chương 80: Mất trí nhớ (2)

914 49 21
                                    

- Yuuki! Yuuki! Tỉnh lại! Tỉnh lại!!!

-Carol, nàng bình tĩnh chút...

...
...

- con bé sẽ không sao chứ? Nó bất tỉnh cả ngày rồi

- Asisu, Raghashu, 2 người có thấy điều gì bất thường ở Yuuki không?

- không...

...
...

- sao lại lâu tỉnh thế này? Menfuisu, chàng đã bắt trói Izumin rồi hả

- ừ. Ai bảo hắn cứ làm loạn vung kiếm đủ kiểu. Suýt chút nữa là chém chết vài người rồi.

- ây...

...
...

- làm thế nào bây giờ? Yuuki không tỉnh 2 ngày rồi đó.

- Menfuisu, đã bắt được mụ phù thủy kia chưa?

- vẫn chưa. Cứ như mụ đã bốc hơi hoàn toàn khỏi đây vậy

- thật tức chết đi được! Cứ thế này thì con bé làm sao tỉnh? Yuuki cũng bị dính bùa mê rồi! Cả Izumin và Yuuki!

- Ragashu! Cho dù ngươi có tức đến mấy thì cũng không được phá hoại đồ đạc của ta!!!!

...
...

Đầu tôi trĩu nặng. Tôi cố gắng nở mắt nhìn xung quanh.

Tôi đã ngủ bao lâu rồi? Sao xung quanh đều đen kịt thế này? Có ai ở đây không?

- chào cô bé. Ta lại gặp nhau rồi.

- ngươi là ai?

Tôi giật mình, quay người lại. Là 1 gã dị nhân? Hắn ta có sừng và đuôi. Trông như 1 con quỷ. Thật đáng sợ!

- chà. Lại bị mất trí nhớ rồi sao?

- ngươi... làm sao biết?

Tôi không khỏi tò mò. Nhìn khuôn mặt con quỷ, tôi vẫn đang cố gắng nhớ ra hắn là ai.

Chỉ là...

không thể nhớ gì cả...

hoàn toàn trống rỗng...

- mụ phù thủy đó đúng là giúp ta rồi. Ngươi mất trí nhớ thì ta sẽ dễ khống chế hơn a. Nào. Đưa tay đây. Ta giúp ngươi nhớ lại

Con quỷ bỗng nở 1 nụ cười lớn. Hắn ta chìa bàn tay to lớn trước mặt tôi. Tôi như không thể làm chủ bản thân, dù trong tâm trí cố ngăn cản nhưng tay tôi vẫn cứ đưa về phía trước.

Không...

Không được...

Đừng mà...

- mau lên!

- A!!

1 luồng điện chạy thẳng vào người khiến tôi giật bắn mình khi vừa đưa tay chạm vào tay con quỷ. Là có thứ gì đó đang cố ngăn cản. Thật may quá.

- khốn kiếp! Cái vòng tay chết tiệt này!

Hắn tức giận hét lớn. Tôi ngạc nhiên nhìn vào tay mình. Có cái vòng tay nào sao? Sao tôi không thấy?

- lão thần chết tiệt! Dám cướp mất con mồi của ta. Hừ. Đừng hòng ta cho lão toại nguyện!

- thần sao?

(Đồng Nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ