Chương 42

2.5K 89 27
                                    


Nhạc Nam Phong lao ra khỏi rừng cây rồi thì không còn thấy bóng dáng, Mộc Lăng cùng Tần Vọng Thiên chạy đến cửa trại Nhạc gia trại, cũng không nghe thấy bên trong có dấu hiệu đánh đánh giết giết nào...

"Mất hứng!", Mộc Lăng bĩu môi: "Nhạc Nam Phong này đúng là rùa đen rút đầu!"

"Hắn muốn tìm Nhạc Tại Đình báo thù cũng phải chờ đến đêm, giữa ban ngày lao ra thì làm gì được?", Tần Vọng Thiên có chút bất đắc dĩ lắc đầu, chuẩn bị cùng Mộc Lăng quay về biệt viện xem thương thế Nhạc Tại Vân. Hai người vừa bước qua khỏi đại môn, chợt nghe từ bên trong truyền đến tiếng chuông rung trời.

"Bắt đầu rồi sao?!", Mộc Lăng chấn hưng tinh thần, lôi kéo Tần Vọng Thiên chạy ào vào trong.

Tần Vọng Thiên dở khóc dở cười theo sát Mộc Lăng, theo dòng người chạy đến sau núi, tới nơi rồi thì chỉ thấy một đám người đang tụ tập lại.

"Chuyện gì vậy?", Mộc Lăng túm một gia đinh lại hỏi.

"Ai nha... Trại chủ Hành Sơn Mạc Hành bị đánh chết rồi, chết rất thảm a."

"Thiết...", Mộc Lăng bĩu môi, hắn còn tưởng rằng Nhạc Tại Đình bị đánh chết rồi, chết rất thảm, không ngờ là Mạc Hành, chậc, hiện tại trong Nhạc gia trại, hai trại chủ ủng hộ Nhạc Tại Vân đều chết rồi, dùng đầu ngón chân nghĩ cũng biết là ai làm.

Tần Vọng Thiên lại không đi, hướng người gia tướng kia hỏi: "Đây không phải bên trong Nhạc gia trại sao? Sao lại có người trong Nhạc gia trại ám sát phó trại chủ?"

Người gia tướng kia nhìn quanh một chút, đi đến gần nhỏ giọng nói: "Cái kia... ta nói cho các ngươi, rất nhiều người chúng ta thấy, là cương thi lão trại chủ quấy phá a."

"Cái gì?", Tần Vọng Thiên cùng Mộc Lăng hai miệng một lời, ngực nghĩ, Nhạc Nam Phong là thật điên rồi hay mắt không tốt a, không phải là đến tìm Nhạc Tại Đình báo thù sao, thế nào rồi lại đem Mạc Hành làm thịt.

"Lão trại chủ như vậy, thật quá kinh khủng rồi.", người gia tướng kia khoát khoát tay, tắc tắc hai tiếng, xoay người đi.

"Đây là chuyện gì?", Tần Vọng Thiên không giải thích được nhìn Mộc Lăng.

Mộc Lăng nhíu mày, dường như là nghĩ đến điều gì.

Tần Vọng Thiên rất ít khi thấy Mộc Lăng có loại biểu tình này, tựa hồ là gặp tình huống nghiêm trọng, vừa định giơ tay vỗ vỗ hắn, không ngờ Mộc Lăng đột nhiên vươn tay, ôm lấy cánh tay Tần Vọng Thiên kéo vào trong rừng.

"Này...", Tần Vọng Thiên thấy Mộc Lăng dáng vẻ hung thần ác sát, vịn vai mình hỏi: "Ngươi đột nhiên sao lại kéo ta vào, không phải là thèm muốn mĩ sắc của ta, muốn làm chuyện bất hảo chứ?"

"A phi!", Mộc Lăng nổi hỏa: "Ngươi bớt học ta nói bậy đi!"

Tần Vọng Thiên thiếu chút nữa cười phụt, Mộc Lăng còn tự mình biết mình thế sao, vừa nghĩ, vừa cởi áo Mộc Lăng: "Ngươi làm sao biết ta thèm muốn mỹ sắc của ngươi, muốn làm chuyện bất hảo với ngươi?"

Mộc Lăng "chát" một tiếng đập rớt tay Tần Vọng Thiên, cắn răng: "Không được nhúc nhích, nghe ta nói!"

"Làm sao vậy?", Tần Vọng Thiên thấy vẻ mặt Mộc Lăng rất nghiêm túc, biết tình huống đại khái không ổn rồi, thu tay về, nghe Mộc Lăng nói.

Hảo Mộc Vọng ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ