Hãy coi video! Hãy coi video! Mặc dù nó ko liên quan đến chương này nhưng hãy coi đê ~ Dù có không hiểu nhưng hãy coi đến hết video !! Năn nỉ luôn á. Coi đi rồi cho ta xin nhận xét về bộ 3 Cà rốt (Carol) , Mền Quỷ Sứ (Menfuisu) và Dấu Mìn (Izumin). :)))))
Trời quang mây tạnh, nắng sớm trong lành, làn gió mới nhẹ thổi tạo cảm giác mát mẻ cả 1 vùng trời rộng lớn.
Đoàn thuyền của chúng nó cuối cùng cũng an toàn neo lại tại cảng Minoa. Sau trận bão dữ dội đêm hôm qua, có thể coi tình trạng hiện tại bây giờ cũng khá ổn, nếu không đề cập đến vết thương bên vai trái của Menfuisu do cây đinh ba của quái vật tạo thành.
Yuuki mặt mày không biến sắc. Từ người lại tỏa ra sát khí dày đặc đến đáng sợ. Hình như nó ghi thù lên đất nước Minoa này rồi. Trong chuyến đi thì gặp 2 cái tai nạn, 1 là cướp biển khiến Izumin bị thương, 2 là quái vật làm Menfuisu phải băng bó... Yuuki cơ hồ muốn sùng máu đến nơi, dám làm 2 người thân của nó bị thương. Nhớ đó! Thù này nó ghim. Lũ cướp biển cùng con quái vật đó mà để nó gặp lại, nhất định chuẩn bị xuống chơi với Diêm Vương đi là vừa.
Đoàn người tụi nó được hoàng tộc Minoa tiếp đón rộng rãi, họ sắp xếp chu toàn cho tụi nó 2 phòng lớn để ở. Menfuisu và Izumin mau chóng được thái y chữa trị, xem ra cũng an toàn hơn rồi. Akira và Minue luôn tá túc bên cạnh đó hỗ trợ, chỉ có Yuuki sau khi thu dọn đồ xong cũng bị đạp ra ngoài phòng tránh "vướng tay vướng chân mà không làm được gì"...
Rảnh rỗi sinh nông nỗi, nó cùng 4 nhóc Tiểu dạo quanh hoàng cung. Lúc này mới sực nhớ ra chưa thấy Carol và Asisu xuất hiện. 2 người đó qua đây trước, hơn nữa với cá tính của Carol nhất định phải nháo nhào chạy ra đón họ từ lâu rồi chứ?
-A! Hoàng đế Minosu! Chào ngài!
Yuuki đang mải suy nghĩ thì vừa trông thấy vị hoàng đế trẻ tuổi, mặt mày non nớt đang đi tới.
-chào Công Chúa Yuuki. Rất vui vì cô đến đây, cô thấy nơi này thế nào? Bọn nô tì không làm thất vọng các cô chứ?
Minosu trông thấy Yuuki cũng khách sáo chào hỏi. Tuy nhiên trên khuôn mặt vẫn lộ nét vội vã như có việc nghiêm trọng cấp bách ấy.
Yuuki lấy làm lạ, trông hắn ta khá đáng nghi, cứ như đang cố giấu diếm điều gì đó vậy.
- bọn tôi ổn, cảm ơn sự chu đáo của quý quốc. Mà, chẳng hay Nữ Hoàng Asisu và Hoàng Phi Carol của chúng tôi ở đâu vậy? Sao đến bây giờ họ vẫn chưa ra đón? Lẽ nào họ không nhận được tin chúng tôi sang đây sao? Hay là... họ có chuyện gì à...
Câu cuối cùng Yuuki cố tình ngân dài để xem thử biểu hiện của Minosu. Quả đúng như nó dự đoán, Minosu thoáng chốc giật mình, mặt mày biến sắc, dáng điệu dè bỉu, lo sợ. Không lẽ đúng là có chuyện xảy ra với 2 người đó sao??
-chuyện này... chuyện này... chúng ta có thể vào trong nói chuyện không? -Minosu ấp úng rồi hướng phòng Menfuisu và Izumin đang nghỉ đi tới.
-hm...
Yuuki đi sau không khỏi nhíu mày. Lại 1 tình tiết khá quen. Nó đã gặp ở đâu rồi nhỉ? Việc Menfuisu bị thương khi đi đến Minoa bởi thủy quái, Carol mất tích không ra đón... trong truyện có cái này... phải không ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai Cập
AdventureBởi vì Neko là fan cuồng của NHAC nên giờ thử làm truyện này. Mong mọi người xem rồi cho ý khiến nha Neko rất rất thích Carol và Menfuisu nên truyện sẽ không có ngược nhé. Ai thích ngược Cà thì sorry nhé, Neko tuyệt đối không làm ngược. Bởi truyện...