chương 1: mở đầu cho những rắc rối

7.2K 253 106
                                    

Yuuki mệt mỏi lê bước, cuối cùng thì nhiệm vụ ám sát 1 nhân vật quan trọng vì dám làm ăn phi pháp cũng đã hoàn thành, ít nhiều cũng đã ngốn hết 1 tuần của nó.

Ngâm mình trong làn nước mát lạnh đầy sảng khoái. Lau khô lại đầu tóc rồi bước về phía giường mình nghỉ ngơi.

"may mà ngày mai không có việc gì để làm, phải ngủ bù mới được." Yuuki nghĩ thầm. Bất chợt, chân nó vấp phải một thứ gì đó. Nó cúi người xuống nhặt lên.

- ô hô. Truyện NHAC (Nữ Hoàng Ai Cập) đây mà. Lâu rồi chưa xem lại. - vật trên tay là cuốn NHAC tập 1. Như tìm lại được đam mê ngày xưa, nó lôi hết trọn bộ truyện NHAC từ tập 1 đến tập 71 ( dựa theo bộ cũ thì mới ra đến 71 là ngưng) ra đọc.

Vâng. Chính xác thì Yuuki ôm cả bộ truyện đọc suốt đêm không ngừng nghỉ mặc dù là nó đã thuộc nằm lòng cái cốt truyện ấy rồi.

Đọc hết bộ truyện, niềm đam mê nó còn chưa dừng ở đó mà lại tiếp tục lên mạng đọc tiếp mấy tập sau này. Đọc hết truyện thì nó đã gục lúc nào không hay.

Ngay lúc ấy, cả không gian xung quanh chợt lóe sáng...

***************************
Và lúc này, câu chuyện của chúng ta bắt đầu ^^
***************************

"Chíp chíp" cơn gió buổi sáng nhẹ nhàng thổi, mang theo những giọt sương còn đọng lại trên mặt đất. Ánh mặt trời nhẹ nhàng xuyên qua tấm rèm trắng mỏng manh trong phòng.

- Ưm.... - Yuuki khẽ nhíu mày. Mở bừng đôi mắt tím long lanh nhìn xung quanh mình.

- Đây.... đây là đâu chứ??? - Yuuki hốt hoảng. Chuyện gì vậy nè. Tối hôm qua rõ ràng nó vẫn đang ở trong phòng mình mà.

"Cạch" cánh cửa phòng mở ra. Bước vào là 1 cô nàng tóc vàng, có chút khiên nó hơi giật mình. Cũng may, là một sát thủ, việc lấy lại vẻ bình thường cực nhanh đã là 1 phản xạ của nó rồi, Yuuki còn khuyến mãi thêm ánh mắt lạnh, che giấu đi nét hoang mang bên trong.

- Em tỉnh rồi à. Ăn đi cho đỡ mệt. Cháo cô Mari mới làm đó. - Cô gái đó đưa cho nó 1 tô cháo còn nóng hổi. Giờ nó mới để ý. Cô nàng góc vàng nhìn rất sang trọng a. Ăn mặc như là 1 tiểu thư giàu có vậy

- Chị... chị là ai vậy? Em đang ở đâu đây??? - Nó bất giác lên tiếng, thận trọng lùi ra sau, đầu nhỏ suy nghĩ liệu có phải nó bị bắt cóc? Nhìn qua người này có vẻ là 1 tiểu thư giàu có, căn phòng nó đang nằm cũng thực tráng lệ, rộng lớn... Ý nghĩ bị bắt cóc tống tiền liền trôi về chín tầng mây...

- à. Hôm qua em bị ngất trước cửa nhà chị nên chị đưa em vào chăm sóc. Chị là Carol Rido. Chào em! - Cô gái đó vui vẻ đưa tay chào nó.

"Carol Rido? Nghe quen quen." Yuuki hơi giật mình. Cô nàng này... thật giống... nếu so với trong truyện NHAC mà nó đã đọc thì phải giống đến 8, 9 phần. Tóc vàng rực rỡ như mặt trời này, đôi mắt xanh biếc như nước biển mênh mông, làn da trắng nõn tựa ánh trăng non, môi hồng nhẹ nhàng, chính là phiên bản người thực của Carol trong truyện a-

- Em sao thế? - Carol nhìn nó nhẹ nhàng hỏi.

- Chị là Carol Rido sao?? Anh đầu tên là Raian còn anh thứ tên Rodei phải không?? - Nó ngờ vực, nó đang suy nghĩ đến việc mình "được" xuyên không. Hậu quả cho việc đọc quá nhiều tiểu thuyết xuyên không nên bây giờ cái gì cũng có thể nghĩ được mà.

(Đồng Nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ