Chương 46

2.4K 112 52
                                    


Ba ngày sau, luận võ chọn rể của Nhạc Thu Linh chính thức bắt đầu, Mộc Lăng cùng Tần Vọng Thiên mấy ngày nay tìm khắp Nhạc gia trại, cũng không một lần thấy Tiểu Linh Đang, thực sự là không biết Nhạc Tại Đình đã đem người giấu nơi nào.

"Dù sao thì hôm đó Đoan Mộc Viêm bị ta đả thương rồi, tuy rằng không chết, cũng phải mất nửa cái mạng, hẳn là không khôi phục nhanh như vậy." Mộc Lăng cùng Tần Vọng Thiên thay y phục chuẩn bị đến hội trường luận võ chọn rể, mục đích của hai người hôm nay chỉ có một ——– phá hoại! Ai quản hắn là thi văn hay thi võ, nói chung phá cho hư là được.

Mộc Lăng nghĩ đây là việc rất tiêu hao thể lực, bởi vậy trước tiên chạy đi ăn một trận, còn mua một đống đồ ăn vặt lớn, vừa ăn vừa đi về Nhạc gia trại, tính toán, nên dùng chiêu gì quấy rối thì hảo? Tốt nhất là phương pháp nào đó giải quyết một lần, vĩnh vô hậu hoạn.

Hai người đi tới bên ngoài hội trường chọn rể, ngẩng đầu vừa nhìn đã thấy bên trong người ra vào tấp nập, có người tới tham gia tỷ thí, nhưng phần nhiều là đến xem náo nhiệt.

Mộc Lăng cùng Tần Vọng Thiên nhìn phải nhìn trái, nhìn sao cũng không thấy đường chen vào, tìm một cây đại thụ leo lên, nhìn vào bên trong, ở giữa có một cái đài cao rất rộng, bên trên có cọc hoa mai, thứ chuyên dùng để luận võ, sau đài là một tòa lầu nhỏ, toàn bộ đều được phủ màn, một nữ tử hồng y ngồi bên trong, cách sa mạn nhìn không rõ tướng mạo, nhưng vẫn nhận ra được đó là một nữ tử trẻ tuổi thướt tha yêu kiều. Rất nhiều người xem náo nhiệt đều vươn dài cổ, muốn nhìn thử xem rốt cuộc Nhạc Thu Linh là bộ dáng gì, bàn luận rất sôi nổi.

Mộc Lăng cùng Tần Vọng Thiên liếc mắt nhìn nhau, lắc đầu, kỳ thực Nhạc Thu Linh nói xinh đẹp cũng không đúng, tối đa là thanh tú thông thường thôi, cũng không phải tướng mạo khuynh quốc khuynh thành gì, cũng không khả ái đến khiến người khác chú ý, làn da so với nữ tử hơi tối một chút, tính cách sang sảng tâm địa thiện lương, là một nữ tử có nét đẹp nội tâm. Nói thật ra, nữ tử như vậy tuyệt đối không thích hợp luận võ chọn rể, mà là phải ở chung lâu dài, mới có thể phát hiện điểm khả ái của nàng, nếu chỉ là loại phàm phu tục tử chú trọng bề ngoài, hay chỉ là vì muốn quyền thế của Nhạc gia trại... tuyệt đối sẽ không đối xử tử tế Nhạc Thu Linh. Nhưng Nhạc Linh Đang, tuy rằng tuổi nhỏ, đã nhìn ra sẽ là một mỹ nhân, sau này lớn lên, chắc chắn không thua ai.

"Đại... ", Mộc Lăng đột nhiên xoa xoa cằm suy nghĩ, tựa hồ nghĩ ra chủ ý gì đó.

"Uy." Tần Vọng Thiên cọ a cọ hắn: "Nghĩ ra cái gì rồi?"

Mộc Lăng ngưỡng mặt nhìn Tần Vọng Thiên, nhìn trên nhìn dưới nhìn trái nhìn phải... đột nhiên cười toe. Tần Vọng Thiên bị Mộc Lăng cười cho sợ run, bỗng nhiên thấy sau lưng gió lạnh thổi qua, Mộc Lăng chắc chắn lại nghĩ ra kế hoạch độc địa nào rồi.

"Uy." Mộc Lăng vỗ vỗ Tần Vọng Thiên nói: "Cho mượn bốn thủ hạ của ngươi dùng một lát."

"Dùng làm gì?" Tần Vọng Thiên mở to hai mắt nhìn Mộc Lăng: "Ngươi muốn đem bọn họ đi thử dược a."

"Ai... ta thấy mấy tiểu tử đó đều rất cơ linh, mượn bọn họ tới giúp một chút!"

Mộc Lăng thần thần bí bí đem hai bao đồ ăn lớn nhét hết vào trong lòng Tần Vọng Thiên, xoay người nhảy xuống, chạy về. Trên đường, hắn ghé vào Yên Thúy lâu, chạy vào phòng Nhạc Tứ Nương dạo một vòng, bê một đống đồ lớn ra, vào biệt viện của Hắc Vân tiễn trang rống: "Giáp Ất Bính Đinh!"

Hảo Mộc Vọng ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ