chương 50: thách thức nhầm người rồi, Kafura ạ!

2.3K 109 19
                                    

Vài phút nhạc kinh hoàng trôi qua... Cuối cùng bài múa hay nhảy gì đó của nàng heo đã kết thúc...

"Bốp bốp bốp"

Cả đại sảnh vang đầy tiếng vỗ tay. Các vị quan khách mồ hôi đầm đìa vỗ tay kịch liệt

"Mừng quá! Cuối cùng cũng hết!!!!"

Kafura kết thúc điệu nhảy bằng một màn uốn éo "đẹp mắt". Nàng ta đứng lên, cúi chào Menfuisu cung kính rồi tặng kèm cái nháy mắt làm chàng muốn.... LẬT BÀN!!

Izumin, Raian, Arthost, Minue, Unasu, Ruka cùng các quan khách trong đại sảnh đều tặng cho Menfuis ánh nhìn thương xót. Tạm chia buồn với Hoàng đế Menfuisu vĩ đại...

Menfuisu chàng đây suýt lên cơn tăng xông máu mà thổ huyết chết rồi. Uầy...

-cảm... cảm ơn bài nhảy "tuyệt vời" của Công Chúa Libia. Công Chúa có thể về nghỉ ngơi rồi. -Menfuisu bất đắc dĩ nở nụ cười gượng gạo. Tội cho thanh niên ấy ~

Kafura trông càng tươi tắn hơn. Nàng ta cúi chào rồi quay lưng đi.

Cả bọn ở trên thở phào nhẹ nhõm. Lúc này các chàng mới bỏ mắt các nàng ra. Thật đau tim...

Cơ mà... hình như đời không như mong muốn. Cứ tưởng rằng đã thoát kiếp nạn, ai ngờ thiên lại chơi trêu ngươi thế chứ. Auzzz

Kafura đi chưa được vài bước thì nàng ta bất ngờ quay lưng lại. Nàng ta mỉm cười, phán cho mọi người 1 câu xanh rờn...

-thưa Hoàng đế Menfuisu. Lúc nãy tôi đã biểu diễn cho mọi người điệu nhảy tuyệt vời của đất nước chúng tôi, cũng chính là để bày tỏ lòng thành của mình đối với quý quốc. Vậy tôi xin ngài một yêu cầu nho nhỏ, liệu ngài có thể đáp ứng cho chúng tôi cùng tất cả các quan khách hiện có không ?

Menfuisu trầm ngâm. Nàng ta có ý gì đây.

-yêu cầu gì? Ta không thể hứa chắc sẽ đáp ứng nếu nó nằm ngoài phạm vi cho phép

-ồ không thưa hoàng đế bệ hạ. Chỉ là 1 nguyện ước bé tẹo thôi và chắc chắn ngài có thể đáp ứng được điều ấy. -Kafura nở 1 nụ cười nham hiểm...

-Menfuisu bệ hạ, ngài biết đấy, ai trong chúng tôi cũng rất hâm mộ Hoàng Phi Carol kính mến. Người là Con gái thần sông Nil tài giỏi, uyên thâm. Vậy liệu Hoàng Phi có thể cho kẻ hèn chúng tôi 1 cơ hội được xem người múa hát không.

-CÁI GÌ??!! -Menfuisu hét lên tức thời. Hix. Còn đâu hình tượng anh vua oai nghiêm trong lòng tuiiiii. *Neko chấm chấm nước mắt*

-Menfuisu... bình tĩnh... -Carol kéo kéo áo Menfuisu nói nhỏ. Mặt cô trông tái mét. Không phải chứ. Kêu cô nhảy múa. Đùa! Trước giờ ai cũng biết Hoàng Phi Ai Cập không thể làm điều đó mà. Dù rằng đó là bí mật nhưng chỉ cần nghe ngóng 1 tí là biết.

-Kafura. Cô nói Hoàng phi Carol chúng ta rất tài giỏi. Vậy cô có thể yêu cầu điều khác chứ. Yêu cầu này e rằng chúng ta không chấp nhận được. - Asisu lên tiếng thay cho Menfuisu. Aizz. Nhìn mặt Menfuisu bây giờ đỏ au tức giận, khói bốc đầy đầu, sát khí lan tỏa. May mà Raian với Arthost kịp giữ lại. Nếu không chắc chắn cô nàng kia không còn đứng vững ở đấy đâu.

(Đồng Nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ