Chương 54

2.8K 107 33
                                    


"Ngươi có muốn nghỉ một lúc không..." Tần Vọng Thiên đi theo phía sau hắn sợ đến hết hồn, "Ngươi thoáng cái mất hết tám phần nội lực, thân thể chịu được không?"

Mộc Lăng chạy tới dược phòng, xua Tần Vọng Thiên ra ngoài, nói: "Từ trước đến nay chỉ có ta chiếm tiện nghi người khác, chưa từng bị người chiếm tiện nghi, lần này lỗ lớn, thù này không báo ta không làm quân tử nữa!" Nói xong, đóng cửa một mình bận rộn.

Thẳng đến nửa đêm, mới lảo lảo đảo đảo về phòng, vừa hét: "Chết đói", vừa nằm úp sấp trên giường bắt Tần Vọng Thiên đấm lưng.

"Ngươi lăn qua lăn lại làm gì vậy?" Tần Vọng Thiên xoa vai cho Mộc Lăng.

"Hừ hừ hừ." Mộc Lăng nằm úp trên giường cười trộm, đắc ý nói: "Lần này không để cho bọn Nhạc Tại Đình biết lợi hại không được."

Một đêm trôi qua không có gì, sáng sớm ngày hôm sau, Tư Đồ cùng Tiểu Hoàng cáo biệt mọi người, trước tiên khởi hành đi Nam Hải, tìm Ngưu Hoàng của Đà phong ngưu[trâu có bướu lạc đà]. Trước khi đi, Tư Đồ kéo Tần Vọng Thiên qua một bên, ngay trước mặt Mộc Lăng, đưa cho hắn một cái bọc nhỏ.

Tần Vọng Thiên vừa mở ra nhìn lập tức sửng sốt, bên trong là từng xấp từng xấp ngân phiếu dày. Tần Vọng Thiên cũng không tính là nghèo, nhưng có lẽ cả đời này cũng chưa từng thấy qua nhiều tiền như vậy, có chút không giải thích được ngẩng mặt nhìn Tư Đồ. Tư Đồ giơ tay vỗ vỗ vai hắn, xúc động nói: "Đây là của hồi môn của Mộc Lăng, sau này hắn phải giao cho ngươi rồi, ngươi nhất định phải xem trọng hắn, không được tùy tiện thả ra ngoài gây tai họa cho nhân gian a..."

"Tư Đồ!" Mộc Lăng không đợi Tư Đồ nói hết lời đã giơ chân, nhảy dựng lên cầm bánh bao thịt định đập hắn, Tư Đồ cười lớn ôm Tiểu Hoàng lên ngựa, giơ roi giục ngựa đi về phía nam. Mộc Lăng còn đang đuổi theo phía sau, Tiểu Hoàng nhô đầu ra phất tay với Mộc Lăng: "Mộc Lăng, ngươi phải bảo trọng thân thể nha, hai tháng sau chúng ta tái kiến ở Tuyết sơn..."

Mộc Lăng vừa vẫy tay cáo biệt với Tiểu Hoàng, vừa giậm chân, rống: "Tư Đồ, ngươi đừng để ta thấy ngươi lần nữa! Lần sau, lão tử hạ độc cho ngươi câm luôn!"

Tất cả mọi người dở khóc dở cười, Tương Thanh cũng dắt ngựa đến, chắp tay một cái với Mộc Lăng, nói: "Ta tới Tuyết sơn ở cực bắc trước, điều tra tung tích của Thần Hươu."

"Ngươi cũng muốn đi a?" Mộc Lăng có chút vẻ mất mát, thật vất vả mới thấy mặt, nhanh như vậy đều đi hết, ngẫm lại vẫn còn chưa cùng Tiểu Hoàng ôn chuyện nữa.

Tương Thanh thấy trên vẻ mặt Mộc Lăng có nhàn nhạt không muốn, liền cười cười, nói: "Còn nhiều thời gian mà, ngươi trị hết bệnh rồi, còn sợ không đủ thời gian tụ họp sao." Nói xong, cùng Tần Vọng Thiên nói lời cáo từ, dẫn ngựa rời đi. Chợt nghe Mộc Lăng rống: "Tiểu Thanh, ngươi phải giữ chủ động a, đừng để cho tên sói con Ngao Thịnh kia khi dễ a!"

Tương Thanh hơi sửng sốt, lập tức gật đầu, cùng Mộc Lăng nói câu bảo trọng, sau đó cũng xoay người lên ngựa, giơ roi hướng đến tây bắc.

Mộc Lăng khe khẽ thở dài, đứng tại chỗ một hồi, thở dài quay người lại, chỉ thấy Tần Vọng Thiên đứng sau lưng hắn.

Hảo Mộc Vọng ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ