chương 20: tẩu thoát khỏi Hitaito (phần 2)

2.5K 135 26
                                    

Một quãng ngân dài cuối cùng kết thúc bài hát. Khẽ mở đôi mắt tím mê mị nhìn xung quanh

" quái! Sao im lặng thế. Bộ mình hát dở lắm à. Hay là điệu múa của mình kì dị... đâu thể nào. Lúc trước mình biểu diễn cũng được nhiều người thích lắm cơ mà..."

Nó hoang mang, lòng nó hỗn loạn không ngừng. Tuy thế bên ngoài vẫn là dáng vẻ lạnh lùng như trước.

"Clab!"

"Clab!.... clab!"

"Clab! Clab! Clab! Clab!!!!"

Hàng loạt tràng pháo tay rộ lên. Cả hoàng cung như vỡ òa bởi tiếng vỗ tay. Các vị quan cận thần, các vị sứ giả nước ngoài, những vị lái buôn giàu có, binh lính, tì nữ... tất cả, tất cả đều kinh ngạc mà vỗ tay không ngớt. Đến cả vua và hoàng hậu Hitaito cũng như không thể dừng lại. Ngay cả Izumin nổi tiếng là chàng trai phong nhã cũng tròn mắt kinh ngạc.

-hảo... Yuuki... hảo hảo! Quả là tuyệt vời! -vua Hitaito đứng lên khen ngợi. Ánh mắt trầm trồ.

-tuyệt vời! Quả không hổ danh là công chúa Ai Cập!

- không ngờ lại con gái Chiến thần của Ai Cập lại có giọng hát hay đến vậy

-điệu múa của cô ấy. Nó thật là lạ. Nhưng thật sự cuốn hút. Phải chăng là điệu múa của các vị thần?

-bài hát thật tuyệt vời. Giai điệu rất hay và tràn đầy cảm xúc.

- Công chúa Ai Cập! Cô thật tuyệt vời!

".... Wait a minute.... mình lên chức công chúa Ai Cập hồi nào vậy. "

Yuuki nghe những lời khen ngợi mà không khỏi thở phào nhẹ nhõm. Nhìn sang Carol thì thấy cô và tên lái buôn Carep vẫn đang nói chuyện. Sắc mặt Carol có vẻ không tốt cho lắm. Dù vậy nhưng không ai để ý lắm, xem ra nó đã thành công trong việc đánh lạc hướng. Cơ mà... thế quái nào mấy tên sứ giả kia lại gọi nó là Công chúa Ai Cập??!!

Nó cúi người chào rồi trở về vị trí cạnh Carol. Cùng lúc đó Izumin mới hoàn hồn lại mà quay sang Carol thăm hỏi, lại thấy Carol sắc mặt tái mét mà lo lắng đưa vào bên trong. Còn lôi luôn cả nó đi theo mới nhọ~

-nè nè. Mi lôi ta vào luôn làm gì. Lo cho chị Carol đi! -Yuuki bất mãn đứng khoanh tay dựa vào tường nhìn Izumin đang đặt Carol xuống giường. Trong lòng nó không khỏi dấy lên 1 cảm giác khó chịu

-Yuuki... ta không ngờ cô hát hay đến vậy. Tại sao trước giờ ngươi chưa từng hát cho ta nghe -Izumin quay lại nhìn nó. Âm giọng trầm trầm khiến nó hơi bất ngờ. Hắn ta bước đến trước mắt nó, sát lại gần cứ như chỉ cách đúng 8cm nữa thôi là kiss nó luôn rồi.

Chống 1 tay lê bức tường, đứng đối diện với nó. Ánh mắt Izumin nhìn chằm chằm vào nó, cứ như muốn nuốt chửng lấy nó, giữ lấy nó làm của riêng, không cho bất cứ người nào sở hữu.

-uầy. Tại sao phải hát cho ngươi nghe chứ. Mà trước giờ ngươi có bao giờ bảo ta hát đâu. -Yuuki bất giác giật mình buông thõng tay, ép sát người vào tường.

Ai ya ya... tình huống tiến thoái lưỡng nan trong truyện ngôn tình nè. Nữ chính bé nhỏ nhu mì lúng túng dưới bóng nam chính siêu cường kiên định.

(Đồng Nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ