chương 59: thằng anh thần thánh của Yuuki

2K 99 17
                                    

-oắch đờ phắc?!

-oắch đờ héo?!

-con lợn gợi tình??

-có làn gió thổi??

-#*#$%<₩£¥€>}[《~》¿¡

-*** bíp *** bíp *** bíp***

(Vì vấn đề chửi thề quá mức cho phép. Tác giả xin phép được lượt bớt 200 từ)

-hộc... hộc....

Yuuki sau khi xả luôn 1 tràng dài không ngừng nghỉ thì giờ đang phải há hốc mồm thở lấy thở để. Mắt vẫn trợn to kinh ngạc nhìn thằng anh trước mặt

-nhóc con. Ổn không đấy ? -Akira vỗ vỗ lưng nó. Kèm theo đó là biểu cảm nhăn mặt và xoa xoa đôi tai vì đứng quá gần mà hứng trọn giọng ca "vàng"

-ỔN CÁI CON KHỈ!!! -Yuuki tức điên hét toáng lên.

Giọng ca "nhẹ nhàng" lại lần nữa vang lên khiến trời rung chuyển rầm rầm, đá đổ ầm ầm, đất nứt làm đôi, chim bay tứ phía, bụi tung mù trời.....

sức công phá trên cả kinh khủng. Đôi tai Akira hi sinh đợt 2...

-uầy uầy. Có gì đâu mà phản ứng ghê thế. -không kiêng nể gì phản ứng của nó, Akira nhún nhún vai tỏ vẻ không có gì.... thành công khiến máu khùng trong nó dâng trào. Đầu Yuuki như muốn bốc khói...

-Cái! Ông! Anh! Chết! Bằm! Này!. Ông nghĩ sao vậy hả. Ông mất tích hơn 3 năm trời làm tui tìm muốn lòi con mắt không thấy đâu hết. Cứ tưởng ông gặp nạn gì rồi chớ. Bây giờ ông bất ngờ xuất hiện làm tui mừng phát điên rồi chơi dội nguyên gáo nước lạnh làm cảm xúc rớt như mít rụng vậy đó hả. Nghĩ sao mà lại trở thành kẻ thù của dân Ai Cập vậy hả. Ông làm tui lo muốn chết rồi giờ lại muốn chính tay tui giết ông hả. Thằng anh chết dịch! Ông hết chuyện để làm rồi phải không mà lôi quân qua quýnh Ai Cập đây hả??!! Trở thành hoàng đế Babylon nên cóc cần con em này nữa đúng không hả!! Hoàng đế Babylon hả. Tui quýnh cho ông thành bột nhão luôn này! Ê! Đứng lại đó ông già kia!! Tui chưa nói xong mà!!! Vũ Hàn Hải Phong!!!! Ông đứng ngay lại đó cho tui!!! Tui mà bắt được thì xác định đi đó!!! Đứng lại ngay!!!!!!!!

Yuuki vội vội vàng vàng chạy dí theo thằng anh chưa nghe nó nói hết câu đã bỏ chạy kia. Vừa chạy nó vừa dùng kiếm chém loạn xạ, dùng phép thuật bắn lung tung, miệng liên tục chửi thằng anh mất nết. Akira vừa chạy vừa xin lỗi nó. Đôi chân hoạt động hết công sức trong khi cả người cứ phải bẻ ngang, bẻ ngửa, nghiêng qua, nghiêng lại để né mấy đòn tấn công từ con em yêu quái kia.

Cả hai dí nhau chạy rầm trời. Bụi tung mù mịt. Hệt như 2 đứa trẻ to xác đang chơi rượt bắt...

Menfuisu và Minue trợn tròn mắt, há hốc mồm nhìn không nói nên lời.... Binh lính hai bên.... tiếp tục hóa tượng trang trí.

Khụ... còn đâu hình tượng Nữ thần chiến tranh lạnh lùng cao ngạo, vị hoàng đế Babylon vĩ đại mạnh mẽ... (Neko nước mắt thành dòng chảy dài TT^TT)







Sau hơn vài tiếng rượt nhau như chó với mèo... đúng! Là vài tiếng đồng hồ đó! Lúc cả hai bắt đầu rượt là trời còn đứng bóng. Ây. Bây giờ thì mặt trời cũng muốn lặn luôn rồi còn đâu.

(Đồng Nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ