Chương 7.5: Cuộc chiến với Hitaito. (tt)

3.2K 164 20
                                    

- Báo cáo! Chiến thuyền Ai Cập đang tiến đánh chúng ta. Tin mật báo cho biết chúng đã đi qua đảo Síp! -một tên lính Hitaito hô to cấp báo.

- Ôi không. Vậy là Menfuisu đã khởi binh -Carol bị nhốt từ trong căn phòng trên cao nghe thấy, cô rất lo lắng. Tâm trạng khó thể diễn tả, ngổn ngang trăm bề.

"Menfuisu đích thân chỉ huy trận này ư?"

"Ta đã tìm cách ngăn chặn cuộc chiến tranh này nhưng thất bại. Bây giờ chỉ còn cách cầu nguyện... mong 1 phép lạ xảy ra"

- Menfuisu! Izumin! Tôi van các anh hãy suy nghĩ lại đi. Đừng vì tự ái của mình mà làm tổn thương sinh linh hai nước! - Carol hét lên trong tuyệt vọng. Bàn tay nắm chặt lấy thanh cửa sổ đầy lo lắng và sợ hãi.

- Muôn tâu bệ hạ. Quân Ai Cập đang trên đường tiến đánh chúng ta. Xin bệ hạ cho lệnh xuất quân.

- Thưa phụ hoàng. Bấy lâu nay bọn Ai Cập luôn tự hào về thủy quân thiện chiến của chúng, chúng không biết thủy quân ta cũng hùng mạnh thế nào. Đích thân con sẽ đem quân nghênh chiến với chúng. - Izumin đầy ranh mãnh với nụ cười tự tin đắc thắng. Quyết tâm xử lí quân Ai Cập cùng Menfuisu.

- Tốt lắm. Ta tin con. Mau đi đi. - Đức vua Hitaito vuốt vuốt bộ râu mình đầy thỏa mãn. Từ trước đến giờ ông đều rất hài lòng về đứa con trai này.

Trên lầu cao. Nhìn thấy từng trận trhuyền chiến ra khơi, khuôn mặt Carol ngày càng biến sắc.

- Nguy rồi. Chiến tranh đã nổ ra. Không thể ngăn cản được.

- Menfuisu vì yêu ta nên quyết định tiến đánh Hitaito. Thần dân Ai Cập tưởng lầm ta là con gái thần sông Nil mà quyết hi sinh cứu ta. Izumin nhân cơ hội này mà xâm chiếm Ai Cập... còn Yuuki... chắc chắn sẽ không tha cho Izumin vì dám bắt ta.

- Ôi...chẳng lẽ vì ta mà lịch sử bị thay đổi sao??!!

Carol hoàn toàn bàng hoàng về việc này. Cô lo lắng, hoảng sợ rất nhiều. Carol vô cùng bối rối, đôi tay run rẩy bám chặt vào song sắt cửa sổ. Đôi mắt xanh biếc ánh lên tia tuyệt vọng nhìn về phía xa xăm, nơi đoàn quân Ai Cập đang tiến vào...

- Tâu hoàng thượng. Đã thấy Hitaito - 1 người lính là hoa tiêu đứng trên cao bẩm báo. Bên cạnh là người con gái chiến thần vẫn đằng đằng sát khí.

- Mong là chúng chưa phát hiện ra ta -Menfuisu đầy sốt ruột. Ánh mắt đen láy tỏ vẻ lo lắng không nguôi. Cũng như vị hoàng đế, tất cả mọi người có mặt trên thuyền đều có cùng 1 tâm trạng như vậy.

- Hừ. Bọn chúng đã phát hiện và cho dàn binh rồi. - Yuuki nhảy phốc từ trên cao xuống. Ánh mắt đỏ au tức giận buông 1 câu chửi thề.

- Hừm. Vậy là kế hoạch của ta đã bại lộ. -Menfuisu nắm chặt thanh kiếm của mình

- Không lén được thì trực tiếp chiến thôi. Cho quân Hitaito biết thế nào là lễ độ đi, cho họ biết thế nào là cái giá phải trả vì dám bắt cóc Con gái Nữ thần sông Nil

Yuuki đầy phấn khích. Khóe môi lóe lên 1 nụ cười nửa miệng đầy đẫm máu. Nó đã không còn là 1 tiểu thiên thần suốt ngày vui vẻ bên Carol nữa, chính giờ phút này đây, nó chính là Chiến thần - Vị thần chiến tranh của Ai Cập.

(Đồng Nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ