Chương 8: Kết thúc cuộc chiến. Trở về với Ai Cập

3.2K 173 28
                                    

Etou... đáng lý ra câu này nhắn từ chương 3 rồi mà giờ mới nhớ. Bắt đầu từ chươg 3 trở đi. Mấy cái hình ảnh phía trên đều là hình minh họa cho dáng vẻ của nó trong mỗi chương nhé.
Thôi vào truyện đi ^^

~~~~~~~~~

- Izumin! Mau thả tôi ra! Yuuki bị thương rồi!! - Carol vùng vẫy chống cự. Cô cố thoát khỏi vòng tay rắn rỏi kia nhưng vô dụng. Nhìn Izumin có vẻ như một gã thư sinh yếu ớt, nhưng thật sự sức mạnh hắn không hề thua kém bất cứ vị hảo hán nào. Thật khiến người ta hoang mang.

- Đem cô gái này về cung ngay. Nhớ canh chừng cô ta cẩn thận. - Izumin đến 1 cái liếc mắt cũng không có. Ném cô về phía đám lính đằng sau.

Carol cực tức giận. Hắn nghĩ cô là ai mà dám ném cô như 1 món đồ thế này?

"Aaaa. Ta điên ta điên rồi nha. Tên Izumin chết bằm".

Nhân lúc tên lính lơ là. Carol cũng mau chóng chuồn mất. Cô chạy vào 1 cái hang.... mà nói đúng hơn có lẽ là cái hầm tù cũ của Hitaito. Ở đây cô chắc chắn sẽ được an toàn.

Carol ngồi phịch xuống sau 1 tảng đá lớn. Cô co rúm người lại vì lạnh... và vì sợ, cũng như đang lo lắng cho Yuuki và Menfuisu. Chợt có tiếng động từ dưới nước, một vài bóng người trồi lên khỏi mặt nước, vì tầm nhìn có hạn nên cô không thể biết đó là ai.

"Lục cục"

- Ai đó! Mau ra đây!

- Ối! Tha cho tôi. - Carol run sợ nhắm chặt 2 mắt. Cả người run rẩy. Đúng là tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa, sao cô xui thế này.

Người vừa kên tiếng chậm rãi tiến lại gần Carol, thanh kiếm sắt bén sáng bóng trên tay lóe lên chút hơi lạnh. Chợt, hắn khựng lại, đưa tay khẽ chạm vào khuôn mặt đã trắng bệch vì sợ hãi của Carol.

- Carol... Carol! Là nàng sao?

Menfuisu ngỡ ngàng. Hắn không ngờ có thể gặp Carol ở đây. Con đường hầm này chính Yuuki đã chỉ chỗ cho hắn cũng toàn bộ lính Ai Cập nên hắn mới có thể đến đây.

-Men... Menfuisu? - Carol như chưa hết hoảng sợ. Cả người cứ ngơ ngác khiến Menfuisu không cầm lòng nổi mà ôm chầm lấy cả thân người cô.

- May quá! Không ngờ ta có thể gặp lại nàng ở đây.

- Sao... sao chàng biết được chỗ này?

- Yuuki và Unasu đã chỉ đường cho ta đấy. -Menfuisu nhẹ nhàng sủng ái vỗ về Carol như dỗ dành một đứa trẻ.

- Yuuki.... đúng rồi! Yuuki! Con bé có làm sao không? - Nghe nhắc đến Yuuki, Carol hốt hoảng vội níu lấy cánh tay săn chắc của Men. Cô rất lo cho nó, chính mắt cô trông thấy con bé bị thương, máu nó tuôn ra rất nhiều. Yuuki sẽ ổn chứ? Nó là một người mạnh mẽ mà.

- Sao nàng lại có thể có 1 cô em gái kiên cường, mạnh mẽ thế chứ. Bị thương mà không ở yên 1 chỗ, chạy theo ta đến tận đây đấy!

Menfuisu thở dài, chỉ về phía Yuuki đang ngồi. Bả vai trái của Yuuki được băng 1 lớp dày cộm nhưng vẫn rỉ máu, cơ mà nhìn sắc mặt nó trông không có vẻ gì là đau đớn cả...

(Đồng Nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ