chương 46

2.1K 122 15
                                    

"Thần sao??!"

Ánh mắt mọi người ngơ ngác nhìn nhau rồi lại lộ vẻ kinh ngạc nhìn chàng trai tóc vàng.

-ưm...

Một tiếng động rất nhỏ của Yuuki nhưng cũng đủ làm mọi người chú ý.

2 nhóc Tiểu Bạch và Tiểu Hắc kia mau chóng leo lên người nó dụi dụi, còn Tiểu Vũ cứ lượn lờ trên đầu nó, muốn đáp xuống thân thiết với chủ nhân nhưng lại sợ móng vuốt sẽ làm đau chủ nhân, rõ là buồn cười mà.

-Tiểu Vũ, đáp xuống tay ta này, không sao đâu. -chàng trai tóc vàng mỉm cười đưa tay mình ra để Tiểu Vũ đậu lên, sau đó đưa lại gần Yuuki.

Đôi mắt tím hút hồn của nó chầm chậm mở, nháy nháy vài cái để thích nghi với ánh sáng rồi cũng mở to ra.

-mọi người...

-Yuuki! May quá! Em không sao rồi! -Carol nhào đến ôm chầm lấy nó

-thật tốt Yuuki, em trông ổn rồi. - Asisu cũng mỉm cười hiền. Mọi người ai cũng thở phào nhẹ nhõm.

Yuuki cười cười gãi đầu. làm mọi người lo lắng, quả nhiên nó cũng đáng trách ha.

Rồi, đôi mắt tím bỗng thoáng thấy bóng hình quen thuộc nào đấy. Nó dồn hết tầm mắt về phía người kia.

-cha?

-ừ. Con gái. -Người đó cười dịu dàng, 1 nụ cười tỏa nắng.

-sao cha lại ở đây? Con... đang tỉnh hay mơ vậy??

Arthost khẽ vuốt tóc Yuuki rồi ôm lấy nó, cho nó cảm nhận hơi ấm của mình để nó biết nó không nằm mơ.

Yuuki sau 1 hồi ngớ người cũng ôm lấy Arthost. Nở 1 nụ cười rất ư là hạnh phúc.

-cha. Sao cha lại ở đấy thế. Đừng nói với con là lại rảnh quá đến chơi đó nhá. -Yuuki buông Arthost ra, tinh nghịch cười, tặng kèm 1 động tác lè lưỡi nháy mắt hết sức đáng yêu.

-nhóc con. Ta là lo cho con đấy chứ. Thật là. Nếu không phải ta ngăn kịp thì cô công chúa kia sẽ đến nhập hộ khẩu dưới âm phủ mất, mà Diêm Vương vừa than thở với ta dân số ở dưới đông lắm rồi, giờ con mà tặng cho ổng 1 con heo như thế thì cơm đâu mà nuôi cho nổi hử. -Arthost cưng chiều nhéo mũi nựng yêu Yuuki.

-xùy. Tại mụ điên đó đáng ghét chứ bộ. -nó bĩu môi làm cho ai kia đỏ mặt vì quá ư là cute~

-rồi rồi con gái. Là tại cô ta chọc giận con nhỉ.

-hì. Đúng a.

Nhìn cảnh cha con đoàn tụ vui vẻ thế này, ai ai cũng cảm thấy 1 luồng ấm áp lan tỏa. À, trừ Izumin đang mặt nhăn như khỉ ăn ớt kia

"Hừ. Tên đó là ai mà dám thân thiết với Yuuki như thế chứ"

-nè Yuuki! Đó là ai vậy? -Izumin cất giọng hỏi. Lúc này mọi người mới nhớ lại việc đang nói dở lúc nãy.

-à. Xin tự giới thiệu. Đây là cha ta. -Yuuki mỉm cười hạnh phúc. Được gặp cha phải vui lắm chứ đâu đùa được.

-cha?

-ừm

-Yuuki. Không phải em nói em là con gái thần Chiến Tranh sao ? -Menfuisu nhướng mày khó hiểu

(Đồng Nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ