Chương này tặng bạn IdolStoryStar nhé. Cảm ơn bạn vì đã ra tay quá nhanh khiến Neko còn giật mình nữa mà (mới ra chương chưa đầy 5 phút đã bị bóc tem. Kinh thật)
À mà thôi vào truyện đi này. ^^
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
-Hoàng tử. Cô ấy ngất rồi. Giờ chúng ta phải làm sao. -một tên cận vệ đứng phía sau Izumin lên tiếng. Quả là nan giải. Nếu bây giờ đưa cô ta về hoàng cung Ai Cập thì hoàng tử sẽ gặp rắc rối. Còn nếu để cô ta lại đây mà rời đi thì thật không nỡ... đưa về không được mà bỏ lại cũng không xong.
-Thật là... được rồi. Ta sẽ đem theo cô nhóc này về Hitaito. Đợi cô nhóc khỏe lại thì trả về sau. -Izumin thở dài bế Yuuki lên ngựa rồi bỏ đi. Dù gì thì cũng không thể để cô nhóc này lại đây mà.Nằm trong vòng tay vững chắc của Izumin, Yuuki vẫn chưa thể hoàn hồn. Mái tóc trắng cũng dần phai màu trở lại màu xanh đẹp đẽ vốn có. Nó bây giờ như 1 con thú nhỏ yếu ớt, cần lắm vòng tay che chở, hoàn toàn thoát khỏi dáng vẻ lạnh lùng vốn có của mình.
Izumin lặng lẽ ngắm nhìn. Cô gái này quả thực thú vị. Càng tiếp xúc càng thấy hứng thú. Từ nó toát lên vẻ gì đó mạnh mẽ mà cũng thực cá tính. Izumin cảm thấy trong lòng dường như có 1 cảm xúc lạ. Có lẽ ngoài Carol thì Yuuki là cô gái duy nhất mà Izumin đây cảm thấy lo lắng.
-ưm... -nó dần dần mở mắt. Đôi mắt tím long lanh chớp chớp nhìn cảnh vật xung quanh.
"Biển?"
-Yuuki. Cô tỉnh rồi à. -Izumin mở cửa bước vào thì bắt gặp ánh mắt ngạc nhiên của nó
-ta... ta đang ở đâu.
-ngươi ngất xỉu nên ta đưa về Hitaito luôn. Hiện giờ ngươi đang trên đường đến Hitaito, khoảng 1 canh giờ nữa là thuyền cập bến. -hắn ngồi xuống cạnh Yuuki, đưa tay nghịch nghịch lọn tóc xanh xanh đầy thích thú. Không biết từ lúc nào Izumin lại có sở thích nghịch tóc Yuuki
Yuuki không nói không rằng, càng không có thái độ hoảng hốt hay sửng sốt như bao người khác khi bị đưa đến 1 nơi lạ, mà trái lại nó lại thản nhiên nằm xuống nghỉ ngơi.
-Izumin~ ta đói~ - nó tự dưng giở thói làm nũng khiến Izumin khá bất ngờ. Hắn ngay lập tức dựng nó dậy nhìn thẳng vào mắt nó đầy nghiêm trọng
-Này Yuuki. Có phải là đầu ngươi bị đập vào đâu rồi không
-không có. Ta có bị gì đâu
-hay là ngươi chưa hết sock hả. Ngươi nằm xuống nghỉ ngơi đi.
-đã bảo là không có rồi mà
-ngươi ổn thật chứ. Trán cũng đâu có nóng. Không sao đâu. Về đến hoàng cung ta sẽ cho mời ngự y khám cho ngươi
-ya! Ta đã nói ta không sao mà! Mau bỏ cái tay ngươi ra! -nó nổi cáu hét lên. Cái tên này bị gì thế không biết. Tự dưng lại hỏi nó mấy câu vớ vẩn
Izumin bị tiếng hét của Yuuki làm cho giật mình tỉnh lại, giờ hắn mới ý thức được hành động nãy giờ của mình hơi quá lố nên lập tức bỏ nó ra ngồi sang 1 bên. Mặt còn hơi đỏ... (anh à... ý gì đây :3)
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai Cập
AdventureBởi vì Neko là fan cuồng của NHAC nên giờ thử làm truyện này. Mong mọi người xem rồi cho ý khiến nha Neko rất rất thích Carol và Menfuisu nên truyện sẽ không có ngược nhé. Ai thích ngược Cà thì sorry nhé, Neko tuyệt đối không làm ngược. Bởi truyện...