chương 81: Mất trí nhớ (3)

923 58 18
                                    

Trời tờ mờ sáng. Ánh mặt trời trên biển từ từ ló dạng, tạo nên cảnh bình minh rực rỡ tuyệt đẹp.

Đoàn thuyền từ từ cập bến trong niềm hân hoan của con dân Thượng Ai Cập. Dù cho tiếng tung hô vang dội là thế, nhân dân vui mừng là thế, vậy nhưng trên khuôn mặt của những vị vua chúa uy quyền kia lại bao phủ tầng tầng xám xịt. Đến cả vị Hoàng phi sông Nil rực rỡ như mặt trời cũng u ám đến khó tả.

Bên trong cung điện hoàng gia, nơi căn phòng rộng lớn xa hoa ấy. Một thiếu nữ tóc xanh, đôi mắt nhắm nghiền. Xung quanh là 1 đám ngự y đang ra sức chữa trị. Lại thêm 1 hàng tư tế đứng cầu nguyện xung quanh. Phải nói ai nấy đều toát vẻ lo lắng cùng sợ hãi tột cùng.

Menfuisu vừa về đến nơi, lập tức sai người tiếp tục truy tìm tung tích phù thủy Kirke. Hắn huy động đến hơn trăm nhân, phân tán khắp mọi nơi trên đất liền và biển cả. Từ Ai Cập đến Minoa, từ Babylon đến Hitaito, kể cả đất nước Atsiria xa xôi cũng đều thấp thoáng thấy mấy người lính Ai Cập.

Raian trước giờ vẫn thay Menfuisu hoàn thành việc triều chính, nay trả lại vị trí cho Men rồi cùng Asisu trở về Hạ Ai Cập chỉnh đốn nhân dân ở đây.

Asisu tuy rất lo lắng cho Yuuki, nhưng thân là Nữ hoàng, không thể bỏ rơi dân mình quá lâu như vậy, đành giao phó, nhờ vả đám người ở Thượng Ai Cập đây rồi mau chóng lên đường trở về Hạ Ai Cập.

Akira trong lốt Hoàng đế Babylon được đối đãi rất tốt, Menfuisu còn sắp xếp hẳn một phòng riêng bên cạnh phòng Yuuki đang nằm để có thể chăm sóc nó dễ hơn.

Carol thì loay hoay chạy đi chạy lại khắp nơi trong hoàng cung, hết giúp đỡ Menfuisu việc triều chính, lại giúp Akira chăm sóc Yuuki, sau lại cùng đám tì nữ đi dò hỏi, tìm hiểu các tư liệu xung quanh. Tóm lại là người ta vẫn cứ thường xuyên nhìn thấy bóng dáng nhỏ nhắn của Hoàng phi Ai Cập chạy thoăn thoắt trên các dãy hành lang cung điện.

...
...

- Thế nào rồi? Việc xây dựng đã tiến hành tới đâu rồi? - Menfuisu nhìn tập tài liệu trên bàn họp, sau đó đưa mắt nhìn các quan quân thuộc bộ phận xây dựng

- bẩm hoàng thượng. Mọi việc vẫn tiến hành theo kế hoạch. Việc xây dựng phía Tây đã hoàn thành. Bây giờ đang đốc thúc nhân công cho mặt phía Đông.

- ừm. Tốt.

Menfuisu gật gù mấy cái, vươn người rồi xoa xoa thái dương, cả người có chút mệt mỏi, thần thái cũng không còn được minh mẫn như trước.

- Báoooo!!!!!

1 tiếng báo kéo dài vang lên, 1 người lính chạy vội vã tiến vào chính điện. Anh ta quỳ xuống trước mặt Menfuisu, khuôn mặt không che dấu nổi sự vui mừng.

- Chuyện gì? - Menfuisu lập tức bật người đứng dậy. Lẽ nào có chuyện gì xảy ra sao?

- Bẩm hoàng thượng. Công chúa... công chúa Yuuki đã tỉnh!!!

- cái quái!!!! Mau! Mau đi đến chỗ Yuuki!!!

...
...

- Yuuki! Em tỉnh rồi?!!!

Menfuisu vội vã hất tung tấm rèm chắn. Trước mặt hắn đúng là cô gái nhỏ đó, mái tóc xanh đó, khuôn mặt đó, đôi mắt tím đó... thật khiến người ta mừng đến run cả người mà.

(Đồng Nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ