chương 57: Chiến tranh

1.7K 92 15
                                    

Thời gian vẫn trôi lặng lẽ. Thấm thoát đã được 1 tuần. Trong 1 tuần này, cả đất nước Ai Cập như rối loạn hẳn lên bởi tin tức về chiến tranh.

Người dân từ khắp cả nước đều dọn dẹp, gói ghém tất cả đồ đạt trong nhà mà di chuyển đến kinh thành Tebe bởi ở đây họ sẽ an toàn hơn.

Các cuộc duyệt binh, tập trận lớn cũng được mở ra. Đích thân chính Menfuisu và Yuuki xuống chỉ huy quân đội. Hàng trăm nghìn những chàng trai dũng mãnh to lớn vạm vỡ, dưới sự chỉ huy của 1 cô gái bé nhỏ mà trở thành những anh lính xuất sắc. Dù chỉ mới 1 tuần nhưng nhờ khóa huấn luyện cấp tốc của Yuuki cũng đủ để những chàng trai từ nông dân bình thường trở thành lính chuyên nghiệp. Còn binh lính chính thức trong quân đội cũng được rèn luyện đáng kể bởi các bài tập khắc nghiệt của Menfuisu. Tóm lại, quân đội và cả đất nước đã hoàn toàn chuẩn bị sẵn sàng cho chiến tranh.

Carol đến bây giờ vẫn chưa tỉnh dậy. Cô nàng đã hôn mê gần 1 tháng trời rồi. Yuuki ban ngày thì duyệt binh, đến tối lại rúc trong phòng pha chế thuốc cho Carol. Sức khỏe nó tuy không ảnh hưởng gì nhiều bởi nó đã nốc 1 lượng thuốc bổ lớn do nó pha chế nhưng không vì thế mà quầng thâm nơi mắt nó mất đi. Có khi cái quầng thâm ấy lại càng đen hơn ấy chứ. Mọi người luôn thắc mắc khôg biết con bé có chịu ngủ đủ giấc không nữa. Nhưng không ai trách được gì bởi vẫn thấy nó khỏe mạnh tập trận cho binh sĩ.

Asisu với Raian cũng thay phiên nhau chăm sóc Carol. Raian buổi tối còn đến phụ Menfuisu một số công văn và đóng góp ý kiến anh vào. Nhờ đó mà mọi chuyện cũng ổn thỏa hơn.




Sáng. Khi cả hoàng cung vẫn đang say giấc nồng thì 1 tràng chuông báo nguy vang lên.

Là quân Babylon!

Cả kinh thành Tebe trở nên hỗn loạn. Người người nhà nhà đóng cửa kín mít. Phố xá thường ngày nhộn nhịp giờ lại vắng tanh. Như thế cũng đủ hiểu, chiến tranh đã đến rồi!

Menfuisu cùng Yuuki vũ khí và áo giáp chỉnh tề đầy đủ. Cả 2 mau chóng lên ngựa chỉ huy quân đội.

Hai ngày trước.

Menfuisu đã cho chia cánh quân làm 3 đội. 1 đội bảo vệ kinh thành Tebe. 1 đội đến trấn thủ thành Churo do Menfuisu chỉ huy và đội còn lại trấn thủ mỏ đồng Sinai bởi Yuuki điều động.

Theo nguồn tin báo thì quân Babylon do hoàng đế Ragashu chỉ huy sẽ tiến đánh thành Churo nên Menfuisu điều động quân binh chính đến hướng đó. Nhưng lẽ ra chỉ có 2 đội quân chính để bảo vệ Tebe và thành Churo, nhưng Yuuki cứ kiên quyết nhất địng phải cho quân trấn giữ cả mỏ đồng Sinai - nơi sản xuất vũ khí của Ai Cập. Menfuisu dường như cũng đã lường trước việc này nên cho quân phân bố theo Yuuki nói.

Raian được Yuuki giao cho 2 khẩu súng cùng 1 băng đạn dự phòng để bảo vệ Carol và Asisu. Anh trực tiếp trấn thủ tại phòng Carol vừa để bảo vệ, vừa để chăm sóc cô.

Asisu thân là Nữ Hoàng phải ở lại hoàng cung, không được ra chiến trường theo Yuuki dù chị rất lo cho nó. Con bé vừa mới ốm dậy, sức khỏe trông thế nhưng không biết sẽ ngã gục lúc nào. Thực sự rất đáng lo ngại. Asisu cũng ở trong phòng Carol cùng Raian. Như vậy sẽ an toàn hơn rât nhiều. Việc chăm sóc Carol, Yuuki đã toàn tâm giao ho chị, nhất định chị phải hoàn thành để con bé không lo lắng nhiều.

(Đồng Nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ