- Mau bỏ tay ra!
Ta lùi lại, thoát khỏi cái ôm từ người con trai nọ. Mặc dù rất cảm ơn hắn đã cứu ta, không để ta "mặt hôn đất", nhưng, ta không thích hắn ôm lấy ta mà kêu tên người con gái khác. Thật đáng ghét!
- Yuuki...
Ta hừ lạnh. Lại "Yuuki! Yuuki!" Suốt ngày cứ "Yuuki" bộ hắn không thể biết cái gì khác ngoài cô gái tên Yuuki đó hay sao?
- Ngươi. Lùi ra xa ta 5m. Cấm lại gần. Còn đến gần đừng trách ta!
Ta chỉ tay vào mặt hắn, chẳng quan tâm hắn có làm theo hay không, ta một mạch quay lưng bước đi, ngay đó lại va phải một thứ gì đó... à không, là một người nào đó mới đúng.
Đợi khói bụi tan ra hết, ta mới trông rõ được con người đang nằm dưới đất kia.
Hắn ta bị trói, xung quanh người là những vết thương khá nặng. Trông cứ như trực tiếp hứng phải một vụ nổ gần vậy. Hắn có mái có bạch kim dài, ngũ quan anh tuấn. Chah, nhìn cũng sẽ ra dáng một vị công tử nếu không phải đang mặc một bộ áo rách cùng đầu tóc bù xù như thế.
Ta lấy chân di di người hắn. Không cử động? Chết rồi sao?
- Ê Ku! Đây là thằng nào thế?
- Thưa Chủ Nhân, theo tôi biết thì đây chính là Hoàng tử Izumin, cũng như những kẻ kia, hắn là kẻ thù của Người. Nhưng khi Người thức tỉnh tạo ra một vụ nổ lớn, hắn là người ở gần Người nhất. Cho nên chắc cũng không sống nổi đâu.
Ku lượn vòng vòng trả lời. Ta hơi thất vọng, cũng là kẻ thù sao? Chậc. Bộ mấy anh đẹp trai hiện tại có xu hướng kéo nhau làm kẻ thù với ta? Âyzz... có một sự buồn nhẹ :v
Nghĩ đến đó, ta không khỏi dấy lên chút khó chịu. Lập tức cho rằng hắn đã chết, chẳng ngại ngần đạp hắn vài cái bỏ ghét. Ai ngờ chỉ mới đạp đến cái thứ 10, ta thấy mày hắn cau lại, cả người gập lại như con tôm, sau đó ho khù khụ
- Khục... Khụ khụ!!!
A! Còn sống! Có thêm đồ chơi rồi~~
- Izumin kìa! Anh ấy còn sống! Thật tốt quá! Izumin còn sống!!
Ta nghe rõ mồn một bên tai thanh âm trong veo đầy hớn hở của cô nàng tóc vàng. Thì ra là có quen biết. Chẳng trách... ừm... vậy thì ta cũng nên làm phước một chút, ném trả hắn cho đám người đó, xem như dồn đám đồ chơi về cùng một chỗ, đỡ mắc công.
Nghĩ là làm, ta giải phóng chút năng lượng, nâng cả thân người Izumin lên cao, ném cái vèo cho đám người bên kia.
Trông kìa, nhìn bộ dạng bọn họ chật vật đỡ lấy hắn ta nhưng vẫn là để mặt hắn chạm đất xem, nhìn vui cực, thật giải trí a~~
- Izumin! Izumin!
Đứng từ đây ta vẫn có thể nghe rõ mồn một âm giọng lo lắng đầy trong trẻo của nàng tóc vàng.
Ta khẽ hừ nhẹ. Lo lắng sao? Không phải cô ta có người yêu rồi sao? Lại còn quan tâm đến một người khác? Không sợ chồng cô ta lo lắng à?
- Để ta giúp hắn.
Lần này là anh chàng tóc vàng lên tiếng. Anh ta có quan hệ huyết thống gì đến nàng tóc vàng kia không? Sao giống nhau thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai Cập
AdventureBởi vì Neko là fan cuồng của NHAC nên giờ thử làm truyện này. Mong mọi người xem rồi cho ý khiến nha Neko rất rất thích Carol và Menfuisu nên truyện sẽ không có ngược nhé. Ai thích ngược Cà thì sorry nhé, Neko tuyệt đối không làm ngược. Bởi truyện...