chương 6: vị hoàng tử của đất nước Hitaito

4K 190 15
                                    

Sáng đẹp trời, bầu trời quang đãng không gợn mây. Sông Nil với dòng nước dịu dàng cuốn trôi hết những phiền muộn cảm xúc con người.

Yuuki đã được Menfuisu cho phép luyện võ chung với quân đội. Nhìn nó luyện võ mà ai cũng trố mắt ngỡ ngàng, trong đầu chỉ xuất hiện 1 câu hỏi

"Đây là con gái sao??"

Minue cùng toàn bộ binh lính đều không khỏi ngỡ ngàng nhìn tốc độ và cách đánh của nó. Nhanh và nhẹ như gió. Nhưng sắc và bén hơn dao. Không ai có thể lường được đường đi nước bước của cô gái nhỏ bé này. Người ta nói chớ: "nhỏ mà có võ". Câu này là đúng với nó luôn.

Carol mới mấy hôm trước bị Menfuisu cho vào trại nô lệ làm việc vì cái tội dám cãi lệnh hoàng đế. Ai cũng nghĩ Yuuki sẽ nổi điên càn quét cả cung điện vì dám nhốt chị nó. Ai dè nó chỉ phán đúng 1 câu

" Cho chị biết mà rút kinh nghiệm. Em không quan tâm"

Rồi bỏ đi luyện võ trước sự ngơ ngác của Carol cùng toàn thể hoàng cung Ai Cập. Lạnh lùng đến thế là cùng. Cũng may 3 ngày sau, Carol đã được trở lại cung điện. Người đầu tiên cô ôm chầm lấy chính là Yuuki dù ai cũng nghĩ cô sẽ giận nó luôn ấy. Đúng là không thể lường trước được hành động của các cô gái này. Haizz

Yuuki đang luyện võ hăng say. Nhát kiếm sắc bén chém đôi thân cây khiến ai cũng kinh ngạc.(phá hoại thiên nhiên quá) bất chợt, Carol từ đâu bỗng dưng chạy đến ôm chầm lấy nó. Vẻ mặt rất ư là sung sướng

- Yuuki! Mau ra ngoài cung chơi thôi!

- Hở. Menfuisu có cho chưa đấy. (Cả hoàng cung chỉ có mình nó dám gọi thẳng tên anh Men nhà ta thôi)

- Cho rồi. Nhưng sai cả Unasu theo cùng cơ. Em đi chung với chị luôn nha. - Carol tíu tít cười bên Yuuki. Trẻ con thật.

- Chị đi trước đi. Em theo sau. Em cần luyện thêm 1 chút. -Yuuki cười rồi kêu Unasu lại đưa Carol đi.

- Okay!! Nhớ nhanh lên nhé. - Carol chả thèm để ý mà háo hức chạy đi ngay.

Bên ngoài hoàng cung là nơi những người dân đen sinh sống. Cuộc sống bọn họ thật nhộn nhịp. Nào là người mua người bán những món đồ quý giá, những đứa trẻ đùa nghịch đầy đáng yêu, những người đàn bà đến khu chợ trao đổi vài món hàng, những người đàn ông thì khuân vác đồ đi nhiều nơi. Còn có cả những thương nhân nước ngoài ghé đến khu chợ đen này nữa.

Khung cảnh thật khiến Carol phấn còn. Cô chạy tung tăng khắp nơi, kéo Unasu đi hết nơi này đến nơi khác, mua không biết nhiêu là đồ. Khắp nơi xung quanh ai cũng náo nhiệt mời "Nữ thần sông Nil" ghé đến tiệm mình.

- Công nương Carol, đã đến lúc phải về rồi ạ. - Unasu khẽ nhắc nhở

- Nhưng ta chưa chơi đã mà. - Carol trưng ra bộ mặt tiếc nuối đầy thảm thương.

Chợt 1 cuộn vải nhỏ không biết từ đâu lăn đến chân Carol.

- Xin thứ lỗi. - Một chàng trai tóc trắng, có vẻ như là thương nhân nước ngoài đi đến. Phía sau là nhiều người khác nữa.

Unasu chợt bước lên trước Carol, ra hiệu 1 cái. Ngay lập tức hàng ngàn binh lính xuất hiện vây quanh lấy cô.

- Oái. Menfuisu phái nhiều binh lính theo mình thế này sao. - Carol hoảng hốt nhìn xung quanh.

(Đồng Nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ