- Yu... Yuuki??!!
2 mắt Carol trợn tròn kinh ngạc, cô thực không biết lý giải điều này làm sao. Tại sao Yuuki lại xuất hiện ở đây? Tại sao Yuuki lại kịp thời đến vậy? Và... Yuuki còn sống??
Không để Carol suy nghĩ nhiều quá dẫn đên việc người cứ ngơ ngác như đang trên trời kia, Yuuki cất giọng nhàn nhạt, mũi kiếm vẫn chĩa thẳng cổ Atorat làm hắn không nhúc nhích được gì.
- mau thả chị Carol ra. Ngay!
Sau chữ "ngay" ấy, 1 luồng khói nóng hổi bốc lên làm Atorat giật mình. Carol đứng gần ngay miệng hố khói ấy suýt chút là bị bỏng, cũng may Atorat kịp thời ôm cô lại.
- tại sao chứ?! Carol là của ta. Dám cản đường ta nhất định không tha! Mau tránh ra
- miễn đi. Carol là của ngươi bao giờ. - Yuuki nhún vai nhíu mày, giọng nói có chút thản nhiên, có chút không sợ trời, không sợ đất, chỉ sợ thế giới chưa đủ loạn.
- ngươi!
- ta nói lại lần nữa. Mau trả chị Carol đây. Nếu không đừng trách mũi kiếm vô tình
Ánh mắt Yuuki lóe lên tia tàn nhẫn, dễ khiến người ta bị dọa 1 lát. Atorat lại không dễ gì bị ánh mắt ấy đe dọa, càng siết chặt Carol hơn làm cô có chút đau ngay eo mà nhíu mày 1 chút.
Atorat nhìn chằm chằm Yuuki không dứt. Hắn ta hơi hiếu kì. Lần đầu tiên có kẻ trông thấy hắn không run sợ, lại còn dám giương kiếm đe dọa, cô gái nhỏ này... là ai?
Yuuki không hề để sự thắc mắc của Atorat lọt vào tâm trí. Nó vẫn im lặng, để không khí xung quanh vẫn càng khắc nghiệt hơn.
Đáy mắt cả 2 đều hiện lên nét lạnh lùng, tàn bạo, không để đối thủ vào mắt. Carol bị kẹp ở giữa chỉ biết đổ mồ hôi lạnh. Mặc dù xung quanh chỉ toàn hơi nóng nhưng cả người cô lạnh đến run người. 2 người kia... thật sự đáng sợ... có thể giết người bằng mắt đấy. Huhu. Carol cô chịu không nổi áp lực này, tha cho cô đi!!
- Hoàng phi!
Tiếng Unasu dần vọng lại. Theo sau cậu là binh lính Ai Cập và Minoa. Vẻ mặt ai cũng vui mừng khi trông thấy Carol vẫn bình an, nhưng sau khi trông thấy Atorat, à, đúng hơn là 1 quái nhân hung tợn đang giữ chặt Carol thì ai nấy không kiềm nổi sự sợ hãi cùng lo lắng. Hoang mang nhìn vào chủ tướng mà ở đây chính là Unasu.
Unasu hơi run người 1 cái. Tiến lại gần Yuuki đang không chút sợ hãi mà đối mặt với quái nhân kia. Ruka ngay từ đầu chẳng thấy đâu, bây giờ cũng đang mò từ dưới vực lên, trên lưng là cô nàng Teti béo ụ đang ngất vì sợ.
Thì ra lúc nãy không chỉ mình Yuuki xuất hiện mà Ruka cũng đuổi kịp Yuuki vừa tới. Vừa trông thấy Teti bị rơi xuống vực, Yuuki đã ra lệnh cho Ruka mò xuống cứu lấy cô nàng. Đó cũng là lý do cho việc Ruka im lặng không thấy tăm hơi nãy giờ.
- Unasu, Ruka, mọi người...
Carol không nói nên lời, niềm hạnh phúc lan tỏa khi trông thấy mọi người đến cứu mình, lại có chút áy náy vì làm phiền đến người khác.
Atorat nhận thấy tình hình có vẻ bất lợi cho hắn, liền vung tay 1 cái làm bụi mù nổi lên khắp nơi, sau đó ôm chặt Carol định rời đi nhưng không ngờ Yuuki lại nhanh tay hơn cả, nó dùng cán kiếm, đập 1 phát vào tay Atorat khiến hắn bị đau chứ không hề muốn thương tổn hắn. Ngay lập tức Carol được thả lỏng, cô vùng vẫy tuột ra khỏi người Atorat nhưng suýt chút nữa lại rơi xuống vực nếu Yuuki không kịp thời kéo tay lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai Cập
AdventureBởi vì Neko là fan cuồng của NHAC nên giờ thử làm truyện này. Mong mọi người xem rồi cho ý khiến nha Neko rất rất thích Carol và Menfuisu nên truyện sẽ không có ngược nhé. Ai thích ngược Cà thì sorry nhé, Neko tuyệt đối không làm ngược. Bởi truyện...