Chương 54
"Carol xảy ra chuyện?!"
Menfuisu cùng Yuuki ánh mắt giao nhau hoang mang không nói nên lời.
-Menfuisu... chị Carol gặp chuyện thật sao? -Yuuki ngắt quãng nửa tin nửa ngờ.
-ta không biết nữa. Ta cũng có cảm giác bất an như em... nhưng Carol ở hoàng cung thì làm sao gặp chuyện được chứ... nhỉ? -Menfuisu tự trấn an bản thân và Yuuki
-ừm. Có lẽ ngươi nói đúng....
"Menfuisu! Cứu em với!"
Giọng nói Carol bất ngờ vang lên trong đầu Menfuisu khiến cậu hoang mang cực độ. Lẽ nào là thật?
Bên ngoài cửa lều bất chợt ồn ào xôn xáo.
Yuuki khó chịu, trong này nó và Menfuisu còn 1 đống sổ sách chưa hoàn thành, làm ồn như thế ai mà chịu nổi chứ
-này! Có chuyện gì thế
-Công chúa Yuuki! Con chim đại bàng của người ! -tiếng của Minue bên ngoài vang lên.
-Tiểu Vũ?! Sao nó lại ở đây? -Yuuki ngạc nhiên đi ra ngoài. Quả đúng là Tiểu Vũ của nó. Nhưng chẳng phải nó đã sai Tiểu Vũ ở cạnh Carol coi chừng cô giúp nó rồi mà.
Trước lúc đi, Yuuki trông thấy hành tung khá lạ của Kafura nên bồn chồn lo lắng không yên. Nó cũng không thể ở lại được vì lỡ bảo sẽ đi chung với Menfuisu rồi. Vậy nên nó dặn dò Tiểu Vũ cùng Tiểu Bạch ở lại canh chừng Carol. Dù sao đó cũng là thần thú nên nó cũng không lo lắng lắm.
Nhưng bây giờ Tiểu Vũ lại ở đây? Không lẽ Carol xảy ra chuyện thật sao?
-Tiểu Vũ. Nhóc sao thế? -Yuuki đưa tay đã quấn vải ra cho Tiểu Vũ đậu. Chú nhóc nãy giờ cứ cứ vỗ cánh lượn vòng vòng, còn kêu réo om sòm như muốn báo chuyện gì ghê gớm lắm.
Tiểu Vũ đậu trên tay Yuuki rồi vẫn không ngừng kêu lớn. Cánh vỗ vỗ chỉ về hướng hoàng cung Ai Cập. Lập tức mặt Yuuki biến sắc.
-Công chúa Yuuki! Trên chân nó có thư. -1 anh lính bên cạnh thông báo
-là thư của Ruka sao? -lá thư có buộc nơ vàng - kí hiệu đặc biệt mà Yuuki chọn cho Ruka. Chỉ cần buộc đúng nơ màu nó chọn thì Yuuki sẽ biết được đó là lá thư từ ai. Của Unasu là màu xanh biển còn Minue là xanh lá.
Yuuki mau chóng rút lấy lá thư, chưa kịp mở ra đọc thì đã bị Menfuisu giật lấy. Lá thư được viết 1 cách vội vã. Chỉ vỏn vẹn 1 câu ngắn ngủn nhưng đủ để truyền đạt ý chính
-Hoàng Phi Carol bị mưu sát! -Menfuisu đọc to. Sắc mặt cậu cũng biến đổi hoàn toàn. Là đen lại...
-chết tiệt. Người đâu! Mau thu dọn! Chúng ta trở về. -Menfuisu lập tức ra lệnh. Lòng hắn nóng như lửa đốt
-không kịp đâu hoàng thượng. Thu dọn lều ở đây rất lâu. Chưa kể quãng đường về đó cũng rất xa. Người và công chúa cũng còn rất nhiều văn thư. - 1 người lính lên tiếng.
-ta không cần biết! Mau thu dọn ! -Menfuisu gào lên tức tối
-hoàng thượng! Người hãy nghĩ đến dân chúng Bunto nữa. Nếu không hoàn thành sớm, bọn họ sẽ chết hết - 1 anh lính khác van xin.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai Cập
AdventureBởi vì Neko là fan cuồng của NHAC nên giờ thử làm truyện này. Mong mọi người xem rồi cho ý khiến nha Neko rất rất thích Carol và Menfuisu nên truyện sẽ không có ngược nhé. Ai thích ngược Cà thì sorry nhé, Neko tuyệt đối không làm ngược. Bởi truyện...