Hôm nay là một ngày cực kì hạnh phúc đối với Yuuki.
Tuy nhiên, cũng là một ngày cực kì mệt mỏi...
Đám cưới sẽ được tổ chức theo phong cách hiện đại, pha lẫn một chút cổ đại.
Ngay từ sáng sớm, mặt trời còn chưa xuất hiện, Yuuki đã bị Carol và Asisu lôi đầu dậy trang điểm. Đối với cái con nhóc coi việc ngủ là việc cực kì quan trọng như nó, tất nhiên là không thể chấp nhận nổi việc dậy sớm thế này.
Làm ầm ĩ một trận, suýt thì phá banh luôn cái phòng ngủ, Carol và Asisu rốt cuộc cũng chịu thua mà buông tha cho nó. Để nó ngủ thêm 3 tiếng nữa rồi gọi dậy.
Izumin đã thức dậy từ rất sớm, hắn ta tất bật chạy đôn chạy đáo khắp nơi xem xét các khâu chuẩn bị cho buổi lễ có ổn thỏa hay không, rồi lại đi kiểm tra đoàn đón dâu các kiểu,... những việc mà đáng lý ra nên giao cho đám người làm thì hắn lại giành làm hết tất thảy. Đám cung nhân Ai Cập chỉ biết thở dài vì quá rảnh rỗi...
Khách quan, sứ giả các nước đều đã tề tụ rất đông đủ từ tuần trước. Chưa bao giờ chúng nó trông thấy các nhân vật quan trọng của mỗi quốc gia đều tề tựu đông đủ thế này, phải nói lễ cưới này của Công chúa Ai Cập thật sự rất lớn.
Vua và Hoàng hậu Hitaito suốt từ hôm nhận được tin báo của Izumin đến giờ vẫn cười toe toét tràn đầy vẻ thỏa mãn. Nghĩ mà xem, đứa con trai thông minh của bọn họ đã rước về được một nàng dâu hết sức tài giỏi, lanh lẹ, còn có một chút đáng sợ nữa... nhưng không sao, chỉ cần Izumin chịu cưới vợ đã là hạnh phúc lắm rồi.
Đức vua của Hitaito, mặc dù ban đầu ấn tượng với Yuuki rất không tốt,hay nói trắng ra là ông cực kì sợ hãi người thiếu nữ này, tuy nhiên bây giờ, nụ cười của ông còn xán lạn hơn bất cứ ai ở đây, bởi vì sao? Bởi vì con trai ông đó, cưới được một nàng dâu cực kì, cực kì, cực kì đáng giá!!!!!!!
Vậy nên người ta luôn nhìn thấy Đức vua cười không ngớt mồm, lúc nào cũng lên mặt với mọi người. Thôi thì dù sao đây cũng là chuyện vui, không ai thèm nói đến ông ta làm gì.
Buổi lễ bắt đầu bằng tiếng kèn vang dội báo hiệu.
Yuuki vận trên người bộ đầm trắng thanh thuần do nó thiết kế, váy đuôi cá dài cả mét đính kim tuyến lấp lánh. Trên tay ôm bó hoa màu xanh dương rất đẹp. Mái tóc xanh được xõa dài, đính lên vài hạt ngọc trai quý giá, tạo cảm giác như một làn suối dịu dàng bong bóng nước.
Đầu đội vương miện vàng ròng điêu khắc tinh xảo những đóa hoa lấp lánh, nụ cười Yuuki trông thật hạnh phúc, rạng rỡ tăng thêm vẻ đẹp thiên thần của nó.
Ngồi lên chiếc kiệu hoa sang trọng, đoàn người dẫn đầu bởi một đội vũ công uyển chuyển múa vũ điệu chúc mừng, dân chúng hai bên đường đều rất hào hứng, phấn khích, vui mừng liên tục dâng tặng những lời chúc tốt đẹp.
Tiến thẳng về hướng Thần điện thần Chiến Tranh. Yuuki nhìn thấy Arthost tiến lại gần nó, đưa tay đỡ nó xuống kiệu hoa. Nhẹ nhàng khoát tay Arthost tiến vào trong thần điện, tim Yuuki đập càng lúc càng mãnh liệt, càng dữ dội hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai Cập
AdventureBởi vì Neko là fan cuồng của NHAC nên giờ thử làm truyện này. Mong mọi người xem rồi cho ý khiến nha Neko rất rất thích Carol và Menfuisu nên truyện sẽ không có ngược nhé. Ai thích ngược Cà thì sorry nhé, Neko tuyệt đối không làm ngược. Bởi truyện...