Tần Vọng Thiên bị tiếng ngáy của Mộc Lăng đánh thức, vừa mở mắt nhìn, thiếu chút nữa cười ra tiếng, đừng thấy Mộc Lăng bình thường rất nhã nhặn mà lầm, lúc ngủ thật sự là...
Nửa thân thể Mộc Lăng lộ ra khỏi chăn, hai tay ôm gối đầu, há miệng ngủ say sưa. Bởi vì thân thể vươn ra bên ngoài, áo đã ngắn lại bị kéo hết lên trên, thắt lưng lộ ra, quần lại buộc thấp, phần bụng dưới đều bị thấy hết rồi, Tần Vọng Thiên nhướng nhướng mi, đơn giản trở mình một cái, thưởng thức "vóc dáng" Mộc Lăng.
Mộc Lăng gây cho người khác ấn tượng thư sinh ốm yếu là hoàn toàn có lý do. Trước hết, hắn một thân da trắng đến có chút bất thường, làm cho người ta có cảm giác đang mang bệnh. Hơn nữa, người này vóc dáng hoàn toàn không thấp, lại gầy, tay chân nhỏ, thoạt nhìn có vẻ là một thư sinh trói gà không chặt. Nhưng trong lòng Tần Vọng Thiên biết rõ, Mộc Lăng hoàn toàn không phải thư sinh nhu nhược, Nhị đương gia Hắc Vân bảo không phải hư danh, tuy rằng hắn luôn nổi danh về y thuật, thế nhưng người giang hồ ai cũng đều biết hiện tại người có thể cùng Tư Đồ đánh đến long trời lở đất, cũng chỉ có Mộc Lăng, cho thấy võ công cực cao.
Nhìn cảnh áo ngắn của hắn che không hết tiểu phúc[bụng dưới] bằng phẳng, mơ hồ có thể thấy được đường cong tinh tế của cơ thể, Tần Vọng Thiên nhướng nhướng mi, tiểu tử này...cởi hết ra quả thật dễ nhìn, chỉ là hình dạng há miệng ngáy ngủ thật sự là rất bất nhã.
Đường nhìn từ thắt lưng Mộc Lăng dần di động lên trên, đến hai bả vai thì dừng lại. Bởi vì dáng ngủ, vai và cổ đều lộ ra bên ngoài, hắn có vai rất đẹp... Tần Vọng Thiên thầm tán thán, đường vai của Mộc Lăng cực kì đẹp, có lẽ cũng là vì gầy, nên xương quai xanh nổi lên, ở giữa hơi hõm xuống, cổ vừa dài vừa nhỏ, hơn nữa trắng nõn dị thường, có lẽ ngay cả nữ nhân cũng ước ao mình có bờ vai đẹp thế này.
Bần thần tại vùng cổ trong chốc lát, Tần Vọng Thiên chuyển đường nhìn đến khuôn mặt. Nếu bình thường Mộc Lăng không quá độc miệng, cũng sẽ không gây ấn tượng khiến người ta muốn đánh như vậy. Khuôn mặt rất nhỏ, cằm thon trán rộng, mi nhỏ dài, đôi mắt phượng nho nhỏ, cười rộ lên mặt mày loan loan, đặc biệt đôi mắt, cong thành hình bán nguyệt, đây chính là mắt hoa đào trong truyền thuyết. Mũi rất thẳng, không cao không thấp, mũi quá cao, ngũ quan sắc sảo sẽ gây cảm giác người rất hung hãn, giống như Tư Đồ, nhưng Mộc Lăng có vẻ nhu hoà không gây áp bức người khác, một trong những nguyên nhân là bởi vì đại đa số người nghĩ Mộc Lăng không có khí thế uy hiếp, hình dáng hắn rất ôn hoà. Nhưng miệng lưỡi lại rất khó chịu, có lẽ là vì bình thường quá có năng lực khua môi múa mép, chua ngoa lại ác độc, môi rất mỏng, hiện tại đôi môi hé mở, răng trắng như tuyết, nho nhỏ sắp thành hai hàng chỉnh tề. Tóc rất dài, cũng không nhiều, thoáng nhìn là màu hơi nâu, tai thật ra không nhỏ, vành tai cũng lớn, thịt rất dày.
Tần Vọng Thiên bỗng nhiên nổi lên ý nghĩ muốn đùa, tay gỡ một mảnh gỗ nhỏ từ ván giường, nâng lên trước mũi Mộc Lăng muốn ném, có điều cuối cùng đường nhìn lại bò đến trên cổ, liền quay sang chỗ hõm xuống trên xương quai xanh, ném.
Mộc Lăng đang ngủ mê, cảm giác được từ xa có tiếng gió thổi, ngay lập tức nâng tay đánh trở lại... Tần Vọng Thiên giật mình, nghiêng đầu né tránh, nghe tiếng gió rít lên bên tai, quay đầu nhìn liền kinh ngạc phát hiện miếng gỗ đã khảm vào trong tường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hảo Mộc Vọng Thiên
RandomMộc Lăng có một gốc Vọng Thiên Thụ, xem như bảo bối. Bắt được tiểu tặc trộm gỗ, một tên mười bảy mười tám tuổi như hắn lại khi dễ một đứa bé trai bảy tám tuổi, đùa một chút thả đi, lại đùa lại thả, lại thả lại đùa. Dã tiểu tử lúc đầu còn ngang ngạnh...