimutan ang unang pakiramdam na yun. Hindi ko yun maintindihan pero yun ang pinakamasarap na bagay na hindi ko arok. Kakaiba ang pakiramdam at tila naubusan ako ng lakas pagkatapos na ikina-sigla ko rin naman.

Pagkatapos ng akala ko'y habambuhay na sarap, napasandal ako sa dibdib ni Custan. "Napakasarap Custan. Nawala na rin ang kutog sa ari ko. Ano yun?"

"You just had your first orgasm."

"Nagtalik ba tayo? Hindi naman ako mabubuntis diba?"

"Hindi," iling nya. Tumayo sya. Inabot nya ang damit ko. "Babalik ako sa bahay nyo kukuha ako ng tuyong damit dito ka lang ah."

"Hindi ako magpapa-iwan dito Custan. Sasama ako sa'yo." At sasama ako sa'yo kahit saan.

Sinugod namin ang ulan kahit malakas. Gising na si Utoy nang makarating kami sa bahay. Sya na ang nag-alis ng kumukulong tubig sa apoy.

"Gawan mo nga kami ng Ate mo ng noodles Utoy. Marunong ka ba?" tanong ni Custan sa kanya.

Tumango si Utoy na nakatingin sa'min. "Saan kayo galing? Bakit ang dumi ninyo?"

"Nadulas kasi ako. Tinulungan ako ng Ate mo."

Tumango naman si Utoy sa sinabi ni Custan.

Pumanhik kami ni Custan sa taas ng bahay. Nagtulu-tulo kami sa sahig dun.

"Gisingin mo si Udong Custan, pababain mo. Magbibihis ako."

Sinamaan ako ng tingin ni Custan. "Sabi ko sa'yo Ligaya hindi dapat ganito. Dapat may mga kwarto kayo!"

"'Wag kang maingay. Tulog pa si Ning," sabi ko.

Nagising sina Ning at Udong sa ingay namin.

"Ate, basa kayo," puna ni Udong sa'min.

His (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon