2 chương này em tặng chị Hiu885. Trời ơi. Em thật sự cám ơn chị đã dành tình yêu cho bộ truyện của em. Thật sự không có lời nào diễn tả cảm xúc của em lúc này. Hix. Em vẫn chưa nghĩ rằng bản thân câu truyện của em đủ hay để in ra... nào ngờ... chị lại in. Trời ơi.... em xúc động quá!!!!!!!
Mà thôi, vô truyện đi. :p
Chương 75
"Rầm"
Cánh cửa vàng chói lóa bự bằng nửa bức tường kia đã bật mở chỉ với 1 cú đạp hết sức "nhẹ nhàng" của chị Yuu nhà ta.
Yuuki vẫn duy trì thói quen mở cửa bằng chân, 1 phát 1 mở tung cánh cửa, để hiện rõ bên trong là 1 đám người giật mình sửng sốt.
Menfuisu giật bắn người, ly nước trên tay cũng suýt chút mà rơi xuống đất. Izumin đang uống thuốc theo đà phun thẳng vào người đối diện- không ai khác chính là Akira nhà ta~ Akira thì cũng đã quen thuộc với mấy kiểu sự việc bất ngờ như này, thản nhiên né người tránh suối phun từ Izumin rồi lại về vị trí cũ mà tọng thẳng họng anh Min ly thuốc khác, khiến Min bị sặc ho lên ho xuống.
- Yuuki, con gái con đứa, nhẹ nhàng chút đi.
Akira cau mày nhìn hình tượng "nữ nhân" của Yuuki không khỏi thở dài. Suốt thời gian qua sống với 1 đám nữ nhân duyên dáng, dịu dàng, nhẹ nhàng tinh tế, bây giờ đối diện lại với con nhóc này cũng có chút nhíu mày nghi hoặc liệu nó có phải con gái không?
- xùy xùy. Con gái thì sao chứ. Cần gì lo, em thế này người ta dám nói?
Yuuki thản nhiên như chẳng có gì. Ờ đúng, có ai dám lên tiếng bắt bẻ nó chắc ?
Nó tùy tiện ngồi vào bàn nhâm nhi tách trà nóng mà cung nữ vừa rót, sau đó lại thấy biểu cảm của cá đám người kia thì không khỏi bật cười. Buồn cười nhất là Izumin, trông hắn thê thảm đến đáng sợ ~
- Izumin làm sao đấy? Anh hai. Anh làm gì hắn à? - dù buồn cười nhưng ít nhiều nó cũng có phần lo cho Min chút. Bị tọng cả ly thuốc vào họng thế kia... ổn không đấy?
-ầy. Có gì đâu, chỉ lỡ tay thôi. - Akira nhún vai tỏ vẻ vô tội
- lỡ tay của anh đủ giết chết con người ta đấy =='. Izumin, ngươi ổn không đấy. Cầm khăn lau mặt đi này.
Yuuki tiến lại gần Izumin, chìa cho hắn cái khăn tay. Nó cũng chẳng hiểu sao tự dưng lại quan tâm tới hắn chi nữa. Chỉ là cảm giác có gì đó không an tâm khi thấy hắn gặp vấn đề thôi.
Akira cùng Menfuisu bị hành động đó của Yuuki làm cho kinh ngạc. Yuuki nó quan tâm đến Izumin á?? Kiểu này có bảo trời sập còn dễ tin hơn. Ai chẳng biết Yuuki ghét Izumin như nước ghét lửa vậy. Chậc chậc. Xem ra Yuuki có chút thay đổi rồi ~
Izumin thì sao nhỉ? Tự dưng Yuuki đột nhiên quan tâm đến gắn đã đành, lại còn đưa hắn khăn tay lau mặt. Ây, anh Min hóa đá luôn rồi.
- này, Izumin! Có nghe không đấy?!
- ờ ờ...
- Yuuki. Sao em lại về đây sớm vậy? Không phải em bảo đi tìm Carol sao? - Menfuisu lúc này mới lên tiếng, ngắt ngang quá trình "quan tâm" kì lạ của Yuuki.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai Cập
AdventureBởi vì Neko là fan cuồng của NHAC nên giờ thử làm truyện này. Mong mọi người xem rồi cho ý khiến nha Neko rất rất thích Carol và Menfuisu nên truyện sẽ không có ngược nhé. Ai thích ngược Cà thì sorry nhé, Neko tuyệt đối không làm ngược. Bởi truyện...