Phiên Ngoại 20 Trực Tràng Tử Đích Luyến Ái Vật Ngữ (Trung)

1.1K 45 21
                                    


Từ Tu La Bảo đến Hắc Vân Bảo, nhanh nhất cũng phải đi gấp nửa tháng, suốt nửa tháng này Nhạc Tại Vân và Phùng Ngộ Thuỷ chen chúc trong xe ngựa. Mấy ngày nay Phùng Ngộ Thuỷ vẫn nghiên cứu bản Chí tôn bí tịch kia, Vân Vân và Thủy Thủy quyết định đêm nay sẽ tìm một khách điếm nghỉ lại.

Để bảo vệ an toàn cho phong thư, hai người không thể không ở cùng một phòng.

Nhưng dù sao, phòng trọ cũng rộng rãi hơn xe ngựa, Nhạc Tại Vân bảo tiểu nhị nấu một bồn nước lớn, chuẩn bị tắm rửa thay y phục, sau đó ngủ một giấc.

Phùng Ngộ Thuỷ thì ngồi một bên đọc sách.

Nhạc Tại Vân đi ra sau bình phong, lúc cởi y phục chuẩn bị vào bồ, Phùng Ngộ Thuỷ chạy vào.

"Ngươi vào làm gì?" Nhạc Tại Vân đuổi hắn ra: "Đi ra đi ra, chờ ta tắm xong rồi đến ngươi tắm!"

"Cùng tắm đi." Phùng Ngộ Thuỷ cũng cởi y phục.

"Ngươi thật phiền quá!" Nhạc Tại Vân trừng Phùng Ngộ Thuỷ một cái, nhưng thôi nếu hắn muốn tắm chung cũng được, dù sao cũng không phải chưa từng tắm chung.

Hắn cởi y phục trước, chỉ để lại một mảnh khố nhảy vào bồn, may mà bồn đủ lớn, đủ cho cả hai người, Phùng Ngộ Thuỷ cũng nhảy vào, ngồi đối diện Nhạc Tại Vân.

"Mệt chết rồi." Nhạc Tại Vân ai oán, xoay mặt nhìn bức thư được để bên cạnh: "Không biết Mộc đại ca muốn đưa gì cho bang chủ, nói có vẻ nghiêm trọng như vậy."

Phùng Ngộ Thuỷ không nói gì, chỉ nhìn chằm chằm Nhạc Tại Vân, nhớ lại những thứ trong sách, đổi nhân vật trong đó thành Nhạc Tại Vân, thật kích thích quá.

"Ngươi nhìn cái gì vậy?" Nhạc Tại Vân huơ huơ tay trước mắt Phùng Ngộ Thuỷ: "Mắt sắp thẳng đứng rồi."

"Ân..." Phùng Ngộ Thuỷ do dự một chút, nói: "Vân Vân, ngươi đẹp thật nha..."

"Ta phi!" Mặt Nhạc Tại Vân đỏ lên, đột nhiên lại cảm giác bị Phùng Ngộ Thuỷ nhìn tới không được bình thường, giận đùng đùng nói: "Ngươi nói bậy cái gì vậy!"

"Không phải sao." Phùng Ngộ Thuỷ cầm bàn tay trắng noãn của Nhạc Tại Vân lên, nói: "Trắng thật!"

"Trắng cái gì!" Nhạc Tại Vân giật tay lại, trừng Phùng Ngộ Thuỷ: "Ngươi nghĩ là ai cũng giống ngươi, vừa đen vừa tráng sao!"

Phùng Ngộ Thuỷ bất mãn nhăn nhăn mũi, nói: "Ta cũng rất trắng, chỉ là không trắng bằng ngươi thôi, ra vẻ cái gì."

Nhạc Tại Vân bị Phùng Ngộ Thuỷ nhìn đến mức sởn da gà, vừa định mặc y phục đi ra, ngay lúc ấy, đột nhiên Phùng Ngộ Thuỷ tiến tới: "Này, chúng ta có luyện công phu nữa không!"

"Không thèm luyện với ngươi!" Nhạc Tại Vân tàn bạo trừng Phùng Ngộ Thuỷ một cái: "Ta muốn đi ra!"

"Ngươi còn chưa gội đầu mà!" Phùng Ngộ Thuỷ kéo tay hắn: "Sao chưa tắm xong đã ra!"

"Liên quan gì đến ngươi!" Nhạc Tại Vân giãy dụa, Phùng Ngộ Thuỷ lại nắm chặt: "Mấy ngày nay ngươi cứ là lạ, có gì bất mãn với ta sao?!"

"Không biết ngươi đang nói gì!" Nhạc Tại Vân nhỏ giọng, đưa mắt nhìn Phùng Ngộ Thuỷ một cái, lại thấy phía dưới hắn có phản ứng, nổi giận hắt nước vào hắn: "Ngươi chán sống rồi, cả ngày toàn nghĩ bậy!"

Hảo Mộc Vọng ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ